Asus Vivobook Flip: Laptop đa năng giá rẻ nhưng cấu hình cực khỏe

Cập nhật: 07:00 | 19/02/2023 Theo dõi KTCK trên

Laptop Asus VivoBook Flip TP470EA i3 1115G4 có khả năng xoay gập 360 độ linh hoạt, màn hình cảm ứng đa điểm cực nhạy và hiệu năng mạnh mẽ từ bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 11 sẽ cho bạn thỏa sức sáng tạo, làm việc ngập tràn cảm hứng.

Asus VivoBook Flip 14: Hiệu suất thông minh giúp laptop "chạy cả ngày vẫn ok"

Laptop Asus Vivobook Flip: Xoay gập linh hoạt, cảm ứng đa điểm trong tầm giá "quá rẻ"

Thiết kế thanh lịch, đa năng

Asus VivoBook Flip 14 là một trong những laptop được Asus thiết kế hiện đại nhất ngày nay. Với kích thước nhỏ gọn, hiện đại cùng khung kim loại và những đường cắt kim cương chính xác, tạo nên vẻ đẹp sắc sảo cho laptop Asus.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Với kích thước 32.40 x 22.00 x 1.87 cm cùng trọng lượng 1.5 kg, độ dày chỉ 1,87 cm, vô cùng linh động để người dùng dễ dàng bỏ vào túi xách hay balo để mang đi mọi nơi bất cứ lúc nào. Điểm nhấn của laptop chính là thiết kế "Flip" - bản lề ErgoLift xoay gập 360 độ linh hoạt giúp bạn thay đổi tính đa dạng trong cách sử dụng máy, biến laptop thành máy tính bảng trong tích tắc. Độ bền của bản lề cũng rất đáng tin cậy khi vượt qua tới 20.000 lần thử nghiệm đóng mở nên bạn có thể yên tâm máy sẽ luôn sẵn sàng cho mọi hoạt động làm việc, giải trí, sáng tạo của bạn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Asus VivoBook TP470EA sở hữu bàn phím với khoảng cách giữa các nút hợp lý, thuận tiện cho các thao tác soạn thảo văn bản hay nhập liệu thông thường. Điểm lực của phím khá ổn, hành trình phím dài cho bạn sự trải nghiệm thoải mái cùng độ chính xác khi gõ phím khá cao. Nổi bật là phím Enter được sơn sắc vàng neon tạo nên nét cá tính riêng cho thiết bị cũng như giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc nhận dạng phím.

Màn hình chất lượng sắc nét

Laptop Asus VivoBook Flip trang bị màn hình cảm ứng đa điểm 14 inch có khả năng xoay gập 360 độ giúp bạn thao tác dễ dàng, linh hoạt. Bạn có thể sử dụng bút cảm ứng đi kèm để thoả sức sáng tạo, ghi chú trên máy một cách nhanh chóng. Asus cung cấp 1 khe cắm từ tính có thể gắn bút vào nắp sau màn hình.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Độ phân giải 1920 x 1080px Full HD sắc nét kết hợp cùng tỉ lệ màn hình trên kích thước 82% và dải màu 100% sRGB giúp mọi thứ trở nên sống động. Máy cũng trang bị tấm nền IPS tiên tiến nhất hiện nay, cho độ tương phản cực kì tốt và ánh sáng tuyệt hảo. Chính nhờ điều này tạo ra góc nhìn rộng đến 178°, giúp người dùng trải nghiệm hết chất lượng của hình ảnh mà không nhất thiết phải ngồi trực diện với màn hình. Asus Vivobook sở hữu công nghệ màn hình cảm ứng (touchscreen) siêu nhạy để tối ưu hóa khả năng sử dụng. Cảm ứng của máy rất nhạy bén, các thao tác kéo, thả, trượt, phóng to, thu nhỏ... đều được thực hiện mượt mà trên màn hình.

Thiết bị cũng hỗ trợ HD Webcam mang lại chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét và sống động một cách tối đa, các cuộc họp trực tuyến, video call sẽ diễn ra dễ dàng và thuận lợi hơn.

Cấu hình mạnh mẽ vượt trội

Laptop Asus TP470EA EC346W sẽ mang đến cho bạn một cấu hình mạnh mẽ nhờ sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i3-1115G4. Con chip thuộc thế hệ thứ 11 Tiger Lake với tốc độ tối đa 4.10 GHz, sản xuất trên tiến trình 10nm SuperFin tiên tiến không chỉ giúp laptop vừa phát huy hết sức mạnh của bộ vi xử lý mà còn rất tiết kiệm điện năng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Chiếc máy tính cũng được Asus hỗ trợ bộ RAM Onboard LPDDR4X có dung lượng 4GB và 512GB SSD M.2 NVMe để đa nhiệm tốt nhiều tác vụ cùng lúc. Việc chạy các ứng dụng văn phòng, duyệt web cũng như các phần mềm khác đều được thực hiện một cách mượt mà nhất và bạn hoàn toàn có thể khám phá lợi ích của việc sử dụng đa tính năng.

Tích hợp card màn hình Intel UHD Graphics với hiệu năng mạnh mẽ vượt trội giúp cho laptop Asus TP470EA có khả năng hỗ trợ tuyệt vời các công việc xử lý hình ảnh. Tùy theo độ phân giải của từng sản phẩm khi thực hiện các thao tác với các ứng dụng phần mềm game, laptop sẽ đưa tới hình ảnh mượt mà nhất cho bạn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Đặc biệt, Asus sẽ tối ưu hóa năng suất laptop nhờ công nghệ Hiệu suất thông minh ASUS (AIPT). Việc sử dụng các thuật toán độc quyền, kết hợp từ 5 đến 9 cảm biến thông minh, thiết kế quạt IceBlade khí động học và nguồn điện 65W để CPU tăng sức mạnh tới 40%, laptop của bạn có thể hoạt động thoải mái cả ngày mà vẫn mát mẻ và êm ái.

Đa dạng kết nối, viên pin đủ dùng

Tuy là laptop siêu mỏng nhưng thiết bị vẫn sở hữu đầy đủ số cổng kết nối hiếm thấy bao gồm cổng USB 2.0; cổng USB 3.2 Gen 1; HDMI; Audio; đầu đọc thẻ MicroSD; khóa Kensington và đặc biệt là Thunderbolt 4 USB-C. Điều này mang lại tốc độ truyền dữ liệu lên tới 40 Gbps, hỗ trợ xuất hình và cả sạc nhanh. Không chỉ kết nối có dây, khả năng kết nối không dây của VivoBook Flip TP470EA cũng được nâng lên tầm cao mới nhờ chuẩn Wi-Fi 6, tăng tốc độ và sự ổn định của mạng Wi-Fi, giúp bạn làm việc ở mọi lúc mọi nơi.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Asus TP470EA-EC346W sử dụng viên pin 3 cell 42Wh cho thời lượng hoạt động lâu hơn đủ để bạn học tập và làm việc trong nhiều giờ liền mà không sợ hết pin. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sạc đầy chiếc laptop trong khoảng thời gian 90 phút.

Giá tham khảo: 12.890.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Danh sách 5 laptop Asus giá dưới 15 triệu bán chạy nhất thị trường hiện nay

Thiết kế đẹp, giá cả phù hợp nhiều phân khúc là những yếu tố giúp cho laptop Asus luôn được ưa chuộng. Với hầu bao ...

MSI Modern 14: Laptop văn phòng giá rẻ nhưng có ngoại hình thanh lịch, cấu hình tốt

Laptop MSI Modern 14 B11MOU i3 sở hữu con chip Intel Gen 11 sẽ phục vụ tốt mọi tác vụ thiết yếu cơ bản hàng ...

Asus TUF Gaming: Laptop gaming đa tác vụ vượt tầm giá

Chỉ với 16 triệu đồng, bạn sẽ sở hữu ngay laptop Asus TUF Gaming A15 FA506IHRB HN019W với hiệu năng mạnh mẽ. Laptop sẵn sàng ...

Hà Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm