Bảng giá xe Honda Accord mới nhất cuối tháng 3/2020

Cập nhật: 14:35 | 25/03/2020 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Bảng giá xe Honda Accord 2019 - 2020: Khuyến mãi, hình ảnh, thông số kỹ thuật, giá lăn bánh Honda Accord đen, ghi, bạc, trắng cuối tháng 3/2020.

bang gia xe honda accord moi nhat cuoi thang 32020

Toyota Innova giảm giá kỷ lục một số đại lý

bang gia xe honda accord moi nhat cuoi thang 32020

Cập nhật giá xe ô tô Honda City mới nhất ngày 24/3/2020

bang gia xe honda accord moi nhat cuoi thang 32020

Cập nhật bảng giá xe Toyota Camry mới nhất ngày 23/3/2020

Đầu năm 1976, mẫu Honda Accord lần đầu tiên được ra đời với đầy đủ các phiên bản hatchback, coupe, wagon hay CUV. Tuy nhiên, phiên bản nổi tiếng nhất được biết đến chính là Accord sedan. Sản phẩm "nhà" Honda lần đầu tiên được sản xuất tại Mỹ trong năm 1982 và nhanh chóng trở thành một trong những dòng xe bán chạy nhất.

Honda Accord đã có lịch sử 40 năm và trải qua 9 thế hệ với nhiều nâng cấp. Doanh số cộng dồn của xe khá "rực rỡ". Mẫu xe này luôn được Honda quan tâm, nâng cấp và bổ sung nhiều trang bị, công nghệ, tiện ích hiện đại nên giành được nhiều niềm tin từ phía khách hàng.

Accord được đánh giá là một trong những sản phẩm nổi bật về nỗ lực vượt qua thế hệ trước của Honda. Danh sách 10 mẫu ô tô tốt nhất nhiều lần ghi nhận cái tên Honda Accord và hiện đây vẫn là mẫu xe gia đình được người tiêu dùng Mỹ ưu thích nói riêng và nhiều thị trường khác nói chung. Tại thị trường Việt Nam, dòng xe này cũng là cái tên bảo chứng cho chất lượng Nhật và được nhiều khách hàng yêu thích.

Giá xe Honda Accord 2020 bao nhiêu?

Honda Accord thế hệ mới đã được hãng xe Nhật chính thức giới thiệu tại triển lãm VMS 2019 diễn ra vào cuối tháng 10 vừa qua. Xe vẫn được nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối duy nhất 1 phiên bản.

bang gia xe honda accord moi nhat cuoi thang 32020
Bảng giá xe Honda Accord cuối tháng 3/2020

Thông số kỹ thuật

So về giá bán, tuy doanh số không mạnh bằng nhưng Honda vẫn tự tin ra giá Accord cao hơn hẳn Camry có giá từ 1,029 -1,34 tỷ đồng và Mazda 6 có giá từ 819 triệu – 1,027 tỷ đồng, điều làm không ít người bất ngờ và tự hỏi: Accord mới có gì hấp dẫn?

bang gia xe honda accord moi nhat cuoi thang 32020

Ngoại thất trẻ trung hơn

Ngoại hình của Honda Accord 2020 mang tới sự trẻ trung và năng động hơn. Những đường nét chững chạc và trung tính của thế hệ tiền nhiệm đã được tiết chế tối đa.

Xe có kích thước (Dài x Rộng x Cao) tổng thể là 4.901 x 1.862 x 1.450 mm cùng khoảng sáng gầm xe là 131 mm, thấp hơn cả Camry (140 mm)

Đầu xe

Nhìn từ phía trước, xe đơn giản với những đường nét thanh thoát, mạch lạc. Cụm đèn pha đặt ngang trẻ trung, đồng bộ nhau thông qua thanh ngang màu bạc sang trọng.

Phía dưới cản trước thừa ra một khoảng khá dài so với mui xe, qua đó mang tới tính thể thao đầy trẻ trung. Trên nắp Capo xuất hiện 4 đường gân mạch lạc, rõ ràng.

Về tổng quan, khu vực phía trước xe cho thấy sự cởi mở và trẻ trung nhiều hơn so với người tiền nhiệm. Cảm giác già dặn trước đây đã được tiết chế một cách tối đa.

Thân xe

Với trọng tâm đổ dồn về phía sau giống như một chiếc Coupe, thân xe cho cảm giác thể thao và hiện đại. Lối thiết kế đầu dài đuôi ngắn khiến Accord 2020 trông rất giống một sản phẩm tới từ nước Đức.

Ngoài kiểu Tay nắm cửa, gương chiếu hậu sơn cùng màu hông đồng bộ, xe còn trang bị bộ la zăng kích thước 18 inch 5 chấu bạc ấn tượng - Chi tiết này thực sự là điểm nhấn của xe bởi nó mang lại hiệu ứng thị giác rất cao.

Đuôi xe

Từ phía sau, Honda Accord 2020 cho thấy sự mềm mại và mượt mà hơn hẳn so với trước đây. Những đường nét góc cạnh dứt khoát đã được gia giảm tối đa mà thay vào đó là những đường bo cong đầy tính toán.

Đèn hậu hình càng cua tích hợp công nghệ LED trông đẹp mắt dưới mọi góc nhìn. Đèn báo rẽ mỏng và đơn giản nhưng lại hài hòa với tổng thể chung.

Phía trên là ăng ten vây cá mập trông giống như một điểm nhấn đơn giản mà giá trị – nó tạo ra nét thể thao và trẻ trung cho Accord 2020 khi nhìn từ phía sau.

bang gia xe honda accord moi nhat cuoi thang 32020
Xe Honda Accord 2020

Nội thất

Tương tự như ngoại thất, nội thất của xe Honda Accord 2020 cũng cho thấy hàng loạt sự cải tiến theo hướng tích cực hơn. Xe có chiều dài trục cơ sở đạt 2.830 mm, con số tương đồng với các nhiều Sedan cỡ D đang được chào bán trên thị trường hiện nay. Tham khảo: Giá bán các mẫu xe sedan hạng D tại Việt Nam

Khoang lái

Khoang lái đặc biệt thu hút và lôi cuốn nhờ lối thiết kế bảng tablo đẹp mắt. Những đường thẳng và đường tròn được kết hợp hài hòa với nhau một cách tuyệt đối.

Vô lăng là loại 3 chấu vát đáy tương tự như tay lái của các sản phẩm tới từ nước Đức. Nó vừa mang lại hiệu ứng thị giác tốt vừa mang lại trải nghiệm xúc giác vượt trội.

Hàng ghế trước chinh phục hoàn toàn khách hàng nhờ khoảng cách giữa hai hàng ghế rộng hơn 51mm, các ghế ngồi được đẩy gần vào tâm xe cho hành khách có tư thế ngồi thoải mái hơn ở phần hông và vai.

Ngoài ra bộ ghế ngồi hiện đại với các tính năng như ghế lái chỉnh điện 8 hướng (bơm lưng 4 hướng), ghế hành khách phía trước chỉnh điện 4. Đáng chú ý là cửa sổ trời phía trên – mang đến không gian cực thoáng cho khoang lái.

Khoang hành khách

Xe Oto Honda Accord 2020 tiếp tục cho thấy sự thoải mái ở cả 3 vị trí ngồi phía sau với khoảng để chân và để đầu là tương đối thoải mái.

Đặc biệt là khu vực này còn được bố trí hốc gió riêng và vị trí cổng nguồn để sạc các thiết bị di động một cách tiện dụng. Tuy nhiên, khi so sánh với đối thủ nặng ký nhất – Toyota Camry 2020 thì xe vẫn kém hơn đôi chút về các thông số.

Khoang hành lý

Với thể tích khoang hành lý đạt 573 Lít. Người sử dụng có thể thoải mái mang theo rất nhiều đồ đạc, vật dụng. Thông số này khiến xe có dung tích cốp lớn hơn 28 Lít so với trước đây, một nỗ lực đáng ghi nhận tới từ thương hiệu Nhật Bản.

Tiện nghi

Hàng loạt trang bị tiện nghi được Honda mang tới mẫu Sedan của mình như bảng đồng hồ kỹ thuật số 7 inch, hệ thống giải trí hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, màn hình cảm ứng 8 inch, dàn âm thanh 8 loa chất lượng cao, điều hòa tự động 2 vùng, cửa sổ trời, cổng sạc USB, kết nối Bluetooth,WiFi…vv

Tuy nhiên, điểm trừ đáng tiếc nơi hạng mục giải trí này là Honda đã lược bỏ tính năng hiển thị trên kính lái HUD và sạc điện thoại không dây – Những trang bị xuất hiện trên Accord 2020 bản quốc tế.

Động cơ tăng áp ấn tượng hơn

Động cơ 2.4 L như trên người tiền nhiệm đã không còn mà thay vào đó là động cơ Turbo 1.5L i-VTEC tương tự như người anh em CR-V 2020.

Cỗ máy này mang lại công suất tối đa 175 mã lực ở 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 260 Nm ở 1.600 – 5.000 vòng/phút. Kết hợp với hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Như vậy, Accord 2020 chỉ thua kém đôi chút so với Camry (181 mã lực) và Mazda 6 2.5 (185 mã lực).

Vận hành khác biệt và hấp dẫn

Với động cơ tăng áp hoàn toàn mới này, Honda Accord 2020 mang tới trải nghiệm vận hành một cách vượt trội. Nó mang tới sự mạnh mẽ như động cơ 2.4L và tiết kiệm nhiên liệu như động cơ 1.5L.

Mỗi cú đánh lái trên Accord 2020 đều cho thấy sự chân thực và chính xác một cách tuyệt đối. Xe cho thấy độ vọt một cách ấn tượng cùng một cảm giác lái thể thao.

An toàn - điểm mạnh của Accord

Mẫu Sedan này bảo vệ khách hàng của mình nhờ hàng loạt trang bị như:

- Phanh tay điện tử

- Hệ thống cân bằng điện tử

- Hỗ trợ khởi hành ngang dốc

- Kiểm soát lực kéo

- Hỗ trợ quan sát làn đường

- Cảnh báo chống buồn ngủ

- Cảnh báo áp suất lốp.

- 6 túi khí an toàn

- Camera chiếu hậu đa góc

Đây thực sự là điểm mạnh của đại diện tới từ Honda. Khi so sánh với những đối thủ hàng đầu phân khúc như Toyota Camry thì xe vẫn cho thấy sự nhỉnh hơn ở hạng mục này, khiến xe là sự lựa chọn lý tưởng cho nhóm khách hàng đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu.

Kết luận

Honda Accord 2020 mang tới hàng loạt thay đổi theo hướng tích cực và phù hợp với số đông khách hàng hơn. Nhìn chung đây là một sản phẩm hấp dẫn với những phẩm chất riêng.

Tuy nhiên liệu rằng xe có thể thành công tại thị trường nước ta được hay không thì còn là một câu hỏi mở. Lý do bởi mức giá khá cao cộng thêm việc Accord không phải là cái tên có lượng khách hàng yêu thích đông ở Việt Nam.

Thu Uyên

Tin cũ hơn
Xem thêm