Chuyển nhượng bóng đá 7/9: Pogba lưỡng lự gia hạn với MU

Cập nhật: 12:16 | 07/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 7/9. Nổi bật: Pogba lưỡng lự gia hạn với MU; Juventus đã đạt thỏa thuận hợp đồng với Suarez;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

[Cập nhật] Tỷ giá Euro hôm nay 7/9: Tiếp tục sụt giảm

Lịch trả cổ tức đến giữa tháng 9/2020: Cao nhất 75% tiền mặt

Pogba lưỡng lự gia hạn với MU

Ngôi sao người Pháp Paul Pogba đang tạm hoãn việc ký hợp đồng mới với đội bóng chủ quản Man United. Theo đó, tiền vệ 27 tuổi được cho là đang khá lưỡng lự về tương lai, trong bối cảnh đội bóng cũ Juventus ngỏ ý muốn đưa anh trở lại Serie A thi đấu.

Trước đó, tiền vệ người Pháp đã chuyển từ Juventus đến Man United vào năm 2016 với bản hợp đồng kỷ lục thế giới khi đó là 89 triệu bảng.

1506-juventus
(Ảnh minh họa)

Juventus đã đạt thỏa thuận hợp đồng với Suarez

Tờ Goal khẳng định Luis Suarez đã đạt thỏa thuận cá nhân với Juventus về một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Cầu thủ người Uruguay sẽ hưởng mức lương 10 triệu euro/mùa tại thành Turin.

Suarez đang chuẩn bị có một bài kiểm tra tiếng Italia trong ít ngày tới để lấy thị thực và hoàn tất thương vụ này.

Griezmann có thể đến Ngoại hạng Anh

Theo tờ Daily Mail, cả 3 "đại gia" giải Ngoại hạng Anh là MU, Liverpool và Arsenal sẵn sàng giải cứu tiền đạo người Pháp nếu Barca chấp nhận chia tay anh ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.

Antoine Griezmann từng được tân HLV Barcelona - Ronald Koeman hứa hẹn sẽ cho anh chiếm vị trí chủ lực trên hàng công đội chủ sân Nou Camp nếu Lionel Messi ra đi hè này.

MU tiếp cận Upamecano

Tờ Daily Star cho biết MU sẽ chờ đến tháng 6/2021 để chiêu mộ trung vệ Dayot Upamecano khi điều khoản giải phóng hợp đồng của anh có hiệu lực. Cầu thủ 21 tuổi người Pháp mới ký hợp đồng mới với RB Leipzig hồi tháng 7 năm nay nhưng có phí phá vỡ hợp đồng là 38 triệu bảng cho phép anh có thể chia tay đội bóng nước Đức vào cuối mùa giải sau.

Inter chiêu mộ Vidal vào tuần tới

Đội bóng Italia đang chốt thoả thuận cá nhân với Arturo Vidal, để đem cầu thủ này trở lại Serie A. Hiện tại, dù vẫn còn hợp đồng nhưng Vidal được Barca tạo điều kiện để ra đi tự do. Tương tự là trường hợp của Luis Suarez với đối tác Juventus.

PSG thanh lý hàng loạt SAO

Theo tờ L'Equipe của Pháp, vì ảnh hưởng của đại dịch covid-19 dẫn đến tình trạng tài chính bết bát, BLĐ CLB PSG dự tính sẽ bán tháo nhiều ngôi sao của đội bóng để cân bằng lại ngân sách. Mới đây 3 ngôi sao nằm trong danh sách đen bị thanh lý đã được tiết lộ, đó là Julian Draxler, Alphonse Areola và Idrissa Gueye.

Man City chưa từ bỏ vụ Koulibaly

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định, Man City đang chuẩn bị đưa ra đề nghị thứ 2 cho trường hợp của Kalidou Koulibaly sau khi lời dạm hỏi trị giá 60 triệu euro bao gồm phụ phí đã bị Napoli từ chối. Đội bóng miền Nam Italia được cho là muốn thu về tổng cộng 75 triệu euro ở thương vụ này.

MU được mời chào mua Reguilon

Theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, CLB Hoàng gia Real Madrid đang sẵn sàng để Sergio Reguilon gia nhập MU mùa hè này, bởi họ không muốn tiếp tục để Sevilla mượn thêm 1 mùa giải nữa. HLV Solskjaer coi Reguilon là một sự lựa chọn nhưng chưa quyết định chiêu mộ hay không.

Barca sắm cặp đôi Hà Lan

Trong khi đó, đội chủ sân Camp Nou đang tiến hành đàm phán để chiêu mộ Georginio Wijnaldum và Memphis Depay, theo yêu cầu từ HLV trưởng Ronald Koeman. Cặp đôi này dự kiến sẽ tiêu tốn của Barca khoảng 50 – 55 triệu euro.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm