BAOVIET Bank: Tận dụng lợi thế mạng lưới, phát triển thêm sản phẩm dịch vụ

Cập nhật: 09:00 | 18/09/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Đặt mục tiêu chiến lược tập trung phát triển nhóm khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs) và khách hàng cá nhân, BAOVIET Bank đã nghiên cứu, xây dựng và phát triển nhiều sản phẩm riêng biệt phù hợp với từng đối tượng khách hàng, ra mắt nhiều chương trình tín dụng ưu đãi, tăng tỷ lệ cấp tín dụng trên tài sản đảm bảo nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng có nhu cầu tiếp cận vốn.

baoviet bank tan dung loi the mang luoi phat trien them san pham dich vu

BAOVIET Bank phát hành 2000 tỷ đồng chứng chỉ tiền gửi

baoviet bank tan dung loi the mang luoi phat trien them san pham dich vu

BAOVIET Bank mở chi nhánh mới tại Lào Cai

baoviet bank tan dung loi the mang luoi phat trien them san pham dich vu

Đón nhận ngàn ưu đãi khi gửi tiết kiệm tại BAOVIET Bank

Theo NHTMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) tính đến hết Quý 2/2019, thu nhập lãi thuần từ hoạt động tín dụng đạt gần 400 tỷ đồng, tăng 49%; lãi thuần từ hoạt động dịch vụ đạt hơn 43 tỷ đồng, tăng 53% so với cùng kỳ; tổng tài sản đạt 52.159 tỷ đồng; tiền gửi khách hàng đạt 32.275 tỷ đồng; cho vay khách hàng đạt 24.980 tỷ đồng; tỷ lệ nợ xấu ở mức 3%.

Tính tới thời điểm hiện tại, BAOVIET Bank đã triển khai 40 sản phẩm dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp nói chung. Để phát triển phân khúc khách hàng mục tiêu là các doanh nghiệp SMEs, BAOVIET Bank đã ban hành nhiều chính sách ưu đãi dành riêng cho nhóm khách hàng này: Tài trợ vốn kinh doanh linh hoạt doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), Cho vay vốn lưu động linh hoạt khách hàng doanh nghiệp nhỏ SSE, Cấp tín dụng ưu đãi dành cho SME +++, Cho vay vốn lưu động trả góp SME, Cho vay mua Ô tô +++… Các sản phẩm này đã có những tác động tích cực cho doanh nghiệp trong việc cung cấp giải pháp tài chính phù hợp nhằm đảm bảo nguồn vốn thực hiện các phương án sản xuất kinh doanh, giúp doanh nghiệp cân đối lại nguồn vốn và ổn định dòng tiền, thời gian vay vốn hợp lý và được phân kỳ trả nợ nhằm giảm áp lực nợ vay cho doanh nghiệp.

baoviet bank tan dung loi the mang luoi phat trien them san pham dich vu
Ảnh minh họa

BAOVIET Bank cũng mở rộng kênh đầu tư cho khách hàng bằng việc phát hành Chứng chỉ tiền gửi ghi danh dành cho tổ chức và cá nhân với tổng giá trị phát hành 2.000 tỷ đồng cho mỗi đợt, lãi suất tối đa tương ứng là 8% và 8,4%.

Một điểm nhấn quan trọng trong hoạt động BAOVIET Bank trong năm 2019 là việc ra mắt ứng dụng BaovietPay - một công cụ hữu ích để khách hàng có thể thỏa sức trải nghiệm các dịch vụ Tài chính – Ngân hàng – Bảo hiểm – Đầu tư trên hệ sinh thái Bảo Việt.

Ngoài ra, với lợi thế là một thành viên của Tập đoàn Bảo Việt, BAOVIET Bank đã và đang phát triển các sản phẩm dịch vụ liên kết ngân hàng – bảo hiểm (bancassurance) với nhiều tiện ích, ưu đãi hấp dẫn dành cho doanh nghiệp như: Cho vay mua ôtô BAOVIET Easy Car 2.0, Cho vay mua bất động sản, xây dựng, sửa chữa nhà ở BAOVIET Happy House, Thu hộ phí bảo hiểm Bảo Việt Nhân thọ...

Đặt mục tiêu hướng đến sự an toàn và tiện lợi của khách hàng, BaovietPay được xây dựng và phát triển với những ưu điểm nổi bật như đơn giản trong việc cài đặt, dễ dàng sử dụng, có thể hoạt động một cách mượt mà trên điện thoại sử dụng các hệ điều hành phổ biến là Android và IOS. Trải nghiệm ứng dụng này, khách hàng vẫn có thể chủ động lựa chọn và trực tiếp mua sản phẩm bảo hiểm, thực hiện các giao dịch chuyển tiền miễn phí. Bên cạnh đó, BaovietPay còn có thể thanh toán các dịch vụ viễn thông, thanh toán hóa đơn, thanh toán tài chính, bảo hiểm, giáo dục hay các ứng dụng đặt phòng khách sạn, vé máy bay, tàu xe… vô cùng nhanh chóng, tiện lợi cùng các tiêu chuẩn đảm bảo an toàn bảo mật quốc tế chỉ bằng một chạm tay trên thiết bị di động.

Trong lĩnh vực phát triển sản phẩm thẻ, năm 2019 đánh dấu sự ra mắt của Thẻ tín dụng nội địa BAOVIET Bank. Với mức phí thấp hơn thẻ tín dụng quốc tế thì thẻ tín dụng nội địa BAOVIET Bank là sản phẩm thẻ hứa hẹn đem đến một công cụ thanh toán tối ưu, cho phép khách hàng thanh toán dễ dàng, thuận tiện tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ trong nước và qua Internet với nhiều ưu đãi cho chủ thẻ: Hạn mức tín dụng lên đến 1 tỷ đồng; được chi tiêu trước, trả tiền sau với tối đa 55 ngày miễn lãi; không cần có tài sản đảm bảo khi mở thẻ và thanh toán tối thiểu chỉ từ 1% giá trị giao dịch. Khách hàng được miễn phí phát hành và phí thường niên năm đầu tiên khi sử dụng, lãi suất chỉ từ 10% - mức lãi suất thấp nhất trên thị trường hiện nay…

Cũng trong năm này, BAOVIET Bank khai trương đi vào hoạt động chi nhánh Nam Sài Gòn và chi nhánh Lào Cai, nâng tổng số điểm giao dịch của BAOVIET Bank lên gần 60 đơn vị, số lượng cán bộ nhân viên hơn 1.400 người, tăng 10% so với cùng kỳ 2018.

Tận dụng lợi thế về hệ thống mạng lưới rộng lớn khắp cả nước và hàng chục triệu khách hàng thân thiết trên toàn hệ thống Bảo Việt, BAOVIET Bank sẽ tiếp tục đổi mới, khai thác thêm nhiều sản phẩm tốt hơn nữa nhằm tối đa hóa lợi ích cho khách hàng, cổ đông, khẳng định vị thế dẫn đầu về chất lượng và giải pháp tài chính liên kết ngân hàng – bảo hiểm – đầu tư, góp phần tạo nên sức mạnh toàn diện của Tập đoàn Bảo Việt.

Hoài Dương