Bí thư tỉnh Thanh Hóa không có phiếu tín nhiệm thấp

Cập nhật: 18:14 | 13/12/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Ngày 12/12, HĐND tỉnh Thanh Hoá đã công bố kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với 29 người giữ chức vụ do HĐND bầu.

bi thu tinh thanh hoa khong co phieu tin nhiem thap Thanh Hóa có tân Giám đốc công an tỉnh
bi thu tinh thanh hoa khong co phieu tin nhiem thap Đoàn công tác của Bộ trưởng Bộ Công Thương làm việc với tỉnh Thanh Hóa
bi thu tinh thanh hoa khong co phieu tin nhiem thap Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Đình Xứng tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp phát triển.

Theo kết quả lấy phiếu tín nhiệm, ông Trịnh Văn Chiến, Ủy viên Trung ương đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thanh Hóa, cùng ông Lại Thế Nguyên (Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Thanh Hóa), Trưởng Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh Thanh Hóa, là những người có số phiếu tín nhiệm cao ở tốp đầu với 87/90 phiếu tín nhiệm cao; 3 phiếu tín nhiệm.

bi thu tinh thanh hoa khong co phieu tin nhiem thap
Ông Trịnh Văn Chiến, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thanh Hóa có phiếu tín nhiệm cao nhất với 87/90 phiếu tín nhiệm cao, 3 phiếu tín nhiệm, 0 phiếu tín nhiệm thấp.

Ông Nguyễn Đình Xứng, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, có số phiếu tín nhiệm cao là 86/90 và 4 phiếu tín nhiệm, không có phiếu tín nhiệm thấp.

Trong khi đó, nhóm tín nhiệm thấp nhiều nhất gồm có ông Đào Vũ Việt, Giám đốc Sở Xây dựng với 6 phiếu (52 phiếu tín nhiệm cao, 32 phiếu tín nhiệm); bà Phạm Thị Hằng, Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo có 6 phiếu tín nhiệm thấp (64 phiếu tín nhiệm cao, 20 phiếu tín nhiệm); bà Lê Thị Thìn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, có 4 phiếu tín nhiệm thấp (61 phiếu tín nhiệm cao, 25 phiếu tín nhiệm).

Được biết, kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh Thanh Hóa sẽ diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 11đến 13/12). Tại kỳ họp này, HĐND tỉnh Thanh Hóa sẽ bầu bổ sung 3 Ủy viên UBND tỉnh, gồm thiếu tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an tỉnh (thay Thiếu tướng Trịnh Xuyên nghỉ hưu); ông Lê Đức Giang, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (thay ông Lê Như Tuấn nghỉ hưu); ông Đỗ Hữu Quyết, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông (thay ông Trần Duy Bình đã được điều động giữ chức Bí thư Huyện ủy Hà Trung).

Tháng 9/2016, trên một số blog, mạng xã hội đã đăng những tin, bài phản ánh về việc Bí thư Tỉnh uỷ Thanh Hoá có quan hệ tình cảm với "hot girl" Quỳnh Anh. Ông Trịnh Văn Chiến đã bác bỏ, cho rằng đó là những thông tin bịa đặt, vu khống.

Trong văn bản của Tỉnh ủy Thanh Hóa gửi các cơ quan báo chí cho biết: “Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Thanh Hoá xin khẳng định: Những thông tin mà blog, mạng xã hội viết về đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh trong những ngày gần đây là hoàn toàn sai sự thật, xuyên tạc, bịa đặt, không có căn cứ, nhằm mục đích bêu xấu, bôi nhọ, hạ uy tín của đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh để phục vụ cho mưu đồ, mục đích cá nhân của một số người. Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Thanh Hoá đã và đang chỉ đạo các cơ quan chức năng báo cáo với Trung ương và tổ chức điều tra, xác minh, kết luận và sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật”.

P.V

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm