Bóng đá Euro 2021: Tây Ban Nha vs Thụy Điển (2h00 ngày 15/06)

Cập nhật: 18:06 | 14/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Thụy Điển trong khuôn khổ Euro 2021 lượt trận thứ nhất vòng bảng, 2h00 ngày 15/06.

0522-bong-ya-5

Thông tin bên lề:

Những tưởng Tây Ban Nha sẽ hứng chịu sự tàn phá của Covid-19, khi tiền vệ đội trưởng Sergio Busquets và trung vệ Llorente có kết quả xét nghiệm dương tính. Tuy nhiên, may mắn là không có thêm đồng đội nào chịu chung số phận và La Roja vẫn có được những quân bài quan trọng nhất cho chiến dịch tìm kiếm chức vô địch EURO 2020.

Ở bảng E, Tây Ban Nha được đánh giá mạnh nhất, khi đối thủ của họ là những Ba Lan, Slovakia và Thụy Điển. Tuy nhiên, cần nhấn mạnh rằng đội hình hiện tại của Tây Ban Nha đang khiến NHM cảm thấy lo lắng, khi HLV Luis Enrique không có ngôi sao nào quá xuất sắc.

Với Thụy Điển, đội bóng này như thường lệ vẫn được coi là ẩn số ở bất cứ giải đấu nào mà họ tham dự. Lối chơi của Thụy Điển không dựa dẫm vào các cá nhân xuất sắc mà là một tập thể đồng đều và chơi rất kỷ luật. Quá trình chuẩn bị cho EURO 2020 của đội bóng này cũng tương đối ấn tượng, khi toàn thắng cả 2 trận đã đấu. Nếu tính xa hơn, Thụy Điển thắng 5 trận liên tiếp gần đây.

Đội hình dự kiến:

Tây Ban Nha: De Gea; Llorente, Torres, Laporte, Alba, Rodri, Thiago, Koke, Olmo, Moreno, Ferran Torres

Thụy Điển: Olsen, Krafth, Lindelof, Danielson, Bengtsson, Sebastian Larsson, Kristoffer Olsson, Ekdal, Forsberg, Quaison, Jordan Larsson

Dự đoán: Tây Ban Nha 2-0 Thụy Điển.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm