Cẩn trọng với thông tin quảng cáo Thực phẩm bảo vệ sức khỏe OBA NIGHT

Cập nhật: 12:23 | 12/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Cục An toàn thực phẩm (ATTP), Bộ Y tế vừa đưa ra cảnh báo đối với Thực phẩm bảo vệ sức khỏe OBA NIGHT trên website https://ngungonsaugiac.com/mat-ngu-kinh-nien-tri-mai-khong-dut-vi-khong-biet-dieu-nay.html

can trong voi thong tin quang cao thuc pham bao ve suc khoe oba night

Thêm sản phẩm bảo vệ sức khỏe chưa được cấp phép, quảng cáo sai sự thật trên một số website

can trong voi thong tin quang cao thuc pham bao ve suc khoe oba night

Hàng loạt các thực phẩm bảo vệ sức khỏe quảng cáo sai sự thật

can trong voi thong tin quang cao thuc pham bao ve suc khoe oba night

Cẩn trọng với thông tin quảng cáo sản phẩm Đại Kiện Can và Likigold

Theo cảnh báo của Cục ATTP, trong thời gian vừa qua trên website https://ngungonsaugiac.com/mat-ngu-kinh-nien-tri-mai-khong-dut-vi-khong-biet-dieu-nay.html có nội dung quảng cáo sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe OBA NIGHT không đúng bản chất, lừa dối người tiêu dùng,vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

can trong voi thong tin quang cao thuc pham bao ve suc khoe oba night
Cảnh báo thực phẩm bảo vệ sức khỏe OBA NIGHT quảng cáo lừa dối người tiêu dùng

Sản phẩm này do Công ty TNHH Dược phẩm Spitan Việt Nam (Địa chỉ: Phòng 906, tầng 9, Sky Tower A, số 88 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý vi phạm nêu trên. Kết quả xử lý, Cục An toàn thực phẩm sẽ công khai trên website của Cục tại địa chỉ: https://vfa.gov.vn/ .

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên các website nêu trên để quyết định mua, sử dụng sản phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

Hiện tại, Cục ATTP đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý vi phạm nêu trên và sẽ công khai kết quả xử lý trên website của cục, đồng thời cảnh báo: Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên các website nêu trên để quyết định mua, sử dụng sản phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

Hạ Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm