Bảng giá xe Lexus LX 570 lăn bánh mới nhất tháng 11/2022: “Siêu phẩm” SUV đáng xuống tiền

Cập nhật: 11:30 | 26/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Lexus LX 570 là mẫu SUV hạng sang cỡ trung vô cùng được ưa chuộng hiện nay, mẫu xe này hiện có giá xấp xỉ chục tỷ đồng. Định hình nhằm cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ mạnh trong phân khúc như Mercedes GLS, Audi Q8, BMW X7,…

Ô tô điện Toyota bZ4X vừa ra mắt đã ‘cháy hàng’: Giá cực rẻ, thiết kế giống Lexus

Lexus LX 570 có kích thước tổng thể chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 5.080 x 1.980 x 1.865 (mm), chiều dài cơ sở lên đến 2.850 mm. Kích thước này giúp mang đến không gian nội thất rộng rãi, ghế ngồi thoải mái cho những người ngồi bên trong xe.

Ô tô Lexus LX 570 có thiết kế vô cùng sang trọng, đẹp mắt, xứng tầm đẳng cấp của một chiếc xe SUV hạng sang. Phần đầu của xe là cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn dạng con suốt, với các thanh kim loại sáng bóng nằm ngang trông khá hầm hố, chiếm gần như toàn bộ diện tích phía trước.

Lexus LX 570
Lexus LX 570

Cụm đèn chiếu sáng của xe được tạo nên từ 3 bóng LED xếp lớp, đi kèm với dải LED định vị ban ngày trông rất đẹp mắt và cuốn hút. Phía dưới là cặp đèn sương mù được đặt gọn trông hốc có dạng boomerang độc đáo, bóng đèn cũng là dạng LED giúp tăng khả năng nhận diện tốt hơn.

Phần thân xe có thiết kế vô cùng bề thế, vững chắc, với các đường dập chìm nổi xuyên suốt chiều dài của xe. Vòm bánh xe khá thoáng, giúp tăng khả năng giảm xóc tối ưu khi off-road. Lazang của xe có kích thước vô cùng lớn, lên đến 21 inch, với thiết kế đa chấu trông mạnh mẽ và thể thao.

Gương chiếu hậu của xe được trang bị đầy đủ tính năng gập điện, chỉnh điện, chống chói, tự động điều chỉnh khi lùi, sấy khô, nhớ vị trí và tích hợp cả đèn báo rẽ. Tay nắm cửa được sơn cùng màu với thân xe, đằng trước được mạ Crom sáng bóng nhìn vô cùng nổi bật.

Phần đuôi xe cũng được thiết kế hầm hố, thể thao nhằm tạo thành một khối thống nhất như với thiết kế ở đầu và thân xe. Cụm đèn hậu bằng LED được thiết kế hình chữ L, xung quanh được viền Crom mạ sáng bóng. Cánh gió to bản, giúp tăng thêm tính thể thao và khí động học khi xe di chuyển.

Bảng giá xe Lexus LX 570 lăn bánh mới nhất tháng 11/2022: “Siêu phẩm” SUV đáng xuống tiền

Về nội thất, không gian bên trong Lexus LX 570 vô cùng sang trọng và cao cấp với thiết kế ốp gỗ Shimamoku tới từ các nghệ nhân hàng đầu của Nhật Bản, vật liệu da mềm mại thay cho ốp nhựa như các dòng xe khác hiện nay. Nhờ đó mà người dùng có thể cảm nhận được sự tinh tế, chỉn chu tới từng chi tiết mà mẫu xe này mang lại.

Cabin lái xe được thiết kế thực dụng, giúp tăng khả năng lái xe dễ dàng và ổn định. Vô lăng 3 chấu được bọc da cao cấp và ốp gỗ, có tích hợp các nút điều khiển và chức năng, ghi nhớ vị trí, sưởi ấm, lẫy chuyển số,...

Đằng sau vô lăng là cụm đồng hồ với 2 đồng hồ analog và 1 màn hình LCD ở chính giữa giúp hiển thị đầy đủ thông tin khi lái xe. Chính giữa trung tâm cabin lái xe là hệ thống giải trí cao cấp của Lexus, với màn hình cảm ứng 12.3 inch, có đầy đủ kết nối Bluetooth/USB/AUX, kèm theo đó là đầu đọc CD/DVD, dàn âm thanh 19 loa Mark Levinson tiên tiến. Bên cạnh đó còn có hỗ trợ sạc không dây, điều hòa nhiệt độ,...

Toàn bộ ghế ngồi trên xe đều được bọc da cao cấp, trong đó hàng ghế trước có khả năng chỉnh điện 10 hướng, có thể làm mát và sưởi ấm. Hàng ghế thứ hai và thứ ba có tựa đầu êm ái, có khả năng gập gọn lại để gia tăng thêm dung tích khoang hành lý để đồ đạc.

Bảng giá xe Lexus LX 570 lăn bánh mới nhất tháng 11/2022: “Siêu phẩm” SUV đáng xuống tiền

Về động cơ, Lexus LX 570 sở hữu khối động cơ xăng 5,66L V8, 32 van, trục cam kép. Động cơ này giúp sản sinh ra công suất tối đa đạt 362 mã lực, momen xoắn cực đại lên tới 530 Nm. Đi kèm với đó là hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động 2 cầu - 4 bánh 4WD. Khối động cơ này được đánh giá là vô cùng mạnh mẽ, giúp tăng khả năng bứt tốc và vận hành, đặc biệt là khi off-road.

Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong vòng gần 8s. Tuy nhiên với khối động cơ và sức mạnh mà xe đem lại đã khiến cho nó khá tốn xăng. Mức tiêu hao nhiên liệu của Lexus LX 570 rơi vào khoảng 12 lít cho mỗi 100km di chuyển.

Về mặt an toàn, Lexus LX 570 được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn hiện đại nhất, hàng đầu phân khúc hiện nay.

Bảng giá xe Lexus LX 570 lăn bánh mới nhất tháng 11

Cập nhật mới nhất về giá xe Lexus 570 lăn bánh trong tháng 11/2022 của tất cả phiên bản đang được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

Bảng giá xe Lexus LX 570 lăn bánh mới nhất tháng 11/2022: “Siêu phẩm” SUV đáng xuống tiền

*Chú ý: Giá trong bảng chỉ mang tính chất tham khảo, phụ thuộc nhiều vào ưu đãi, chương trình khuyến mãi của từng đại lý tại từng vùng miền khác nhau.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá ô tô Kia K5 mới nhất ngày 25/11/2022: “Cân đẹp” Toyota Camry

Ở thế hệ mới nhất, Kia K5 có ngoại hình năng động, thể thao với những đường nét bắt mắt, sắc sảo hơn. Cập nhật ...

Bảng giá ô tô Mitsubishi Attrage mới nhất ngày 26/11: Ưu đãi lớn, Toyota Vios vào “thế khó”

Mitsubishi Attrage thế hệ thứ 6 có diện mạo nam tính và mạnh mẽ. Cập nhật bảng giá ô tô Mitsubishi Attrage mới nhất tháng ...

“Siêu phẩm” Toyota Innova Hycross chốt giá chỉ hơn 600 triệu đồng

Toyota Innova Hycross hoàn toàn mới cuối cùng đã ra mắt tại thị trường Ấn Độ trong một sự kiện diễn ra ở Mumbai. Mẫu ...

Hoàng Hà (t/h)