Cập nhật bảng giá xe Toyota Camry mới nhất ngày 23/3/2020

Cập nhật: 12:10 | 23/03/2020 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Cập nhật giá xe Toyota Camry 2020 mới nhất tại Việt Nam: Khuyến mãi, thông số kỹ thuật, giá lăn bánh Toyota Camry ngày 23/3/2020 mới nhất.

cap nhat bang gia xe toyota camry moi nhat ngay 2332020

Cập nhật bảng giá xe BMW mới nhất ngày 20/3/2020

cap nhat bang gia xe toyota camry moi nhat ngay 2332020

Cập nhật giá xe ô tô Mercedes GLC 250 mới nhất ngày 19/3/2020

cap nhat bang gia xe toyota camry moi nhat ngay 2332020

Cập nhật bảng giá xe Mitsubishi ngày 19/3/2020: Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Mẫu Camry hoàn toàn mới thế hệ thứ 8 áp dụng Định hướng thiết kế toàn cầu mới của Toyota gọi tắt là TNGA mang đến sự lột xác ngoạn mục với "những thay đổi chưa từng có" về thiết kế và công nghệ, trở thành một mẫu sedan với vẻ ngoài mạnh mẽ, đẳng cấp và năng động, đem lại trải nghiệm sau tay lái đầy cảm xúc, đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng, sự tin cậy, đẳng cấp sang trọng và độ an toàn cao nhất với hàng loạt công nghệ hiện đại.

Những nhà thiết kế hàng đầu của Toyota đã bỏ đi tính bảo thủ để tạo nên một phiên bản hoàn toàn mới của mẫu sedan hạng D vốn đã trở thành biểu tượng của sự thành đạt, khiến nó trở nên thú vị, trẻ trung, hiện đại, "sexy" và mang dáng dấp thể thao mạnh mẽ hơn.

Toyota Camry 2020 giá bao nhiêu?

Hiện nay Toyota chỉ còn bán 2 bản Toyota Camry 2.5Q và 2.0G ngừng phân phối bản Camry 2.0E. Giá xe Toyota Camry 2020 2.5Q là: 1,235 triệu đồng và Toyota Camry 2.0G: 1,029 triệu đồng.

cap nhat bang gia xe toyota camry moi nhat ngay 2332020
Bảng giá xe Toyota Camry 2020 ngày 23/3/2020

Để xe có thể ra biển và lăn bánh, chủ xe cần chi ra thêm một khoản không nhỏ cho các loại chi phí đi kèm, trong đó có thể kể đến: phí trước bạ, phí đăng ký biển số, phí bảo trì đường bộ, phí đăng kiểm, bảo hiểm trách nhiệm dân sự và bảo hiểm vật chất xe trong một số trường hợp.

Màu xe Toyota Camry 2020 Việt Nam

cap nhat bang gia xe toyota camry moi nhat ngay 2332020

Mẫu xe Toyota Camry 2020 được Toyota Việt Nam cung cấp ra thị trường 7 màu sắc nổi bật bao gồm Camry màu bạc, Camry màu đỏ, Camry màu nâu đậm, Camry Màu đen mã màu 218 và mã màu 222, Camry màu trắng và cuối cùng Camry màu nâu mới 4X7. Quý khách hàng nên đến showroom để xem xe hình ảnh xe Camry thực tế vì màu xe Camry thực tế có thể khác đôi chút so với trong hình.

Những điểm nổi bật của Camry 2020 mới

Về ngoại thất

- Có thêm 4 màu sắc mới là: Đỏ, Đen 222, Trắng Ngọc Trai và Ghi

- Gương chiếu hậu ngoài có vùng quan sát rộng hơn

- Bổ sung hệ thống đèn chờ dẫn đường

Về nội thất, tiện nghi

- Trang bị cửa sổ trời, tính năng được khách hàng Việt rất ưa thích

- Vô lăng đa dụng có thể điều chỉnh điện 4 hướng, nhớ vị trí và có lẫy chuyển số

- Hệ thống loa JBL với công nghệ Clari-Fi, màn hình màu HUD trên kính lái.

- Hệ thống dẫn đường lần đầu tiên có trên những mẫu xe Camry, gạt mưa tự động

Về vận hành: Tích hợp 3 chế độ lái: Eco, Normal, Sport

Về an toàn

- Bổ sung hệ thống giữ phanh và phanh đỗ điện tử, kiểm soát áp suất lốp

- Hệ thống ga tự động, cảnh báo phương tiện cắt ngang, cảnh báo điểm mù

So sánh hai phiên bản Toyota Camry 2020

cap nhat bang gia xe toyota camry moi nhat ngay 2332020
cap nhat bang gia xe toyota camry moi nhat ngay 2332020

Đánh giá Toyota Camry 2020

Năm 2020, bên cạnh sự sôi động của phân khúc sedan hạng C (Altis,Mazda3,Chevrolet Cruze) thì phân khúc sedan hạng D, phân khúc sedan hạng trung sang, cũng có sự cạnh tranh gay gắt giữa các "đại gia" trên thị trường. Trong đó, nổi lên rất nhiều sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với Toyota Camry như Mazda 6 hay Honda Accord.

Tuy nhiên, sau một năm đầy biến động của thị trường Toyota Camry vẫn là dòng xe sedan hạng D bán chạy nhất trong phân khúc năm 2020 theo báo Vnexpress đã đưa tin. Vậy điều gì làm nên thành công của Toyota Camry. Hãy cùng chúng tôi đánh giá Toyota Camry phiên bản 2020 có gì mới?

Ngoại thất xe Toyota Camry 2020

Sở hữu kích thước tổng thể 4850 x 1825 x 1470 mm, Toyota Camry 2020 mới có dáng xe dài thấp và bề thế, sang trọng. Xe vẫn thể hiện sự lôi cuốn trong từng đường nét,thiết kế là cuộc lột xác dễ nhận thấy nhất của Camry. Từ kiểu tròn trịa những năm 2008-2009, xe trở nên trẻ hơn, đường nét cứng cáp vào 2014-2015, đến 2020 thì thể thao và phá cách.

Thiết kế phiên bản mới giống hệt bản tại Mỹ. Đầu xe cứng cáp bởi lưới tản nhiệt miệng rộng, nhiều thanh ngang, nắp ca-pô nhiều đường gân dập nổi, đèn pha vuốt nhọn, gọn gàng và cá tính với đèn pha LED và dải LED ban ngày xếp chồng.

Hông xe nổi bật với bộ lazang 5 chấu tam thể sang trọng, ngoài ra tay nắm cửa ngoài và các khung cửa sổ đều được viền crom sáng bóng. Gương chiếu hậu ngoài được sơn cùng màu thân xe, hỗ trợ đầy đủ các tính năng như chỉnh điện, gập điện, chống bám nước và tích hợp đèn báo rẽ, riêng bản Camry 2.5Q hiện đại với khả năng gập tự động, tự điều chỉnh khi lùi và nhớ 2 vị trí.

Bộ vành 18 inch cùng với hai ống xả đặt cân đối phía đuôi xe trên bản 2.5Q tạo nên cảm giác như các dòng xe thể thao thường thấy. Xe phát triển dựa trên nền tảng toàn cầu mới TNGA giúp vận hành ổn định, cho tầm nhìn rộng và linh hoạt hơn. Tổng thể đường nét thân xe mang nhiều bất ngờ khi đuôi vuốt dốc về sau như một chiếc coupe.

Đuôi của Camry 2020 thừa hưởng nét đẹp hiện đại vay mượn trên những chiếc sedan của Lexus. Tổng thể là các đường cong bầu bĩnh pha trộn vài nét cắt sắc cạnh. Đèn hậu hình lưỡi dao với công nghệ LED có chiều sâu ngay khi nhìn từ xa. Phiên bản Camry 2.5Q nổi bật hơn cả với bộ ống xả kép thể thao và đẳng cấp.

cap nhat bang gia xe toyota camry moi nhat ngay 2332020
Xe Toyota Camry 2020

Nội thất xe Toyota Camry 2020

Camry mới nhất có phong cách thiết kế mang đậm chất Á Đông, tuỳ theo phiên bản tương ứng với hai tone màu nội thất đen/ nâu nhạt, táp lô đối xứng, được trang trí bằng mảng ốp gỗ và viền bạc sang trọng.

Thiết kế nội thất hướng về người lái, Cabin sử dụng chủ yếu là da, vật liệu vân gỗ và kim loại để tạo cảm giác cao cấp. Xe hạn chế tối đa tiếng ồn từ lốp, mặt đường nhờ hệ thống cách âm gồm: các thanh gia cố chống rung, cách âm trần xe, cách âm khoang động cơ, cách âm sàn.

Táp lô xe có cách tạo hình rất táo bạo với cấu trúc ngã 3 đường làm điểm nhấn chính. Nổi bật nhất là vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp phím điều khiển. Tay lái còn có thể điều chỉnh 4 hướng, nhớ vị trí. Ngay phía sau là lẫy chuyển số và màn hình 4.2-7.0 inch tùy chọn.

Chân cần số trau chuốt hơn với nhiều nút chức năng như phanh tay điện tử, hỗ trợ giữ phanh tự động và ba chế độ lái Eco, Normal, Sport.

Ghế sau linh động hơn với nhiều tính năng. Tùy theo biến thể mà ghế sau được trang bị tựa tay tích hợp bảng điều khiển, ghế có thể điều chỉnh ngả điện hoặc cố định. Trang bị trên Camry mới như xe sang với bệ tì tay phía sau có màn hình cảm ứng chỗi nút điều khiển ghế, radio, âm lượng, rèm che nắng, điều hòa.

Toàn bộ ghế trên xe đều được bọc da với 2 tone màu trang nhã là màu đen và màu be. Hệ thống ghế ngồi đạt được sự hài lòng từ khách hàng, thiết kế ghế mới mẻ hơn, ôm sát cơ thể, trọng tâm hạ thấp để giữ cơ thể cân bằng. Ghế lái của Toyota Camry điều chỉnh điện 10 hướng, nhớ vị trí thông minh. Ghế hành khách phía trước chỉnh điện 8 hướng và có phím điều chỉnh trượt từ phía sau.

Tiện nghi trang bị

Đặt chân vào khoang cabin của Camry 2020, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng bởi khả năng làm mát của hệ điều hòa tự động 2-3 vùng độc lập, có cửa gió phía sau.

Nếu như trên các bản tiền nhiệm, người dùng thường xuyên than phiền về các tính năng giải trí của Camry thì thế hệ mới đã thực sự tạo ra một cuộc cách mạng về công nghệ.

Xe được trang bị màn hình cảm ứng 7-8 inch ở khu vực trung tâm, đầu DVD, kết nối USB, đàm thoại rảnh tay, 6-9 loa JBL với công nghệ Clari-Fi chất lượng âm thanh tuyệt hảo.

Không chỉ vậy, Camry 2020 còn có hệ thống gạt mưa tự động, hệ thống dẫn đường, phanh đỗ điện tử, hệ thống giữ phanh, khóa cửa theo tốc độ, chìa khóa thông minh khởi động bằng nút bấm, tự động khóa cửa theo tốc độ, cửa sổ trời.

Vận hành

Xe có 2 lựa chọn về động cơ là I4 2.0L và I4 2.5L sản sinh công suất tối đa 165-178 mã lực, mô men xoắn cực đại 199-235 Nm. Hoàn thiện cho sức mạnh trên là hộp số tự động 6 cấp.

Ngoài ra, xe còn được tích hợp 3 chế độ lái là: Eco, Normal, Sport. Cấu hình này tuy không quá hiện đại nhưng chủ nhân vẫn cảm nhận được trọn vẹn cảm giác lái khỏe khoắn mà Camry vẫn luôn truyền tải qua mỗi thế hệ.

Hệ thống giảm xóc trên Camry đã có sự cải thiện để các dao động trên xe được xoa dịu. Xe sở hữu treo trước/sau dạng Macpherson/tay đòn kép giúp Camry đã êm nay còn êm hơn.

An toàn an ninh

Camry 2020 nhập khẩu Thái lan cũng giống như Camry 2020 nhập Mỹ vinh dự khi là mẫu xe đạt chứng nhận 5 sao an toàn của ASEAN NCAP với các chức năng như: kiểm soát áp suất lốp, ga tự động, chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, phân phối lực phanh điện tử.

Ngoài ra xe còn có: cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, camera lùi, cảm biến góc trước/sau, cảm biến lùi, 7 túi khí, dây đai an toàn, khung xe GOA.

Tính an ninh được đảm bảo tuyệt đối và tránh người ngoài xâm phạm khi có hệ thống báo động và mã hóa khóa động cơ.

Linh Linh