Bóng đá Tây Ban Nha: Getafe vs Villarreal (END GAME, 21h15 ngày 18/5)

Cập nhật: 17:53 | 18/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Cập nhật trận đấu giữa Getafe vs Villarreal trong khuôn khổ vòng 38 VĐQG Tây Ban Nha, 21h15 ngày 18/5.

bong da tay ban nha link xem truc tiep getafe vs villarreal end game 21h15 ngay 185
Getafe vs Villarreal vòng 38 VĐQG Tây Ban Nha

Thông tin bên lề:

Getafe vẫn đang cùng với Sevilla và Valencia tranh đua cho vị trí thứ 4 trên bảng tổng sắp kèm theo đó là tấm vé tham dự Champions League vào mùa. Lúc này đội chủ nhà đang có cùng số điểm với đội xếp thứ 4 Valencia nhưng thua kém chỉ số phụ. Nếu ở vòng đấu cuối này, Getafe có điểm và Vanlencia xảy chân, điều thần kỳ sẽ tới với thầy trò HLV Pepe Bordalás.

Về mặt phong độ, Getafe không có được sự ổn định trong phong độ thi đấu ở những vòng đấu gần nhất của La Liga khi chỉ thắng được 3/10 trận đấu gần nhất. Tuy vậy, họ lại có lịch sử đấu rất tốt khi được chơi trên sân nhà của mình. Có đến 8 chiến thắng trong 10 trận vừa khi các cầu thủ Getafe có được lợi thế về mặt sân bãi.

Bên kia sân, Villarreal đã đánh mất hoàn toàn hình ảnh của mình ở mùa này khi họ phải chật vật đến những vòng cuối mới chắc suất trụ hạng. Dù sao thì ở thời điểm hiện tại Javier Calleja và các học trò cũng đã hoàn thành mục tiêu. Sẽ chắng có lý do gì để Villarreal cố sức quyết đấu với Getafe trong cuộc đọ sức hôm nay nữa cả.

Đội hình dự kiến:

Getafe (4-4-2): Soria ; Olivera, Miquel, Foulquier, Suarez ; Saiz, Flamini, Maksimovic, Arambarri ; Rodriguez, Mata.

Villarreal (4-4-2): Andres Fernandez; Costa, Funes Mori, Alvaro Gonzalez, Mario Gaspar; Fornals, Iborra, Santi Cazorla, Chukwueze; Toko Ekambi, Moreno.

Dự đoán: Getafe 1-2 Villarreal.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm