Bóng đá Ngoại hạng Anh: Liverpool vs Sheffield United (3h00 ngày 03/01/2020)

Cập nhật: 11:30 | 02/01/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Liverpool vs Sheffield United trong khuôn khổ vòng 21 Ngoại hạng Anh 2019/2020, 3h00 ngày 03/01/2020.

Trận đấu giữa Liverpool vs Sheffield United trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh 2019/2020 diễn ra lúc 3h00 ngày 03/01/2020.

bong da ngoai hang anh link xem truc tiep liverpool vs sheffield united 3h00 ngay 03012020
Liverpool vs Sheffield United trong khuôn khổ vòng 21 Ngoại hạng Anh 2019/2020

Thông tin bên lề:

Kể từ khi Juergen Klopp lên ghế HLV, Liverpool đã được biến thành cơn ác mộng của tất cả các đội bóng mới lên hạng. Toàn bộ 11 trận sân nhà đón tiếp các tân binh trong kỷ nguyên Klopp, Liverpool đều thắng, ghi tới 33 bàn và chỉ vỏn vẹn 4 lần thủng lưới. Đây là thống kê báo trước một trận đấu bị vùi dập thảm thương của Sheffield.

Thêm vào đó, còn một thống kê rất thú vị khác báo trước điềm chẳng lành cho Sheffield. Đó là tròn nửa thế kỷ qua, nếu Sheffield đã thắng một đội bóng vùng Merseyside thì sẽ không thể nào thắng nốt đội còn lại. Sheffield đã hạ Everton hồi tháng 9 vừa qua và nếu lịch sử vẫn trôi theo dòng chảy của nó thì chuyến đi tới Anfield hôm nay nhiều khả năng sẽ là trận thua sân khách thứ 2 của Sheffield tại Premier League mùa này.

Ngoài sự ủng hộ từ lịch sử, Liverpool vào thời điểm hiện tại dường như còn nhận được một lực đẩy vô hình từ số phận để bước lên ngôi vô địch. Trong bài phát biểu trước trận, HLV trưởng Sheffield, ông Chris Wilder ngoài khen ngợi sức mạnh của The Kop còn bồi thêm một câu: “Tôi hy vọng trọng tài không đốn ngã cầu thủ chúng tôi để mặc cho Liverpool tấn công và ghi bàn”. Đó dường như là lời ám chỉ cho việc Liverpool được hỗ trợ bởi đội ngũ trọng tài. Dù chẳng có bằng chứng nào có thể xác thực cho phát biểu của Chris Wilder nhưng chí ít thì Liverpool đang biết rằng, đối thủ sẽ có sự dè dặt nhất định khi đối đầu với họ.

Sở hữu trong tay quá nhiều lợi thế để chiến thắng, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu The Kop khởi đầu năm mới 2020 với một bữa tiệc. Dù cách biệt giữa The Kop và phần còn lại là rất an toàn nhưng tốt nhất là Liverpool nên thắng vào ngày đầu năm mà họ có thể sẽ lần đầu tiên trong lịch sử bước lên đỉnh Premier League.

Đội hình dự kiến:

Liverpool: Alisson, Robertson, Van Dijk, Gome, Arnold, Keita, Henderson, Milner, Origi, Firmino, Salah

Sheffield United: Henderson, Basham, Egan, O'Connell, Baldock, Freeman, Norwood, Fleck, Stevens, McGoldrick, McBurnie.

Dự đoán: Liverpool 2-1 Sheffield United.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm