Bóng đá giao hữu 2021: Pháp vs Bulgaria, 2h10 ngày 9/6

Cập nhật: 21:19 | 08/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Pháp vs Bulgaria trong khuôn khổ Giao hữu cấp đội tuyển quốc gia 2021, 2h10 ngày 9/6.

Trận đấu giữa Pháp vs Bulgaria trong khuôn khổ Giao hữu cấp đội tuyển quốc gia 2021 diễn ra lúc 2h10 ngày 9/6.

1444-phap-1

Thông tin bên lề:

Trận sắp tới với đội tuyển quốc gia Bulgaria sẽ là trận đấu cuối cùng mà đội tuyển quốc gia Pháp có được để chuẩn bị cho EURO 2021. Với sức mạnh và đẳng cấp của từng tuyển thủ mà huấn luyện viên Didier Deschamps đang có trong tay thì khó có thể nhận một kết qua bất lợi trước đội tuyển quốc gia Bulgaria. Một chiến thắng cách biệt cùng với đó là sự kết nối giữa tiền đạo Karim Benzema cùng các vệ tinh xung quanh còn lại sau quãng thời gian vắng bóng ở đội tuyển quốc gia.

Đối đầu với đội tuyển quốc gia Pháp nhà đương kim vô địch giải bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2018 diễn ra tại Nga vào thời điểm hiện tại là điều không hề dễ dàng cho các học trò của Yasen Petrov. Đẳng cấp và kinh nghiệm thực chiến đội tuyển quốc gia Bulgaria đều thua thiệt hơn so với đội tuyển quốc gia Pháp nên khó có khả năng giành một kết quả có lợi được.

Không những vậy đây còn là một trận giao hữu nên quyền sở hữu bóng gần như sẽ nằm hoàn toàn bên phía đội tuyển quốc gia Pháp để họ làm gia tăng khả tăng kết dính của lối chơi bằng những tình huống phối hợp bóng nhỏ. Còn với đội tuyển quốc gia Bulgaria sẽ có thêm những kinh nghiệm về phòng ngự phản công khi đối đầu với đội tuyển quốc gia Pháp và huấn luyện viên Yasen Petrov sẽ có những chiến thuật hợp lí trong những lượt trận còn lại của bảng C vòng loại giải bóng đá vô địch thế giới World Cup 2022 tại khu vực châu âu.

Đẳng cấp chênh lệch là điều có thể thấy rõ giữa hai đội tuyển quốc gia, vì vậy đội tuyển quốc gia Pháp có thể giành chiến thắng dễ dàng trước đội tuyển quốc gia Bulgaria.

Đội hình dự kiến:

Pháp: Hugo Lloris, Ferland Mendy, Raphael Varane, Clement Lenglet, Lucas Digne, Corentin Tolisso, Steven Nzonzi, Adrien Rabiot, Antoine Griezmann, Anthony Martial, Kylian Mbappe Lottin.

Bulgaria: Georgi Georgiev, Ivan Goranov, Petar Zanev, Stefan Velkov, Ivan Turitsov, Kristiyan Malinov, Ismail Tonev, Georgi Milanov, Ismail Issa, Spas Delev, Dimitar Iliev.

Dự đoán: Pháp 5-0 Bulgaria.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm