FLC Hotels & Resorts mở rộng thị trường, vươn mình ra biển lớn

Cập nhật: 16:12 | 09/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Gần đây, với bước chân tiên phong từ những tên tuổi lớn, ngày càng nhiều các doanh nghiệp Việt Nam có quyết định vươn ra thị trường quốc tế. Là một doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, FLC Hotels & Resorts cũng không bỏ lỡ cơ hội mở rộng thị trường khi có nhiều hoạt động đẩy mạnh thương hiệu ra nước ngoài.

Sau khi một số chính sách tạo thuận lợi cho du khách quốc tế tới Việt Nam có hiệu lực, nước ta chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ đối với lượng du khách inbound. Cụ thể, theo số liệu của Cục Du lịch Quốc gia và Tổng cục Thống kê, chỉ riêng trong tháng 10/2023, du lịch Việt Nam đã đón trên 1,1 triệu lượt khách quốc tế, nâng tổng số lượt khách quốc tế trong 10 tháng đầu năm lên gần 10 triệu lượt, vượt xa chỉ tiêu đón 8 triệu khách được đặt ra trong năm nay.

FLC Hotels & Resorts có gì để mang ra thị trường quốc tế?

Được biết đến là một trong những đơn vị tiên phong trong mô hình nghỉ dưỡng riêng tư, khép kín theo tiêu chuẩn “tất cả trong một”, FLC Hotels & Resorts từng được xướng tên tại nhiều giải thưởng quốc tế danh giá - như một minh chứng rõ ràng cho chất lượng - khi mang tới các trải nghiệm nghỉ dưỡng tiêu chuẩn tại các khu nghỉ dưỡng và khách sạn trải dài trên Toàn quốc, từ Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Thanh Hóa tới Bình Định.

Các khu nghỉ dưỡng thuộc FLC Hotels & Resorts tọa lạc tại những vị trí đắc địa, được đầu tư chỉn chu, mang tới du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng đúng “chất” theo tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, FLC Hotels & Resorts cũng quan tâm phát triển các dòng sản phẩm mới và độc đáo hơn, điển hình là dòng sản phẩm City Hotel, mô hình khách sạn tọa lạc tại các tuyến đường phố biển nhộn nhịp và sầm uất.

Một góc toàn cảnh FLC Sầm Sơn - Quần thể nghỉ dưỡng có tác động tích cực tới giá trị và văn hóa du lịch của tỉnh Sầm Sơn. Ảnh: FLC Hotels & Resorts.
Một góc toàn cảnh FLC Sầm Sơn - Quần thể nghỉ dưỡng có tác động tích cực tới giá trị và văn hóa du lịch của tỉnh Sầm Sơn. Ảnh: FLC Hotels & Resorts.

Nhằm giúp cho du khách trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn mà không phải đi xa hay chen chúc ở những điểm du lịch đông người, hàng trăm tiện ích đa dạng tại FLC Hotels & Resorts như phòng nghỉ, chuỗi nhà hàng - bar, hệ thống bể bơi, spa, sân golf, khu vui chơi giải trí được “gói gọn” trong không gian rộng lên tới vài trăm héc ta.

Một trong những tiện ích thu hút lượng lớn khách inbound tại đây là hệ thống sân Golf được phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế, với sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu thế giới trong việc thiết kế, triển khai thi công và điều hành sân Golf như Nicklaus Design và Flagstick.

Đây cũng chính là lý do khiến các khu resort thuộc FLC Hotels & Resorts được du khách inbound đánh giá cao so với các địa điểm nghỉ dưỡng khác trong khu vực. Điển hình là FLC Quy Nhon Golf Links, nơi được giới chuyên môn đánh giá là một trong những sân Golf đẹp nhất khu vực châu Á, từng đạt danh hiệu “Best New Course in Asia Pacific” tại Asian Golf Award 2016 - một giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những thành tựu xuất sắc trong ngành công nghiệp Golf.

Tọa lạc tại eo biển đẹp nhất Việt Nam, FLC Quy Nhon Golf Links từng đạt danh hiệu “Best New Course in Asia Pacific”. Ảnh: FLC Hotels & Resorts.
Tọa lạc tại eo biển đẹp nhất Việt Nam, FLC Quy Nhon Golf Links từng đạt danh hiệu “Best New Course in Asia Pacific”. Ảnh: FLC Hotels & Resorts.

FLC Hotels & Resorts cũng được xem là điểm đến cho các sự kiện tầm cỡ với Trung tâm hội nghị có sức chứa lớn lên tới 1500 người cùng trang thiết bị hiện đại và nội thất tinh tế. Phòng hội trường lớn với thiết kế không cột tránh gây ảnh hưởng tầm nhìn, thiết kế sân khấu nhiều lớp rèm và trần nhà cao tạo điều kiện cho những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc.

FLC Hotels & Resorts thúc đẩy mạnh mẽ các hoạt động thu hút khách quốc tế

Trong những năm trở lại đây, FLC Hotels & Resorts đã tích cực triển khai nhiều giải pháp thiết thực nhằm kích cầu du lịch và thu hút khách du lịch quốc tế. Trong đó, kết hợp cùng các đại lý nước ngoài để lan tỏa thương hiệu nghỉ dưỡng FLC và mở rộng kinh doanh ra thị trường quốc tế là một trong những phương thức được chú trọng nhất. FLC Hotels & Resorts đã chủ động xây dựng mối quan hệ hợp tác với các Hiệp hội quốc tế như Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam Korcham hay các đại lý nước ngoài như ATours, DA Trip…. Điển hình trong năm nay, DA Trip đã trở thành đối tác chiến lược phân phối độc quyền dịch vụ golf của FLC Biscom, đồng thời là đối tác chiến lược của FLC Hotels & Resorts tại thị trường Hàn Quốc.

FLC Hotels Resorts và FLC Biscom có hoạt động ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với DA Trip. Ảnh: FLC Biscom
FLC Hotels Resorts và FLC Biscom có hoạt động ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với DA Trip. Ảnh: FLC Biscom

Nhận thấy nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách quốc tế liên tục thay đổi, do vậy việc cập nhật xu hướng thị trường, kết hợp cùng các dịch vụ hiện có để cho ra mắt các chương trình ưu đãi và combo hấp dẫn là vô cùng cần thiết. Từ đó, FLC Hotels & Resorts đã cho ra mắt các gói sản phẩm cho khách đoàn như gói Mice, gói Wedding và cho thị trường khách lẻ: gói Stay & Play, bao gồm đêm nghỉ và vòng golf dành cho các Golfer hay các combo ăn ở trọn gói được thiết kế riêng cho từng nhóm khách hàng.

Đồng thời, thương hiệu cũng tập trung thay đổi mô hình, mở rộng cơ sở vật chất có sẵn để bắt kịp xu thế thị trường du lịch với các hoạt động thiết thực như mở rộng các khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, các khu vực check-in độc lạ để thu hút khách hàng.

FLC Hotels & Resorts cũng đánh giá tiềm năng về nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng kết hợp đám cưới đã và đang là xu hướng mới được ưa chuộng của các khách hàng quốc tế, trong đó nổi bật là du khách từ Ấn Độ - thị trường khách du lịch hấp dẫn mà Việt Nam cần hướng đến. Với lợi thế về tổ chức sự kiện và đám cưới chuyên nghiệp, FLC Hotels & Resorts đang từng bước định vị thương hiệu trở thành International Wedding Destination, thiên đường cưới trong mơ dành cho khách hàng quốc tế.

Về các hoạt động truyền thông và quảng bá thương hiệu, FLC Hotels & Resorts luôn tích cực triển khai các hoạt động tương tác trực tiếp với khách hàng nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu, đồng thời giới thiệu các chương trình ưu đãi, combo hấp dẫn tới du khách qua việc góp mặt trong các hội chợ du lịch trong nước và quốc tế như Hội chợ Du lịch quốc tế ITE HCMC; Hội chợ Du lịch quốc tế VITM; Hội thảo thu hút khách du lịch quốc tế tại quận Yongsan, Seoul, Hàn Quốc; Hội chợ ITB - hội chợ về du lịch quốc tế lớn và uy tín nhất trên thế giới.

FLC Quy Nhơn tham gia Hội thảo thu hút khách du lịch quốc tế quận Yongsan - tỉnh Bình Định được tổ chức tại quận Yongsan, Seoul, Hàn Quốc. Ảnh: FLC Hotels & Resorts
FLC Quy Nhơn tham gia Hội thảo thu hút khách du lịch quốc tế quận Yongsan - tỉnh Bình Định được tổ chức tại quận Yongsan, Seoul, Hàn Quốc. Ảnh: FLC Hotels & Resorts
FLC Hotels & Resorts tham dự hội chợ du lịch ITB quốc tế tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Marina Bay Sands, Singapore. Ảnh: FLC Hotels & Resorts.
FLC Hotels & Resorts tham dự hội chợ du lịch ITB quốc tế tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Marina Bay Sands, Singapore. Ảnh: FLC Hotels & Resorts.

Thị trường khách du lịch quốc tế hiện được đánh giá là vô cùng tiềm năng và còn nhiều dư địa để tăng trưởng mạnh trong thời gian tới, chính vì vậy FLC Hotels & Resorts vẫn đang từng bước tiếp cận nhằm đưa sản phẩm và dịch vụ hiện có để quảng bá và cạnh tranh trên thị trường quốc tế.

Trải nghiệm phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp đi đầu về chất lượng, đón đầu xu hướng MICE và Golf tại các điểm đến đẹp nhất Việt Nam.

Hotline: 0962625582 (8h00 - 18h00 hàng ngày)

Email: [email protected]

Website: flchotelsresorts.com

PV