Bóng đá Quốc tế 22/6: Fernando Torres giã từ sự nghiệp lừng lẫy ở tuổi 35

Cập nhật: 11:21 | 22/06/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Fernando Torres bất ngờ tuyên bố giải nghệ sau 18 năm chơi bóng đỉnh cao; Dẫn dắt Juventus, Sarri bị Chủ tịch Napoli xỉ vả; Huyền thoại nói lời cay đắng về MU;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.  

bong da quoc te 226 fernando torres gia tu su nghiep lung lay o tuoi 35

Bóng đá Quốc tế 21/6: HLV Sarri ra mắt ghế nóng Juventus

bong da quoc te 226 fernando torres gia tu su nghiep lung lay o tuoi 35

Bóng đá Quốc tế 18/6: Maradona chỉ trích nặng nề tuyển Argentina

Torres bất ngờ tuyên bố giải nghệ:

Cách đây chưa lâu, Fernando Torres vừa khiến người hâm mộ sững sờ khi đăng tải đoạn video thông báo quyết định từ giã từ sự nghiệp cầu thủ trên Twitter cá nhân. Theo đó, chi tiết sẽ được tiền đạo lừng danh một thời lý giải trong cuộc họp báo vào chủ nhật.

Torres, 35 tuổi, đã có 18 năm thi đấu chuyên nghiệp, khoác áo hàng loạt CLB nổi tiếng như Atletico, Liverpool, Chelsea,... và giành mọi danh hiệu cao quý như Champions League, Europa League (Chelsesa), World Cup, Euro (ĐT TBN). Năm 2019, anh chuyển sang Nhật Bản chơi cho Sagan Tosu nhưng chỉ thi đấu 8/23 trận, không ghi được bàn nào, khiến CLB chủ quản rơi xuống đáy BXH J-League 1.

bong da quoc te 226 fernando torres gia tu su nghiep lung lay o tuoi 35
Torres giã từ sự nghiệp lừng lẫy ở tuổi 35

Dẫn dắt Juventus, Sarri bị Chủ tịch Napoli xỉ vả:

Sau khi biết tin HLV Maurizio Sarri chuyển tới Juventus, chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli khẳng định "lòng trung thành đã chết trong bóng đá" và "ông ta không giành được gì ở nơi đây và nhiều khả năng cũng chẳng có gì ở Turin".

Huyền thoại nói lời cay đắng về MU:

Một trong những CĐV trung thành nhất của MU, cựu danh thủ Gary Neville vừa cay đắng phát biểu về tương lai của đội bóng. "Mọi việc đang thay đổi rất nhiều qua năm tháng. Hiện tại, MU đang có quá nhiều vấn đề về nhân sự. Tôi nghĩ rất khó để Man United vô địch trong vòng 2 năm tới".

Tân binh đắt giá của Real tiết lộ quá khứ sốc:

“Năm 15 tuổi, tôi phải phẫu thuật hông và họ nói rằng tôi không bao giờ có thể đá bóng nữa. Tôi đã phải ngồi xe lăn khoảng 6, 7 tháng trong bệnh viện để hồi phục. Và bây giờ, tôi đang ở Real Madrid. Đó là hành trình không thể tin nổi”, hậu vệ trái Ferland Mendy 48 triệu euro nói.

Cảnh sát Pháp vào cuộc điều tra vụ Neymar bị tố hiếp dâm:

Để phục vụ công tác điều tra, hôm qua, cảnh sát Pháp đã kiểm tra các camera ở 1 khách sạn tại Paris, nơi Neymar bị tố hiếp dâm người mẫu Najila Trindade.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm