Caesa tổ chức gala tri ân khách hàng tại khách sạn 5 sao của FLC

Cập nhật: 21:56 | 28/04/2021 Theo dõi KTCK trên

Nằm trong chuỗi sự kiện khai trương cửa hàng tại Thanh Hóa, hãng thời trang Caesa sẽ tổ chức gala cho khách hàng tại quần thể nghỉ dưỡng 5 sao FLC Sầm Sơn.

Theo đó, chương trình gala mang tên Tropical - Gala & Summer Party nhằm tri ân khách hàng sẽ được Công ty thời trang Caesa tổ chức vào tối ngày 1/5 – là ngày cao điểm của kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 tại quần thể nghỉ dưỡng 5 sao FLC Sầm Sơn – Thanh Hóa.
5145-image-6483441-1

Chia sẻ về lựa chọn này, anh Nguyễn Vũ Quang Nguyên – Giám đốc chuỗi cửa hàng Caesa cho hay: “Caesa luôn dành sự trân trọng cho tất cả các khách hàng vì thế chúng tôi muốn tạo ra những cuộc gặp gỡ, những sân chơi xứng tầm với khách hàng. Chúng tôi coi đó như sự tri ân dành cho sự đồng hành và chung thủy của khách hàng trong suốt thời gian qua”.

Theo tiết lộ của anh Quang Nguyên, Tropical - Gala & Summer Party ban đầu dự kiến sẽ tổ chức ngoài trời bên cạnh bể bơi nước mặn lớn nhất Đông Nam Á trong khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn. Tuy nhiên, do điều kiện thời tiết và không gian không đủ cho bữa tiệc nên toàn bộ chương trình sẽ được chuyển vào không gian trong nhà tại phòng tiệc tiêu chuẩn 5 sao.

5232-image-6483441-2

Tropical - Gala & Summer Party dự kiến có sự tham dự của 300 khách mời là những khách hàng thân thiết và đối tác của Caesa đến từ Hà Nội, Thanh Hóa, TP. HCM, Đà Lạt và nhiều tỉnh thành khác. Bên cạnh tiệc gala tri ân cùng chương trình ca nhạc đặc biệt được thiết kế riêng theo phong cách Acoustic được nhiều người yêu thích, chương trình còn dành nhiều quà tặng với trị giá hơn 600 triệu đồng cho phần bốc thăm may mắn của khách mời.

Đặc biệt, toàn bộ chương trình Tropical - Gala & Summer Party sẽ do công ty thành viên của Caesa mang tên Caesa Entertaiment thiết kế và tổ chức.

5249-image-6483441

Nói về chương trình mang tính chất quan trọng của Caesa, anh Nguyễn Tuấn Linh – CEO Caesa Entertaiment chia sẻ: “Tropical - Gala & Summer Party được coi như sự kiện đầu tay của Caesa Entertaiment nên chúng tôi đã lên kế hoạch cụ thể, chi tiết và tỉ mẩn cho từng công việc để đảm bảo sự thành công của chương trình. Cũng vì thế Tropical - Gala & Summer Party sẽ mang một phong cách riêng độc đáo, khác lạ và ấm cúng”.

Trước đó, vào tối ngày 30/4 Caesa sẽ chính thức khai trương cửa hàng tại Thanh Hóa nằm ở địa chỉ 51 Cao Thắng, TP. Thanh Hóa.

Caesa Thanh Hóa được đầu tư bài bản, hiện đại với thiết kế bắt mắt theo hướng trải nghiệm được kỳ vọng sẽ là không gian thời trang đẳng cấp cho khách hàng tại Thanh Hóa và các tỉnh thành lân cận. Với việc nằm ở tuyến phố thời trang sầm uất bậc nhất, Caesa Thanh Hóa được cho sẽ sớm trở thành cửa hàng thời trang hàng đầu tại thành phố đông dân này.

PV

Tin cũ hơn
Xem thêm