Bóng đá Đức: Werder Bremen vs Borussia Dortmund (23h30, ngày 4/5)

Cập nhật: 16:26 | 04/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Cập nhật trận đấu giữa Werder Bremen vs Borussia Dortmund trong khuôn khổ vòng 32 VĐQG Đức, 23h30 ngày 4/5.

Trận đấu giữa Werder Bremen vs Borussia trong khuôn khổ vòng 32 VĐQG Đức diễn ra lúc 23h30 ngày 4/5 được tường thuật trên kênh K+PM , BĐTV, Foxsports,...

bong da duc link xem truc tiep werder bremen vs borussia dortmund 23h30 ngay 45
Werder Bremen vs Borussia

Thông tin bên lề:

Werder Bremen Gần đây nhất ở vòng đấu trước, thầy trò HLV Florian Kohfeldt cũng thất bại 4-1 trong chuyến làm khách đến sân của Fortuna Düsseldorf. Ba trận liền trắng tay đẩy Werder Bremen lùi sâu phía sau trong cuộc đua giành vé tới các giải đấu của UEFA. Họ hiện đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng với 46 điểm kém vị trí có thể tham dự vòng sơ loại UEFA Europa League 4 điểm khi Bundesliga chỉ còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc.

Borussia Dortmund sau nhiều vòng nắm giữ vị trí đứng đầu bảng xếp hạng. Họ để thua Hùm xám ở thánh địa Allianz Arena với tỷ số 5-0 qua đó để mất ngôi đầu vào tay đối thủ với việc chỉ kém hơn 1 điểm. Ở vòng đấu trước Bayern Munich bị cầm hòa 1-1 trên sân Max Morlock Stadion của Nürnberg. Nhưng thầy trò HLV Lucien Favre không thể tận dụng cơ hội này để vượt lên. Họ để thua Schalke 04 với tỷ số 2-4 trong một trận đấu mà Vàng đen chỉ thi đấu với 9 người trên sân.

Đội hình dự kiến:

Werder Bremen ( 4-3-2-1 ): Pavlenka, Selassie, Moisander, Veljkovic, Augustinsson, Davy Klaassen, Nuri Sahin, Eggestein, Max Kruse, Pizzaro, Rashica.

Dortmund ( 4-3-3 ): Roman Burki, Hakimi, Manuel Akanji, Zagadou, Guerreiro, Axel Witsel, Delaney, Pulisic, Jadon Sancho, Marco Reus, Alcacer.

Dự đoán: Werder Bremen 0-3 Borussia.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm