“Siêu phẩm” Toyota Innova Hycross chốt giá chỉ hơn 600 triệu đồng

Cập nhật: 06:30 | 26/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Toyota Innova Hycross hoàn toàn mới cuối cùng đã ra mắt tại thị trường Ấn Độ trong một sự kiện diễn ra ở Mumbai. Mẫu xe này có mức giá hấp dẫn, sẵn sàng thay thế Mitsubishi Xpander trên thị trường.

Suzuki Ertiga Hybrid “tặng quà” cực căng, quyết tâm “vượt mặt” Mitsubishi Xpander

Toyota Innova Hycross được cung cấp với 5 biến thể và hai cấu hình chỗ ngồi là 7 và 8 chỗ. Phiên bản 7 chỗ sẽ có 2 ghế cơ trưởng cho hàng ghế giữa và ghế băng cho hàng ghế thứ ba.

Trong khi đó, cấu hình 8 chỗ trên mẫu xe ô tô đối thủ của Mitsubishi Xpander sẽ cung cấp ghế băng cho hàng ghế thứ hai và thứ ba. Tất cả hành khách sẽ được trang bị dây an toàn ba điểm, bao gồm cả hàng ghế thứ ba.

Toyota Innova Hycross
Toyota Innova Hycross

Tất cả các biến thể của Toyota Innova Hycross sẽ đi kèm với động cơ xăng 2.0L được tăng cường bằng công nghệ hybrid mạnh mẽ thế hệ thứ 5. Được hưởng lợi từ chu trình Atkinson, động cơ có khả năng tạo ra công suất tối đa 152 mã lực và mô-men xoắn cực đại 187 Nm. Có một động cơ điện cung cấp công suất kết hợp là 186 mã lực.

Phiên bản không hybrid của mẫu MPV Toyota Innova Hycross cung cấp công suất được công bố là 174 mã lực và mô-men xoắn 197 Nm.

Toyota Innova Hycross sẽ không có tuỳ chọn động cơ diesel và hộp số sàn. Hiệu suất nhiên liệu của Innova Hycross hoàn toàn mới đạt được là 21,1 km/l. Mẫu xe này có thể di chuyển phạm vi 1.097 km với một bình xăng được đổ đầy. Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản cho biết Toyota Innova mới có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 9,5 giây.

Toyota Innova Hycross mới sử dụng nền tảng liền khối với hệ thống truyền động FWD thay thế khung gầm dạng bậc thang thông thường và thiết lập RWD cũ. Mẫu xe kình địch của Mitsubishi Xpander giờ đây mang phong cách giống SUV nhiều hơn và có chiều dài 4.755mm, chiều rộng 1.850mm và chiều cao 1.795mm.

“Siêu phẩm” Toyota Innova Hycross chốt giá chỉ hơn 600 triệu đồng

Chiều dài cơ sở của Toyota Innova Hycross là 2.850mm, dài hơn 100mm so với Innova Crysta. Không có thay đổi nào được thực hiện đối với khoảng sáng gầm xe (185mm) cũng như góc tiếp cận và khởi hành.

Về mặt an toàn, Toyota Innova Hycross 2023 được đánh giá vượt trội so với Mitsubishi Xpander khi được nâng cấp tính năng chính là công nghệ ADAS cung cấp kiểm soát hành trình thích ứng và hỗ trợ giữ làn đường. Gói trang bị an toàn cũng bao gồm 6 túi khí, ABS với EBD, dây an toàn ba điểm cho tất cả hành khách và phanh đĩa ở 4 bánh.

Theo truyền thông Ấn Độ, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản cho biết Toyota Innova Hycross sẽ có giá từ 22 lakh Rs – 28 lakh Rs (khoảng 667 – 850 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Hyundai Palisade 2022 chính thức mở bán với giá “quá đẹp”, Ford Explorer “hốt hoảng”

Hyundai Palisade 2022 đã được trình làng ở nhiều thị trường Đông Nam Á và mới đây nhất chính là Malaysia, được biết, các mẫu ...

Ô tô điện Toyota bZ4X vừa ra mắt đã ‘cháy hàng’: Giá cực rẻ, thiết kế giống Lexus

Chỉ sau hơn 1 giờ mở bán, xe ô tô điện Toyota bZ4X đã nhận được hưởng ứng rất tích cực từ khách hàng khi ...

Bảng giá ô tô Mitsubishi Attrage mới nhất ngày 26/11: Ưu đãi lớn, Toyota Vios vào “thế khó”

Mitsubishi Attrage thế hệ thứ 6 có diện mạo nam tính và mạnh mẽ. Cập nhật bảng giá ô tô Mitsubishi Attrage mới nhất tháng ...

Thuận An (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm