iPad mini 6: Chiếc máy tính bảng nhỏ gọn nhưng sở hữu sức mạnh khủng khiếp

Cập nhật: 07:00 | 13/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Máy tính bảng iPad mini 6 2021 có một thiết kế nhỏ gọn đáng yêu nhưng ẩn chứa bên trong là hiệu suất đỉnh cao với con chip A15 Bionic.

iPad mini 6: Mẫu máy tính bảng mini nhưng "cực lợi hại"

Trải nghiệm chiếc iPad nhỏ gọn, hiệu năng vượt trội của Apple

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Máy tính bảng iPad mini 6 sở hữu ngôn ngữ thiết kế phẳng với viền màn hình mỏng, các góc bo tròn thanh lịch và phần viền màn hình mỏng. iPad mini 6 có tới 4 tùy chọn màu sắc thời trang như Xám, Hồng, Tím và Bạc, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp với độ tuổi và cá tính riêng mình.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Thiết kế khung kim loại giúp cho máy tính bảng chắc chắn hơn trong quá trình sử dụng. Thiết bị có độ dày 6.3 mm, nặng 293g, vô cùng nhỏ gọn để bạn dễ dàng cầm bằng một tay hay mang theo máy di chuyển đi nhiều nơi. Cảm biến vân tay Touch ID đã được tích hợp vào phím nguồn cạnh trên, giúp người dùng có thể xác thực nhanh chóng, dễ dàng và an toàn.

Màn hình Liquid Retina sắc nét, camera chất lượng

iPad mini 6 được trang bị màn hình Liquid Retina 8.3 inch giúp cho việc hiển thị nội dung được sắc nét, sống động và chân thực. Công nghệ màu sắc thích ứng True Tone, dải màu rộng P3 giúp mọi hình ảnh hiển thị chi tiết, màu sắc chính xác dù bạn đang ở trong bất cứ môi trường nào.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Độ sáng tối đa của màn hình máy tính bảng lên tới 500 nits, giúp mọi hiển thị rõ nét ngay cả khi sử dụng ở môi trường ngoài trời. Màn hình rộng 8.3 inch giúp người dùng thoải mái sử dụng trong thời gian lâu mà không lo bị mỏi mắt. Cùng với độ phân giải cao sẽ hỗ trợ iPad hiển thị những hình ảnh sắc nét và tự nhiên nhất đến mắt người dùng khi sử dụng.

Apple cũng trang bị cho iPad mini 6 camera sau với độ phân giải 12 MP sắc nét cùng bộ xử lý hình ảnh ISP mới trong chip A15 Bionic mang đến khả năng chụp ảnh và quay video tuyệt vời. Bạn cũng có thể chụp ảnh Smart HDR 3, tái tạo màu sắc, ánh sáng, độ tương phản và màu da người chân thực đáng kinh ngạc.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Thiết bị cũng được trang bị một camera trước 12 MP với góc nhìn rộng 122 độ cho hình ảnh sắc nét mà không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào. Chất lượng các cuộc họp trực tuyến, học online của bạn sẽ được tối ưu nhất. Tính năng sân khấu trung tâm khiến mọi trải nghiệm gọi video trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Kể cả khi bạn di chuyển, camera sẽ tự động điều chỉnh để bạn luôn đứng giữa khung hình; khi có thêm người tham gia cuộc gọi, chế độ xem tự động phóng to để ai cũng đều có mặt.

Hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu

Được trang bị vi xử lý A15 Bionic vốn được trang bị trên các dòng flagship cao cấp như iPhone 13 series, mang tới cho máy tính bảng iPad mini 6 hiệu năng mạnh mẽ không ngờ. Mọi công việc dù là chỉnh sửa ảnh, biên tập video hay chơi những game đồ họa đỉnh cao thì iPad mini 6 cũng đều xử lý một cách mượt mà.

iPad mini 6: Chiếc máy tính bảng nhỏ gọn nhưng sở hữu sức mạnh khủng khiếp
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính bảng có dung lượng RAM 4 GB cho tốc độ xử lý diễn ra nhanh chóng và mượt mà, giúp bạn có thể tự do làm việc, sáng tạo nội dung với các phần mềm thực tế tăng cường AR, game đồ hoạ đòi hỏi cấu hình cao. Bộ nhớ trong 64 GB, có thể nâng cấp tối đa lên 256GB, giúp bạn có thể lưu trữ được nhiều dữ liệu, những tựa game để giải trí khi cần.

Hệ điều hành iPadOS dành riêng cho iPad mini mang đến sự tương thích hoàn hảo, giúp bạn thực hiện nhiều việc cùng lúc một cách dễ dàng. Các tính năng như chia đôi màn hình, cử chỉ đa chạm, đa nhiệm trực quan và hơn thế nữa sẽ khiến bạn luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng chiếc iPad này. Ngoài ra, với trang bị viên pin 19.3 Wh cho phép người dùng thoải mái sử dụng trong nhiều giờ mà không lo hết pin và gián đoạn quá trình sử dụng. iPad mini 6 hỗ trợ kết nối 5G cho phép truyền – tải dữ liệu nhanh và công nghệ wifi 6 mới nhất thời điểm hiện tại.

Giá tham khảo: 12.490.000đ

Samsung Galaxy Tab A8: Chiếc máy tính bảng giá rẻ nhưng tổng thể "cực xịn"

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 sở hữu thiết kế thanh lịch, cấu hình mạnh mẽ, sẽ nâng cao trải nghiệm cho người dùng ...

Top 3 máy tính bảng giá rẻ bán chạy nhất hiện nay: iPad là không cần thiết!

Máy tính bảng đang dần trở thành một vật dụng không thể thiếu của mỗi người, vừa đáp ứng nhu cầu làm việc cũng như ...

Sở hữu ngay máy tính bảng Samsung cao cấp, đa nhiệm hiệu quả chỉ với 6 triệu đồng

Samsung Galaxy Tab S6 Lite 2022 là phiên bán giá rút gọn giá rẻ nhưng chắc chắn sẽ chinh phục người dùng nhờ hội tụ ...

Hoàng Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm