Bảng giá xe máy tay ga Yamaha 2022 mới nhất giữa tháng 7: Điều chỉnh "khó hiểu"

Cập nhật: 05:40 | 13/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Giữa tháng 7 này, khi mà các đại lý về dòng xe ga như Vision, SH liên tục "đội giá", các mẫu xe máy tay ga nhà Yamaha liệu có bị kéo vào guồng?

Bảng giá xe máy tay ga Yamaha 2022 mới nhất giữa tháng 7: Điều chỉnh

Yamaha là hãng xe máy Nhật Bản đang được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận tích cực với những mẫu xe với thiết kế độc đáo, phong cách ấn tượng cùng với động cơ công nghệ tiên tiến như Yamaha Exciter 150, mẫu xe máy tay ga ăn khách Grande hay tân binh xe Yamaha Janus cạnh tranh với Honda Vision. Bên cạnh đó, một số dòng xe máy hot hãng Yamaha có giá biến động ngoài thị trường khi giá bán lẻ tại đại lý luôn cao hơn giá đề xuất của hãng khá nhiều khiến cho người tiêu dùng "khó chịu".

Các mẫu xe tay ga Yamaha mới dành cho nữ và nam 2022 hiện nay gồm có: Grande, Latte, Janus, NVX, Freego và Acruzo. Xe tay ga Yamaha thế hệ mới được trang bị động cơ Bluecore giúp vận hành bền bỉ, êm ái và tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Ngoài thiết kế thời thượng, xe tay ga Yamaha được trang bị hàng loạt các tính năng hiện đại với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Bảng giá xe máy tay ga Yamaha 2022 mới nhất giữa tháng 7

Bảng giá xe máy tay ga Yamaha 2022 mới nhất giữa tháng 7: Điều chỉnh
Bảng giá xe máy tay ga Yamaha 2022 mới nhất giữa tháng 7: Điều chỉnh

Trong phân khúc xe tay ga, hiện tại hãng Yamaha đang sở hữu nhiều mẫu xe từ dòng phổ thông đến cả cao cấp. Trong đó hãng đãng bán chính hãng 5 dòng xe tay ga chính gồm có: Janus, Grande, Latte, NVX và Freego.

Nhìn chung các mẫu xe tay ga của Yamaha được đánh giá cao với thiết kế bắt mắt, thời thượng đi cùng chất lượng bền bỉ. Hầu hết các thế hệ xe tay ga mới của Yamaha đều được trang bị động cơ Bluecore cho khả năng vận hành bền bỉ, êm ái và cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra xe tay ga Yamaha cũng được trang bị hàng loạt tính năng hiện đại.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #Khuyến nghị đầu tư #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá xe máy "lạc đà đi sa mạc" mới nhất tháng 7: Bền bỉ, tiết kiệm, "họ" nhà Honda

Chiếc xe máy "họ" Honda với thiết kế thể thao, đơn giản, khối động cơ mạnh mẽ và bền bỉ theo thời gian đã chiếm ...

Bảng giá xe máy Yamaha Jupiter mới nhất giữa tháng 7: Honda Wave Alpha liệu "có cửa"?

Jupiter là dòng xe máy số ăn khách của Yamaha tại thị trường Việt Nam, cùng với Sirius đã trở thành đối thủ nặng ký ...

Xe máy "Kỳ phùng địch thủ" của Honda Wave Alpha: Rẻ hơn về giá, chất lượng "quá ok"

Đây là dòng xe máy số ăn khách của Yamaha tại thị trường Việt Nam, cùng với Sirius đã trở thành đối thủ nặng ký ...

Nguyên Nam