Bóng đá Việt Nam ngày 4/6: Thái Lan buộc phải thắng, tuyển Việt Nam đừng quan tâm kết quả

Cập nhật: 12:55 | 04/06/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - King’s Cup là một giải đấu quan trọng với người Thái, nhất là khi sức ép buộc phải thắng lên cao; Văn Toàn chưa chắc suất đá chính trận Việt Nam đấu Thái Lan; Công Phượng sút vỡ kính CĐV Incheon;…  Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.  

bong da viet nam ngay 46 thai lan buoc phai thang tuyen viet nam dung quan tam ket qua

Chuyển nhượng HOT ngày 4/6: Eden Hazard đang ở rất gần Real Madrid

bong da viet nam ngay 46 thai lan buoc phai thang tuyen viet nam dung quan tam ket qua

Tin Nóng bóng đá Việt Nam 3/6: “Rồng vàng” cấp tốc tập luyện

bong da viet nam ngay 46 thai lan buoc phai thang tuyen viet nam dung quan tam ket qua

Tin HOT chuyển nhượng ngày 3/6: Liverpool không bán Salah dù với 200 triệu bảng

Tuyển Thái đang chịu sức ép rất lớn khi buộc phải thắng đội tuyển Việt Nam:

HLV người Anh Steve Darby từng có nhiều năm gắn bó với bóng đá Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam và Thái Lan chia sẻ thêm: “Tôi không quan tâm đến kết quả trận đấu giữa đội tuyển Thái Lan và Việt Nam tại King’s Cup lần này. Thái Lan đương nhiên chịu áp lực phải giành chiến thắng tại King’s Cup vì họ đá tại sân nhà, sắp tới đây còn chào đón HLV mới Tawan (Tawan Sripan-PV).

Tôi không ngạc nhiên khi đội tuyển Thái Lan sử dụng đội hình mạnh nhất cho dù Chanathip Songkrasin bị chấn thương còn Teerasil Dangda cũng đang trong quá trình hồi phục, không đảm bảo 100% phong độ.

Dẫu sao tôi cũng chờ đợi một chiến thắng của đội tuyển Thái Lan trong trận đấu vào ngày mai”.

bong da viet nam ngay 46 thai lan buoc phai thang tuyen viet nam dung quan tam ket qua
Thái Lan chơi tất tay nhằm muốn giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam

Tôi nghĩ đội tuyển Việt Nam nên “ích kỷ”, coi King’ Cup là một giải đấu giao hữu, tạo cơ hội để thử nghiệm lối chơi, giúp các cầu thủ mới tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Đội tuyển Việt Nam không cần quá coi trọng kết quả thắng/thua tại King’s Cup mà cần nhắm đến vòng loại World Cup 2022 và ASIAN Cup 2023. Đó mới là những giải đấu chính thức, các mục tiêu quan trọng với bóng đá Việt Nam, HLV Steve Darby nhận định.

Văn Toàn chưa chắc suất đá chính trận Việt Nam đấu Thái Lan:

Văn Toàn cho biết: "Đến thời điểm này cá nhân tôi đang có phong độ khá tốt tại V-League nên tâm lý hết sức thoải mái. Tôi sẽ cố gắng hết mình để giữ được phong độ đó, nỗ lực thi đấu tốt hơn giúp cho đội tuyển Việt Nam. Tất nhiên, đến thời điểm này chưa biết đội hình thi đấu trận tới gặp Thái Lan, BHL sắp xếp như thế nào nên tôi chưa thể nói trước được điều gì.

Tôi khá bất ngờ khi được BHL tín nhiệm giao trọng trách đội phó của đội tuyển Việt Nam tại King’s Cup nhưng cũng không có gì quan trọng lắm. Thầy Park có lý do riêng của mình khi giao nhiệm vụ này cho tôi. Với cá nhân tôi, dù là đội phó hay là thành viên bình thường trong đội cũng không có gì khác biệt lắm, chỉ khác là tôi cảm thấy mình có trách nhiệm hơn”.

Công Phượng sút vỡ kính CĐV Incheon:

Mới đây trên mạng xã hội, Incheon United viết: "Chúng tôi đang tìm CĐV nhí đã bị Công Phượng sút vỡ kính vào ngày 24/5. Bạn có thể liên lạc với chúng tôi trên fanpage hoặc đội truyền thông CLB. Xin chân thành cảm ơn". Trong trận này, Công Phượng được HLV Yoo điền tên vào danh sách dự bị, nhưng không được ra sân. Kết thúc 90 phút thi đấu, đội chủ nhà Incheon để thua Sangju Sangmu với tỷ số 1-2.

Dù không được thi đấu, chân sút của đội tuyển Việt Nam vẫn cùng đồng đội tập luyện trong giờ nghỉ. Lúc này, Công Phượng tung cú sút không may làm vỡ kính của CĐV nhí trên khán đài Incheon. Hiện tại, CLB muốn xác định danh tính để bồi thường cho cậu bé này.

U23 Việt Nam nhận tin vui từ Hoàng Đức:

Theo đó, tiền vệ của Viettel đã hồi phục chấn thương để trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở U23 Việt Nam. Ngoài Hoàng Đức thì Đức Chiến và Lâm Quí cũng đã trở lại tập luyện.

Sắp đấu ĐT Việt Nam, HLV Thái Lan ca ngợi tài năng 16 tuổi:

Trước báo giới, HLV Sirisak Yodyardthai đã hết lời ca ngợi tiền đạo Suphanat Muenta và khẳng định anh sẽ là tương lai của bóng đá Thái Lan.

Chân sút mới 16 tuổi này là tuyển thủ trẻ nhất trong danh sách tham dự King’s Cup 2019 của “Voi chiến” và đang giữ kỉ lục cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử Thai League cũng như AFC Champions League. Chưa biết chừng, Thái Lan sẽ để Muenta đấu Việt Nam ở trận ra quân tại King's Cup tối 5/6 tới trên sân Chang Arena (Buriram).

U23 Việt Nam tập trung đủ quân số:

Ở buổi tập thứ 3 tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam, U23 Việt Nam có lần đầu tiên đầy đủ quân số gồm 29 cầu thủ. Chiều này hôm qua 3/6, U23 Việt Nam tiếp tục tập luyện nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Myanmar vào ngày 07/6.

Trong buổi tập này, HLV Kim Han Yoon đón chào 4 cầu thủ Lê Xuân Tú, Đỗ Sỹ Huy, Phạm Tuấn Hải (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) và Trần Danh Trung (Huế) đã lên tập trung cùng đội tuyển sau khi hoàn thành nhiệm vụ cùng CLB tại giải hạng Nhất. Với quân số 29 cầu thủ, đây cũng là buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam có được đầy đủ lực lượng.

Theo kế hoạch, vào ngày 4/6 tới đây, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với CLB Viettel tại Trung tâm thể thao Viettel. Ngày 5/6 các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện tại Hà Nội trước khi di chuyển lên Việt Trì, tỉnh Phú Thọ vào ngày 6/6 để có buổi tập làm quen sân thi đấu. Trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam và ĐT U23 Myanmar sẽ diễn ra vào ngày 7/6 tới đây.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm