"Cháy hàng" bao lì xì hình trâu và thần tài mạ vàng trước dịp Tết 2021

Cập nhật: 09:45 | 12/01/2021 Theo dõi KTCK trên

Những năm trở lại đây, các mẫu bao lì xì truyền thống không còn được ưa chuộng như nhiều năm trước. Thay vào đó, các mẫu có in những hình ảnh bắt mắt, màu sắc độc đáo sẽ thu hút được đông đảo người mua, đặc biệt là giới trẻ.

Đào Tết xuống phố sớm: Tiểu thương "nâng" giá lên gần triệu đồng một cành đào nhỏ

Trâu vàng "chở" quất trên lưng chờ ngày đón Tết Tân Sửu 2021

Những mẫu giỏ quà tết được ưa chuộng nhất Tết Tân Sửu 2021

Tùy theo kích cỡ, chất liệu của bao và thiết kế, có bao giá chỉ 1.000 đồng/cái, có bao loại từ 5.000 đồng/cái đến 10.000 đồng/cái, nhưng có những loại lên tới gần 20.000 đồng/cái vì màu sắc, hình ảnh, thiết kế độc lạ, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Thậm chí, nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bao lì xì mạ vàng 24K. Mặt hàng này được thiết kế độc đáo, nổi bật trên nền đỏ là chú trâu tràn đầy sinh lực hoặc hình ảnh ông thần tài mang lại nhiều may mắn,… được thiết kế khéo léo, tinh tế để gắn lên bao lì xì.

4129-lixi
Loại bao lì xì có hình trâu mạ vàng đang được nhiều người ưa chuộng

Theo nhiều khách hàng, thiết kế của mẫu bao lì xì này làm tăng thêm sự sang trọng cho quà tặng ngày đầu năm, là dấu hiệu cho một năm mới đầy sự may mắn và tài lộc. Đặc biệt, những khách hàng có hứng thú và hiểu biết về phong thủy rất ưa chuộng mẫu bao lì xì mới của năm nay.

4136-lixi
Lì xì hình con trâu 3D được ưa chuộng những năm gần đây

Không chỉ có bao lì xì mà nhiều tờ tiền phong thủy cũng đã được ra đời để phục vụ nhu cầu khách hàng. Thay vì lì xì bằng tiền polymer như thường lệ thì năm nay mọi người có thể mừng tuổi nhau bằng đồng tiền trâu vàng vừa đẹp, vừa độc lạ mà vẫn mang đầy ý nghĩa.

4133-lixib

Ngoài bao lì xì phong thủy mạ vàng, các mẫu thiết kế khác như in hình các nhân vật hoạt hình, những động vật đáng yêu, mâm cỗ, bánh mứt, cảnh gia đình sum vầy tiếp tục được yêu thích như những năm trước. Hình thức in bao lì xì theo yêu cầu đặc biệt được fan hâm mộ của các ca sĩ, diễn viên, người mẫu yêu thích. Cộng đồng fan hâm mộ đông đảo đặt bao lì xì in hình thần tượng với số lượng lớn, đem lại lợi nhuận khổng lồ cho cơ sở kinh doanh.

4131-lixia

Thậm chí, nhiều người còn đặt in hình bản thân hoặc người thân để mừng năm mới. Một số cơ sở kinh doanh đặt hàng in logo của công ty, fanpage, poster quảng cáo để tặng cho nhân viên, khách hàng thân thiết. Tùy vào yêu cầu của khách hàng, giá in hình ảnh lên bao lì xì dao động từ 60.000 đồng/10 cái - 70.000 đồng/10 cái tùy vào chất liệu và hình ảnh người yêu cầu gửi.

4134-lixic
Nhiều bạn trẻ còn in lì xì theo yêu cầu hình ảnh riêng

Không chỉ có bao lì xì mà các mẫu túi đựng quà, giỏ xách hoa quả mẫu mã độc lạ cũng đang được nhiều khách hàng đặt mua với tiêu chí không chỉ đẹp mà còn phải hợp phong thủy dù giá thành chênh lệch khá cao.

Thu Uyên (Tổng hợp)

Tin cũ hơn
Xem thêm