Bóng đá Euro 2021: Ukraine vs Bắc Macedonia (20h00 ngày 17/06)

Cập nhật: 17:19 | 17/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Trận đấu giữa Ukraine vs Bắc Macedonia trong khuôn khổ Euro 2021 lượt trận thứ hai vòng bảng, 20h00 ngày 17/06.

1848-euro-1

Thông tin bên lề:

Bắc Macedonia đã không thể tạo nên bất ngờ ở trận đấu đầu tiên ở vòng chung kết EURO trong lịch sử. Hôm 13/6 vừa qua, Bắc Macedonia thua tâm phục khẩu phục với tỷ số 1-3 trên sân trung lập trước tuyển Áo. Trận đấu tiếp theo, thử thách của Bắc Macedonia còn được dự đoán sẽ lớn hơn nữa.

Đối thủ của họ là Ukraina - đội bóng đã thể hiện được năng lực ở trận ra quân trên sân của Hà Lan. Chỉ thiếu một chút may mắn để Ukraine có thể có điểm tại xứ sở hoa Tu-líp. Nhưng 2 pha lập công vào lưới Hà Lan (thua 2-3) từ 5 cú sút trúng đích đã cho thấy khả năng tận dụng cơ hội của Ukraine là tốt như thế nào.

Trong cuộc cạnh tranh vé đi tiếp với hai đối thủ lớn là Hà Lan và Áo, Ukraine hiểu rằng họ không được phép mất điểm trước "kẻ lót đường" như Bắc Macedonia. Một thắng lợi thuyết phục được dự đoán sẽ đến với đoàn quân của Andriy Shevchenko trong 90 phút tranh tài sắp tới ở Bucuresti.

Đội hình dự kiến:

Ukraina: Bushchan; Karavaev, Zabarnyi, Matviyenko, Mykolenko; Sydorchuk, Zinchenko, Malinovskyi; Yarmolenko, Yaremchuk, Zubkov.

Bắc Macedonia: Dimitrievski; Nikolov, S. Ristovski, D. Velkovski, Musliu, Alioski; Bardi, Ademi, Elmas; Pandev, Trajkovski.

Dự đoán: Ukraine 2-0 Bắc Macedonia

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm