Bóng đá Quốc tế 21/6: HLV Sarri ra mắt ghế nóng Juventus

Cập nhật: 15:52 | 21/06/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - HLV Maurizio Sarri đã tới thành phố Turin để nhận nhiệm vụ mới ở Juventus; Fan MU chỉ trích nhà Glazer dữ dội; Trưởng đoàn và HLV Thái Lan từ chức;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.  

bong da quoc te 216 hlv sarri ra mat ghe nong juventus

Giá vàng hôm nay 21/6: Tăng thần tốc, cao nhất 5 năm

bong da quoc te 216 hlv sarri ra mat ghe nong juventus

Bóng đá Quốc tế 19/6: FIFA họp khẩn bàn tước quyền đăng cai World Cup 2022 khỏi Qatar

HLV Sarri ra mắt ghế nóng Juventus:

HLV Maurizio Sarri vừa chính thức hồi hương dẫn dắt Juventus theo bản hợp đồng 3 năm sau khi ông chia tay Chelsea sau chỉ 1 mùa giải sang Anh thử sức.

Trận đấu chính thức đầu tiên HLV Maurizio Sarri dẫn dắt Juventus có thể là cuộc chạm trán tân á quân Champions League - Tottenham Hotspur trên SVĐ Quốc gia Singapore trong khuôn khổ cúp giao hữu hè Internation Champions Cup 2019 phiên bản châu Á lúc 18h30 ngày 21/7 (giờ Việt Nam).

Sau đó, cũng ở giải đấu uy tín trước mùa giải mới này, "Bianconeri" sẽ lần lượt so tài Inter Milan ngày 24/7 ở Nam Kinh (Trung Quốc) và Atletico Madrid ngày 10/8 tại Solna (Thụy Điển).

bong da quoc te 216 hlv sarri ra mat ghe nong juventus
HLV Sarri (Thứ 2 từ trái sang) ra mắt CLB Juventus

Fan MU chỉ trích nhà Glazer dữ dội:

Hàng ngàn tài khoản Twitter của các fan MU đang liên tiếp bày tỏ sự tức giận với nhà Glazer do tình hình chuyển nhượng yếu kém của MU. Họ đồng loạt gắn hashtag “GlazersOut” trong các đoạn tweet của mình khiến hashtag này nhanh chóng trở thành một trong những hashtag hàng đầu trên Twitter chỉ sau 2 tiếng.

Trước đó một nhóm fan MU đã lên kế hoạch đăng tải những dòng tweet này vào lúc 20:05 giờ nước Anh, ám chỉ năm 2005 là năm nhà Glazer tiếp quản MU.

Trưởng đoàn và HLV Thái Lan từ chức:

Sau thất bại ở VCK World Cup 2019 tại Pháp, Nuengrutai Srathongvian - HLV trưởng ĐT nữ Thái Lan và trưởng đoàn bóng đá nữ Thái Lan là Nualphan Lamsam đã cùng đệ đơn từ chức. World Cup 2019 đã khép lại với HLV Srathongvian và các học trò khi không giành được điểm nào sau 3 trận gặp Mỹ, Thụy Điển và Chile, chỉ ghi một bàn và để thủng lưới tới 20 bàn.

Sarri chê cầu thủ Chelsea “đá cá nhân”:

Sau khi gia nhập Juventus, HLV Maurizio Sarri trong một cuộc phỏng vấn đã thẳng thắn nói rằng Chelsea mà ông dẫn dắt là một đội bóng chơi rất cá nhân so với đội Napoli mà ông đã từng dẫn dắt tới ngôi Á quân Serie A. “Chelsea là đội có cầu thủ sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt hơn, nhưng chơi cá nhân hơn. Những cầu thủ đá cánh của họ thích đá 1-chọi-1, trong khi Napoli chơi đồng đội và mượt mà hơn”, Sarri nói.

Gareth Bale là thương vụ thất bại của Real:

Tôi cảm thấy tiếc cho Gareth Bale, nhưng sự thật là cậu ấy đã không đáp ứng mong đợi khi mới gia nhập. Sau 6 năm, tình thế của Bale đã trở nên rất khó khăn. Rõ ràng, Zidane Zidane đã loại bỏ cậu ấy ra khỏi tâm trí thông qua những gì chúng ta đã thấy trong 2 tháng qua”, cựu chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon nói với talkSPORT.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm