iPad mini 6: Mẫu máy tính bảng mini nhưng "cực lợi hại"

Cập nhật: 10:15 | 02/02/2023 Theo dõi KTCK trên

iPad mini 6 sở hữu màn hình lớn hơn, cấu hình mạnh mẽ sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm thỏa mãn trên từng thao tác.

iPad Mini 6: Mẫu máy tính bảng có giá "dễ thở", "nhỏ mà có võ"

Bất ngờ trước sức mạnh khủng khiếp của chiếc iPad mini "nhỏ nhưng có võ"

Thiết kế đẹp mắt, tươi trẻ

iPad mini 6 được thiết kế tràn cạnh với phần viền màn hình mỏng, các góc bo tròn thanh lịch cùng phần khung phẳng sang trọng sẽ mê hoặc người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Với độ mỏng máy chỉ 6.3 mm dễ dàng mang theo bên mình di chuyển tới bất kì đâu, cực tiện lợi. Thiết kế khung kim loại hạn chế trầy xước do va chạm cũng như giúp thiết bị chắc chắn hơn trong quá trình sử dụng. Máy tính bảng có tới 4 lựa chọn màu sắc gồm xám, hồng, tím và bạc, phù hợp với đa dạng người dùng ở mọi phong cách hay độ tuổi.

iPad mini 6: Mẫu máy tính bảng mini nhưng
Nguồn ảnh: Intenet

Nút nguồn tích hợp Touch ID được tích hợp vào phím nguồn cạnh trên, giúp truy cập thiết bị nhanh hơn, bảo vệ thông tin của bạn một cách an toàn hơn, thuận tiện cho bạn khi sử dụng.

Màn hình lớn, camera chất lượng

Một thay đổi lớn trên iPad mini 6 chính là màn hình lớn cho chất lượng hiển thị sắc nét, sống động và chân thực hơn. Màn hình LED-backlit IPS LCD kích thước 8.3 inch với sự hỗ trợ công nghệ màu sắc thích ứng True Tone, dải màu rộng P3 cho hình ảnh hiển thị chi tiết, màu sắc chính xác ở mọi môi trường sử dụng. Với độ phân giải cao hỗ trợ máy hiển thị nội dung sắc nét, sống động và chân thực nhất đến mắt người dùng. Độ sáng lên tới 500 nits cho khả năng hiển thị rõ ngay cả ở môi trường ngoài trời.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

iPad mini 6 được trang bị camera đơn ở mặt sau với độ phân giải 12MP giúp người dùng có thể trò chuyện video một cách khá sắc nét. Camera selfie trước cũng có độ phân giải 12MP với góc nhìn rộng 122 độ, mang đến cho bạn những bức ảnh tự sướng lung linh nhất. Tất cả là nhờ sự hỗ trợ từ khẩu độ lớn f/1.8 cùng bộ xử lý hình ảnh ISP mới trong chip A15 Bionic. Bạn cũng có thể chụp ảnh Smart HDR 3, tái tạo màu sắc, ánh sáng, độ tương phản và màu da người chân thực đáng kinh ngạc.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Tính năng sân khấu trung tâm cũng giúp trải nghiệm videocall trở nên hấp dẫn hơn. Camera sẽ tự động điều chỉnh ngay cả khi bạn di chuyển giúp bạn luôn ở giữa khung hình. Khi có thêm người tham gia cuộc gọi, chế độ xem tự động phóng to để ai cũng đều có mặt.

Chip A15 Bionic mạnh mẽ giúp đa nhiệm tốt hơn

Nhờ sở hữu con chip Apple A15 Bionic 6 nhân mạnh mẽ, iPad mini 6 có thể xử lý đa tác vụ mượt mà cũng như tiết kiệm đến 15% năng lượng tiêu thụ.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Các tác vụ chỉnh sửa ảnh, biên tập video hay chơi những game đồ họa đỉnh cao cũng đều được máy xử lý mượt mà hơn cả. Ngay cả chạy những ứng dụng chuyên nghiệp, tự do sáng tạo, kể cả với các phần mềm thực tế tăng cường AR đòi hỏi CPU và GPU hiệu năng cao thì máy tính bảng Apple cũng có thể xử lý ổn. Bộ nhớ trong 64 GB/256GB thoải mái để người dùng lưu trữ các dữ liệu giải trí, hình ảnh, video cá nhân cũng như đảm bảo tốc độ truy xuất dữ liệu.

Tương thích bút Apple Pencil 2, kho ứng dụng phong phú trên hệ điều hành iPadOS

Nhận được sự hỗ trợ của bút Apple Pencil thế hệ thứ 2 gắn từ tính, hỗ trợ khả năng sạc nhanh không dây và được trang bị nhiều tính năng thông minh người dùng có thể thoải mái sáng tạo thiết kế, vẽ, ghi chú công việc tiện lợi hơn rất nhiều.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Hệ điều hành iPadOS dành riêng cho iPad Mini đưa tới sự tương thích hoàn hảo. Người dùng có thể thực hiện nhiều việc cùng lúc một cách dễ dàng. Các tính năng như chia đôi màn hình, cử chỉ đa chạm, đa nhiệm trực quan và hơn thế nữa sẽ khiến bạn luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng chiếc iPad này.

Trang bị viên pin 19.3 Wh, máy tính bảng iPad mini đưa tới thời lượng sử dụng cả ngày dài phục vụ người dùng nhu cầu giải trí, học tập hay làm việc.

Giá tham khảo: 12.490.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Máy tính bảng Nokia Tab T20: Rẻ, đẹp, hiệu năng ổn, pin trâu

Chỉ với 4 triệu đồng, bạn có thể nhận ngay máy tính bảng Nokia Tab T20 với vô số ưu điểm như: thiết kế tối ...

Bảng giá máy tính bảng Samsung mới nhất năm mới 2023: Top 3 mẫu máy ưa chuộng nhất

Không kém cạnh Apple, máy tính bảng Samsung ngày càng trở nên phát triển và nhận được sự tin yêu của nhiều người dùng nhờ ...

Bảng giá máy tính bảng iPad mới nhất tháng 2/2023: Đẹp, siêu chất lượng

iPad là dòng máy tính bảng góp phần tạo nên tên tuổi nổi trội cho đại gia đình Apple. Bạn đang phân vân không biết ...

Hoàng Phương