Bóng đá Quốc tế 17/6: Hết kiên nhẫn, Pogba nói lời chia tay MU

Cập nhật: 12:58 | 17/06/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Pogba đòi ra đi càng khiến MU cần tìm người thay thế và họ có thể mua tới 2 cầu thủ một lúc; Ferdinand bày tỏ mong muốn trở lại MU; Mane lỡ trận mở màn CAN 2019;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.  

bong da quoc te 176 het kien nhan pogba noi loi chia tay mu

Chuyển nhượng HOT ngày 17/6: Chính thức HLV Sarri rời Chelsea về Juventus

bong da quoc te 176 het kien nhan pogba noi loi chia tay mu

Paraguay 2-2 Qatar: Vị khách châu Á thú vị

Pogba muốn đào tẩu:

Sau 3 mùa giải thi đấu cho “Quỷ Đỏ”, Pogba đã quyết định đi “tìm thử thách mới” sau một mùa giải mà MU đứng ngoài nhóm dự Champions League, trắng tay danh hiệu và thay HLV giữa mùa.

Ngày hôm qua, Paul Pogba gây sốc khi tuyên bố muốn rời khỏi MU để đi tìm thử thách mới. Cầu thủ này cho biết: “Tôi đã có 3 năm gắn bó với MU. Tôi đã trải qua những khoảnh khắc đẹp cũng như những thời điểm tồi tệ như nhiều người khác.

Sau những gì trải qua trong mùa giải qua, tôi có thể cho rằng đây là mùa giải xuất sắc nhất tôi từng có. Tôi đã nghĩ tới việc ra đi để tìm kiếm thử thách mới. Tôi thực sự suy nghĩ nghiêm túc về điều đó. Một thử thách mới và một điểm đến mới”.

bong da quoc te 176 het kien nhan pogba noi loi chia tay mu
Pogba nói lời chia tay MU

Dù vậy với việc Pogba đã đòi đi, sức ép dư luận đang kêu gọi MU có sự kiên quyết và đẩy Pogba khỏi CLB để thực hiện một cuộc cách mạng. Họ so sánh với trường hợp Liverpool tống Philippe Coutinho và dùng tiền từ Barcelona để hoàn thiện đội hình về nhì Premier League và vô địch Champions League mùa vừa qua, và cho rằng MU cũng nên làm điều tương tự.

Ferdinand bày tỏ mong muốn trở lại MU:

"Quỷ đỏ" hiện đang tìm kiếm một nhân tố có thể nắm vai trò Giám đốc thể thao. Hiện nay, Phó Chủ tịch Ed Woodward vẫn đảm nhiệm việc này, nhưng bản thân ông không giỏi chuyên môn bóng đá bằng kiếm tiền. Trong khi đó, Rio Ferdinand mới đây đã tuyên bố sẵn sàng nhận công việc này, qua đó giúp sức cho đội bóng cũ.

Huyền thoại Arsenal chê CLB keo kiệt:

Trước bối cảnh Arsenal chỉ cấp cho HLV Unai Emery ngân sách 40 triệu bảng ở kì chuyển nhượng hè 2019, huyền thoại Robert Pires đã hết lời chỉ trích đội bóng cũ:

Tôi tôn trọng vị trí của Arsenal và ý kiến của chủ sở hữu, nhưng mọi người đều biết để vô địch giải đấu này bạn phải chi rất nhiều tiền. Mọi đội bóng lớn đều muốn sở hữu những cầu thủ giỏi và cái giá phải là rất nhiều tiền.

Mane lỡ trận mở màn CAN 2019:

HLV ĐT Senegal Aliou Cisse xác nhận tiền đạo Sadio Mane sẽ vắng mặt ở trận mở màn CAN 2019 gặp ĐT Tanzania vì bị treo giò. Lý do là bởi Mane đã nhận 2 thẻ vàng ở các trận vòng loại của Senegal. Tuy nhiên, HLV Cisse cho rằng sự vắng mặt của Mane sẽ không ảnh hưởng đến đội bóng.

Emery khốn khổ vì thiếu tiền:

Theo The Sun, HLV Arsenal, Unai Emery đang rất đau đầu vì ông chỉ được cấp 45 triệu bảng mua sắm cầu thủ mới ở mùa hè 2019. Cũng theo nguồn tin này, Emery rất muốn đưa Yannick Carrasco về Emirates, nhưng cuối cùng phải bỏ cuộc vì mức giá của ngôi sao người Bỉ là 30 triệu bảng.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm