Cà Mau: Triệt phá tụ điểm đá gà ăn tiền, bắt giữ hơn 60 đối tượng

Cập nhật: 16:16 | 25/11/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Ngày 25/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết vừa triệt phá một vụ đánh bạc dưới hình thức đá gà ăn tiền quy mô lớn xảy ra trên địa bàn.

ca mau triet pha tu diem da ga an tien bat giu hon 60 doi tuong

Tiền Giang: Triệt phá tụ điểm đá gà do người dân trình báo

ca mau triet pha tu diem da ga an tien bat giu hon 60 doi tuong

Tiền Giang: Bắt quả tang một tụ điểm đá gà, các con bạc bỏ chạy toán loạn

ca mau triet pha tu diem da ga an tien bat giu hon 60 doi tuong

An Giang: Phát hiện nhóm người mang gần nửa tỷ sang Campuchia đánh bạc

Theo thông tin ban đầu, chiều 24/11, lực lượng làm nhiệm vụ của Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Cà Mau bất ngờ bao vây khu đất trống (ấp 5, xã Khánh Lâm, huyện U Minh, Cà Mau), bắt quả tang nhiều đối tượng đang sát phạt nhau bằng hình thức đá gà ăn tiền.

ca mau triet pha tu diem da ga an tien bat giu hon 60 doi tuong
Các đối tượng đá gà bị bắt giữ

Kiểm tra tại hiện trường, cơ quan chức năng tạm giữ 61 đối tượng, 25 xe máy các loại, 14 con gà đá, 4 cặp cựa sắt, trên 114 triệu đồng và một số tang vật khác có liên quan.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã tiến hành lập biên bản tạm giữ tang vật và đưa các đối tượng về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

Các con bạc chủ yếu là người địa phương và các huyện giáp ranh như: Thới Bình, Trần Văn Thời và tỉnh Kiên Giang. Tại đây, có bán nước giải khát để phục vụ cho các đối tượng đá gà; được cảnh giới từ nhiều phía nhằm đối phó với cơ quan chức năng.

Hiện các đối tượng, tang vật đã được chuyển về cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau điều tra, xử lý.

Trước đó, ngày 5/11 Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đã triệt phá một tụ điểm đá gà ăn thua bằng tiền. Vào sáng cùng ngày, Công an huyện Long Hồ phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Vĩnh Long ập kiểm tra khu đất phía sau căn biệt thự của Huỳnh Minh Trung (37 tuổi, ngụ xã Long Phước, huyện Long Hồ) thì phát hiện một nhóm đối tượng đang tụ tập đá gà ăn thua bằng tiền.

Ngay sau đó, Công an tiến hành truy đuổi và bắt giữ nhóm người tham gia đánh bạc trên. Công an bắt giữ 21 đối tượng, tạm giữ 10 xe mô tô, 2 con gà, nhiều cựa sắt cùng số tiền 80 triệu đồng.

Được biết, hằng ngày có rất nhiều đối tượng đến đây tham gia đá gà, khuôn viên của khu đất và căn biệt thự rất khó tiếp cận bởi xung quanh đều được xây dựng rào tường cao và kiên cố.

Hùng Dũng