Chiếc máy tính bảng với thiết kế siêu mỏng, hiệu năng cực đỉnh: Giá "mềm như bún"

Cập nhật: 05:30 | 14/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Máy tính bảng Lenovo Tab 11 Plus là một lựa chọn hoàn hảo cho những bạn không muốn đem theo laptop khi làm việc nếu nhu cầu sử dụng ở mức bình thường. Sản phẩm máy tính bảng Lenovo có thiết kế mỏng nhẹ cùng hiệu năng tốt và giá cả khá phải chăng.

iPad mini 6: Chiếc máy tính bảng nhỏ gọn nhưng sở hữu sức mạnh khủng khiếp

Chiếc máy tính bảng với thiết kế siêu mỏng, giá siêu rẻ: "Đánh bại" mọi đối thủ tầm trung

Chiếc máy tính bảng "xịn hết nước chấm" nhà Nokia: Pin "cực khủng", giá cực rẻ

Lenovo Tab P11 Plus được trang bị màn hình 2K với độ lớn 11 inch cùng độ phân giải 2000×1200. Đây là những điều kiện lý tưởng giúp cho trải nghiệm học trực tuyến hiệu quả hay giải trí tuyệt vời màn hình máy tính bảng siêu nét hỗ trợ công nghệ góc rộng IPS cùng độ sáng lên tới 400 nit. Điều này giúp cho khả năng hiển thị màu sắc được sống động và đẹp mắt ngay cả khi ở ngoài trời.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Các cạnh có viền màn hình khá mỏng giúp tăng tỉ lệ hiển thị lên tới 85%. Máy tính bảng này được hãng trang bị công nghệ âm thanh nổi Dolby Atmos trên bốn loa chất lượng cao. Nhờ đó, người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm giải trí phong phú như xem phim ảnh, nghe ca nhạc hay chơi game.

Sản phẩm cũng cho phép các phụ huynh có thể xử lý các công việc và thao tác như trên laptop thông qua bàn phím siêu mỏng. Hơn thế nữa, máy được trang bị tính năng đăng nhập bằng nhận diện khuôn mặt giúp việc đăng nhập nhanh mà đảm bảo tính bảo mật cao.

Sản phẩm máy tính bảng Lenovo Tab 11 Plus sở hữu một thiết kế nguyên khối với phần viền cong bo bốn góc rất tinh tế và mềm mại. Với khối lượng 490g, chiếc máy tính bảng này đem lại cho người dùng một cảm giác nhẹ nhàng trong quá trình sử dụng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Lenovo Tab P11 Plus được trang bị camera độ phân giải cao 13MP (tương đương với nhiều smartphone). Nhờ đó, người dùng có thể thực hiện các cuộc gọi video sắc nét. Sản phẩm có áp dụng công nghệ loại bỏ tạp âm và hệ thống microphone kép tích hợp xử lý tín hiệu thoại thông minh. Công nghệ này giúp cho việc truyền tải nội dung và tiếp thu hiệu quả hơn hẳn.

Lenovo Tab P11 Plus với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế thời trang, chất lượng âm thanh hình ảnh ấn tượng hứa hẹn là chiếc tablet đa năng tuyệt vời. Sản phẩm chứa nhiều tính năng ưu việt phù hợp cho việc học tập, làm việc và giải trí của cả nhà.

Hiện, Lenovo Tab P11 Plus hiện đang được bán tại CellphoneS với phiên bản màu Xám giá 5.990.000 đồng và bản màu Xanh giá 6.890.000 đồng.

Chiếc máy tính bảng "xịn hết nước chấm" nhà Nokia: Pin "cực khủng", giá cực rẻ

Nokia T21 là một cái tên đã không còn quá xa lạ với những tín đồ đam mê công nghệ. Được phát triển từ phiên ...

iPad Air 5: Chiếc máy tính bảng đánh dấu bước đột phá vượt bậc về hiệu năng của Apple

iPad Air 5 sở hữu phong cách thiết kế đầy tính thời trang cùng hiệu năng xử lý chip Apple M1 mạnh mẽ sẽ đưa ...

"Choáng ngợp" trước máy tính bảng tân tiến nhất hiện nay: Giá cực "chiều" lòng người

Chiếc máy tính bảng Galaxy Tab S8 Ultra sở hữu thiết kế mới đột phá có độ mỏng vô cùng ấn tượng, cấu hình mạnh ...

Hạ Vy (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm