Yamaha Latte: Mẫu xe máy tay ga "bình dân" được lòng phái đẹp

Cập nhật: 19:09 | 06/03/2024 Theo dõi KTCK trên

Yamaha Latte 125 là một trong những mẫu xe máy tay ga với thiết kế thời trang và sành điệu. Cùng với đó, xe cũng được tích hợp nhiều tiện ích rất tiện dụng phục vụ cho nhu cầu đi lại của phái đẹp. Hơn thế, giá bán của chiếc xe này được khá nhiều chị em quan tâm.

Mẫu xe máy số giá "rẻ nhất" nhà Honda: Thiết kế trẻ trung, năng động, tiết kiệm xăng tối ưu

Mẫu xe máy sở hữu ngoại hình thể thao, trang bị hiện đại: Giá chỉ 22 triệu đồng

Về tổng thể, Yamaha Latte hướng tới đối tượng là nhóm khách hàng nữ giới và sở hữu vẻ ngoài sang trọng, thời thượng, thanh lịch. Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao tương ứng là 1.820mm x 680mm x 1.160mm. Ngoài ra, chiều cao yên xe khá thấp chỉ với 790 mm nhưng khoảng sáng gầm đạt 125mm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về màu sắc, đối với phiên bản Tiêu Chuẩn, mẫu xe máy này được hãng thiết kế những màu áo bắt mắt với những gam màu đơn lẻ như đỏ, xanh, trắng và đen. Trong khi đó, phiên bản Giới Hạn chỉ có duy nhất một tùy chọn là màu xám - đen mang đến một diện mạo hiện đại và sang trọng.

Về chi tiết, phần đầu xe được hãng thiết kế cụm đèn với tạo hình kim cương Halogen sang trọng cùng với cặp gương chiếu hậu với kiểu sơn đen như nhiều mẫu xe khác. Điểm tạo nên sự khác biệt chính là bộ đèn xi-nhan được đặt tách biệt với thiết kế tô điểm bằng các chi tiết mạ chrome sáng bóng. Trong khi đó, thiết kế đèn pha, đèn xi-nhan theo bản to và tạo thành một góc chữ V giúp người đi đường dễ dàng nhận diện.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phần sàn để chân được mở rộng đáng kể cùng với đó phần ba-ga sau bố trí tay nắm thấp giúp tạo độ cân bằng tốt nhất khi chở thêm người. Ngoài ra, xe cũng được hãng trang bị lốp không săm cho cả 2 bánh cùng với đó phần bánh trước sở hữu kích thước 90/90 và vành 12 inch. Trong khi đó, bánh sau nhỏ hơn sở hữu kích thước 100/90 và vành 10 inch.

Về trang bị, Yamaha Latte được hãng trang bị chiếc cốp có dung tích lên đến 37 lít và thể tích bình xăng khá lớn lên tới 5,5 lít. Hơn thế, Latte cũng được trang bị cụm đồng hồ hoàn toàn mới được chia làm 2 phần: đồng hồ analog cổ điển, màn hình điện tử LCD FSTN đơn sắc phía dưới thể hiện rõ thông tin chi tiết như odo, số lần thay dầu nhớt,…

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe cũng được hãng trang bị hệ thống khóa thông min, với núm xoay tích hợp nhiều chức năng: khởi động/ngắt khởi động, khóa cổ xe, mở nắp bình xăng và cốp xe. Hệ thống định vị của xe cũng được kích hoạt bằng cách bấm nút trên chìa khóa và đèn xi-nhan sẽ phát sáng, phát ra âm thanh hỗ trợ khách hàng xác định vị trí xe.

Yamaha Latte cũng có thêm các chức năng hiện đại có thể kể đến: khởi động nhanh với 1 lần nhấnmà không gây tiếng ồn, hệ thống ngắt động cơ tạm thời giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn. Về khả năng vận hành, Yamaha Latte được hãng sở hữu hiệu suất mạnh mẽ và tiết kiệm khối động cơ Blue Core 124,9cc. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 8 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 9,7Nm tại 5.000 vòng/phút.

Theo hãng công bố, Yamaha Latte nổi tiếng với mức tiết kiệm nhiên liệu đáng nể và chỉ tiêu thụ khoảng 1,8 lít xăng/100km. Về giá bán, Yamaha Latte hiện tại đang có giá bán niêm yết là 38.291.000 đồng cho phiên bản Tiêu chuẩn và 38.782.000 đồng cho phiên bản Đặc biệt.

Hé lộ mẫu xe máy "bình dân" với diện mạo cực xinh, trang bị "xịn như ô tô"

Mới đây, tại thị trường Trung Quốc đã cho ra mắt mẫu xe máy tay ga với ngoại hình cổ điển thanh lịch, trang bị ...

Mẫu xe máy côn tay "nhỏ mà có võ" với ngoại hình cực mượt, trang bị sang xịn

Mới đây, hãng xe máy KTM vừa ra mắt mẫu xe côn tay cỡ nhỏ với loạt trang bị hiện đại cùng ngoại hình cực ...

Thanh Hằng