Bóng đá Ngoại hạng Anh 2019/2020: Newcastle United vs Manchester United (VÒNG 8 - 22h30 ngày 6/10)

Cập nhật: 18:31 | 06/10/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Cập nhật trận đấu giữa Newcastle United vs Manchester United trong khuôn khổ vòng 8 Premier League 2019/2020, 22h30 ngày 6/10.

bong da ngoai hang anh 20192020 link xem truc tiep newcastle united vs manchester united vong 8 22h30 ngay 610
Newcastle United vs Manchester United trong khuôn khổ vòng 8 Premier League 2019/2020

Thông tin bên lề:

Mọi thứ ngày càng tồi tệ với Quỷ đỏ. Sau những thất bại, họ vẫn không tài nào “ngóc đầu” lên được, với những trận hoà trong tình thế vất vả. Mới nhất, MU chia điểm với AZ Alkmaar, trong trận cầu mà HLV Solskjaer phải thở phào khi trọng tài cất còi mãn cuộc.

Và đó là hình ảnh tiêu biểu nhất nói lên nỗi chán chường của fan Quỷ đỏ, sau liên tiếp những trận cầu “mù mắt” và bị tra tấn bởi thuốc ngủ. Man United là đội bóng đã định nghĩa lại khái niệm “tai nạn”, với chiến thắng bất ngờ trước Chelsea ngay vòng 1, từ đó về sau là những thất vọng kéo dài.

Có lẽ vẫn còn thời gian để Ole Gunnar Solskjaer sửa sai lại mọi thứ, bởi BLĐ đã đặt niềm tin lớn khi bổ nhiệm ông vào cuối mùa giải trước. Giới chủ dường như cũng xác định mùa này coi như bỏ, để xây dựng một đội bóng chất lượng hơn trong tương lai, có khả năng cạnh tranh chức vô địch mà theo Ryan Giggs, cần ít nhất 5 bản hợp đồng nữa.

Đứng thứ 10 trước khi vòng đấu này diễn ra, MU đang có sự khởi đầu tồi tệ nhất sau 30 năm. Họ cũng nối dài chuỗi trận không thắng trên sân khách lên con số 10, kể từ sau chiến tích quật ngã PSG tại Công viên các Hoàng tử hồi tháng 2. Mọi thứ khó có thể tồi tệ hơn nữa với Quỷ đỏ.

Và khi phong độ chạm đáy, sẽ có lúc nó phải đi lên. Chỉ có điều vẫn chưa biết những màn trình diễn như thế này đã là điều tồi tệ nhất MU làm được hay chưa, chứ Michael Owen tin rằng MU vẫn còn có thể tệ hơn nữa và vượt xa mọi dự đoán.

Đội hình dự kiến:

Newcastle (4-2-3-1): Dubravka; Dummett, Schar, Lascelles, Yedlin; Longstaff, Shelvey; Almiron, Atsu, Muto; Joelinton

MU (4-2-3-1): De Gea; Young, Lindelof, Maguire, Tuanzebe; McTominay, Matic; James, Mata, Greenwood; Rashford

Dự đoán: Newcastle United 1-2 Manchester United.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm