Cập nhật giá iPhone 7 mới nhất ngày 30/7/2022: Rẻ không tưởng, vẫn rất "mượt"

Cập nhật: 05:21 | 30/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Điện thoại iPhone 7 thời gian tới sẽ không được hỗ trợ iOS 16. Mặc dù vậy, theo khảo sát trên thị trường, iPhone 7 hiện vẫn tiếp tục được nhiều cửa hàng rao bán dưới dạng hàng cũ 99%.

Cập nhật giá iPhone 11 mới nhất ngày 30/7: Tiếp tục trượt giá, Samsung "chào thua"

iPhone 7 ra mắt vào tháng 9 năm 2016 là chiếc iPhone cuối cùng của Apple sử dụng thiết kế mặt lưng bằng nhôm nguyên khối truyền thống. Trong khi đó, mặt trước vẫn là thiết kế huyền thoại với nút home kiêm cảm biến vân tay.

Theo khảo sát giữa tháng 7, nhiều cửa hàng vẫn rao bán iPhone 7 dưới dạng hàng cũ như mới. Trong đó, iPhone 7 dung lượng 32GB quốc tế có giá bán từ 3.190.000 đồng. Mức giá này là ngang với. Bản 128GB cũng có giá 3.990.000 đồng còn bản 256GB giá 4.390.000 đồng. Điều này phản ánh một thực tế là dù đã gần 6 năm tuổi nhưng iPhone 7 hiện vẫn còn hoạt động ổn và rất giữ giá.

iPhone 7 Plus
iPhone 7 Plus

iPhone 7 Plus là chiếc iPhone đầu tiên được trang bị camera kép có cùng độ phân giải 12 MP, đem lại khả năng chụp ảnh ở hai tiêu cự khác nhau. Camera chính chụp hình góc rộng, còn camera phụ có tiêu cự phù hợp để chụp chân dung, có tính năng chụp chân dung xóa phông (làm mờ hậu cảnh).

Với 1 chạm nhanh chóng bạn có thể chuyển đổi giữa chế độ 1x và zoom 2x, hoặc bạn có thể kéo thanh trượt hay dùng 2 ngón tay đến zoom. Apple đã thêm tính năng zoom kỹ thuật số lên đến 10x.

Camera trước nâng cấp độ phân giải 7MP với khẩu độ mở lớn f/2.2 hỗ trợ chụp trong điều kiện thiếu sáng tuyệt vời với công nghệ Retina Flash, Auto HDR.

Màn hình Retina trên 7 Plus hỗ trợ DCI-P3 gam màu rộng, nghĩa là chúng có khả năng tái tạo màu sắc trong phạm vi của sRGB.

Cập nhật giá iPhone 7 mới nhất ngày 30/7/2022: Rẻ không tưởng, vẫn rất

Điểm nhấn ấn tượng nhất nằm ở mặt lưng của sản phẩm với hiệu ứng phản chiếu ánh sáng khi thay đổi góc nhìn rất đặc biệt. Hiệu ứng này cũng được áp dụng cho toàn bộ khung máy, từ cạnh trên, cạnh dưới cho đến các nút bấm nên cho cảm giác một thiết bị cực kỳ hoàn thiện, gần như không có bất kỳ một chi tiết thừa nào cả. Thay đổi dãy nhựa an-ten bắt sóng được đưa vòng lên trên thay vì cắt ngang ở mặt lưng như trước.

Nút Home quen thuộc không còn là phím vật lý nữa mà được thay thế bằng cảm ứng, nó sẽ rung lên khi bạn ấn. Vì đã dùng iPhone một thời gian rất dài, nên tôi công nhận rằng hơi khó để làm quen với nó, nhưng có lẽ chỉ mất vài ngày thôi.

Xét về mặt giá trị rõ ràng iPhone 7 cũ được rao bán nêu trên vẫn là một lựa chọn tốt hơn về tính năng. Tuy nhiên, khi mua iPhone 7 cũ, người dùng cần phải lưu ý về pin bởi qua thời gian, thiết bị này có thể không còn dung lượng pin cao như ban đầu thậm chí cần phải thay thế. Khi mua máy, người dùng cũng cần lưu ý yêu cầu người bán đăng xuất hết tất cả tài khoảng iCloud.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Xuất hiện điện thoại Samsung chip “Rồng”, cân mọi thể loại game giá chỉ hơn 2 triệu

Khi nhắc tới những chiếc điện thoại thông minh giá rẻ thì gương mặt sáng giá mà nhiều người dùng nghĩ đến đầu tiên chính ...

Chip A16 Bionic giúp điện thoại iPhone 14 "đánh bại" iPhone 13 bằng cách nào?

Giống như mọi năm, dòng iPhone 14 là một trong những dòng smartphone được người dùng mong đợi nhất 2022. Con chip A16 của điện ...

Xiaomi Pad 5: Giá "ngon", xứng danh "ông trùm" máy tính bảng Android?

Bên cạnh điện thoại, laptop thì máy tính bảng cũng là một thiết bị công nghệ hữu ích được nhiều người sử dụng. Gần đây, ...

Phương Thảo

Tin cũ hơn
Xem thêm