Asus TUF Gaming: Laptop gaming đa tác vụ vượt tầm giá

Cập nhật: 11:15 | 17/02/2023 Theo dõi KTCK trên

Chỉ với 16 triệu đồng, bạn sẽ sở hữu ngay laptop Asus TUF Gaming A15 FA506IHRB HN019W với hiệu năng mạnh mẽ. Laptop sẵn sàng đáp ứng cho người dùng trải nghiệm chơi game, thiết kế đồ họa với hiệu năng ấn tượng.

Asus TUF Gaming: Laptop gaming nhỏ gọn, bền bỉ, siêu mạnh mẽ

Asus TUF Gaming: Laptop gaming giá rẻ nhưng chiếc game cực đã

Asus TUF Gaming F15: Laptop giá rẻ nhưng chất lượng cao

Thiết kế đẳng cấp gaming

Asus TUF Gaming A15 sở hữu thiết kế cá tính, độc đáo, đậm chất game thủ toát ra. Thiết bị thu hút mọi ánh nhìn với tone màu đen Graphite Black cực ngầu cùng logo độc đáo mang tính biểu tượng của TUF.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Nắp máy là sự kết hợp các họa tiết phay xước cùng những hình khối phá cách mang tới cho máy khí chất ngầu và cá tính hơn. Máy có kích thước ba chiều lần lượt là 35.9 x 25.6 x 2.28 ~ 2.45cm, khối lượng 2.30 kg, khá nhỏ gọn so với dòng máy laptop gaming nên bạn có thể dễ dàng cho máy vào balo di chuyển đi nhiều nơi. Phần đế máy được chế tác với các chi tiết hình lục giác giúp tăng độ bám cũng như gia tăng sự bền bỉ, chắc chắn cho khung máy. Bảo vệ tốt cho các linh kiện bên trong máy khi gặp phải các sự cố va đập không tránh được hàng ngày.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bàn phím của laptop được tối ưu hóa để đồng hành cùng các game thủ trong mọi trận chiến với công nghệ Overstroke cho tốc độ phản hồi bấm phím nhanh hơn, độ nảy hợp lý cùng độ chính xác cao. Máy có đầy đủ phím số cùng đèn RGB đẹp mắt s ẽnâng tầm cảm giác thú vị mỗi khi chơi game. Touchpad cảm ứng đa điểm êm và mịn mang đến trải nghiệm vuốt, lướt vô cùng thoải mái và chính xác mà không cần đến sự hỗ trợ của chuột rời.

Màn hình siêu mượt, âm thanh sống động

Sở hữu màn hình kích thước 15,6 inch, độ phân giải Full HD cùng phần viền được chế tác mỏng tối đa giúp laptop Asus TUF Gaming A15 mang đến những hình ảnh tuyệt đẹp nhất cho người dùng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Với tốc độ khung hình vượt trội 144Hz, các tựa game sẽ được tái hiện một cách mượt mà, tốc độ khung hình nhanh và giảm thiểu tối đa hiện tượng xé hình. Độ sáng màn hình 250 nits là vừa đủ cho màn hình máy hiển thị rõ ràng trong điều kiện ánh sáng thông thường.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Tích hợp tấm nền IPS giúp cho màn hình máy tính có được độ sáng, độ tương phản cao và chính xác cùng quá trình tái tạo màu sắc chân thực hơn. Công nghệ này cũng đem lại góc nhìn rộng đến 178 độ, giúp bạn dễ dàng quan sát màn hình ở bất kì góc nào bạn muốn mà không gặp phải tình trạng hình ảnh bị biến đổi so với góc nhìn chính diện. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết nối với hai màn hình bên ngoài cùng lúc, bao gồm một màn hình để làm việc qua cổng USB 3.2 gen 2 Type-C hỗ trợ DisplayPort 1.4 và một màn hình lớn để chơi game, xem phim 4K qua cổng HDMI 2.0b.

Asus TUF Gaming A15 sở hữu hai loa nâng cấp và 4 âm thanh đầu ra cho âm lượng lớn gấp 1,8 lần và âm bass trầm hơn 2,7 lần so với thế hệ trước. Người dùng sẽ được trải nghiệm âm thanh vòm ảo 7.1 nhờ công nghệ DTS:X, mang đến chất lượng âm thanh chuẩn phòng thu khi sử dụng tai nghe Stereo. Laptop có 8 chế độ âm thanh khác nhau để người dùng có thể trải nghiệm nghe theo ý thích dễ dàng với mỗi hoạt động nghe nhạc, xem phim hay chơi game.

Cấu hình khủng vượt tầm giá

Laptop Asus TUF Gaming sở hữu một hiệu năng "không phải dạng vừa" khi được trang bị bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 4600H. Con chip này với 6 nhân 12 luồng, cung cấp xung nhịp 3.0 GHz - 4.0 GHz sẽ mang đến cho máy một cấu hình nổi bật và hiệu suất cao để bạn có thể xử lý mọi tác vụ từ nhẹ đến nặng, chơi game hay làm việc sáng tạo một cách cực mượt mà.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Việc tích hợp card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1650, cho phép bạn chơi tốt mọi game eSports và sẵn sàng cho các tựa game bom tấn AAA. Công nghệ dò tia theo thời gian thực trong game, trí tuệ nhân tạo AI sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm game cực đỉnh.

RAM 1 x 8GB DDR4 3200MHz cho phép người dùng thoải mái làm việc trên nhiều tab trình duyệt khác nhau, bạn hãy sẵn sàng mở nhiều layer trong phần mềm thiết kế của mình hay làm nhiều việc cùng lúc mà không gặp phải tình trạng giật, lag. Ổ cứng 512GB M.2 NVMe™ PCIe® 3.0 SSD đáp ứng tốt các nhu cầu lưu trữ cá nhân cũng như giúp cho việc khởi động máy, mở các ứng dụng trở nên nhanh nhẹn, rút ngắn thời gian chờ đợi cho người dùng.

Đa dạng kết nối, tản nhiệt hiệu quả

Asus TUF Gaming A15 FA506IHRB được tích hợp đầy đủ các cổng kết nối dọc 2 bên thân máy như: cổng USB Type C / DisplayPort, cổng USB 3.2, LAN 1Gb/s, cổng xuất hình HDMI, hỗ trợ kết nối các thiết bị ngoại vi một cách nhanh chóng. Máy cũng có thể kết nối WiFi 802.11ax (Wifi 6) và Bluetooth 5.1 với băng tần tốc độ cao, không lo gián đoạn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Asus cũng trang bị cho máy tính của mình viên pin liền 3 cell 48Wh, cho phép người dùng thoải mái trải nghiệm giải trí hay làm việc trong nhiều giờ đồng hồ mà không cần lo lắng về việc hết pin giữa chừng.

Bạn cũng sẽ nhận được một laptop có hệ thống tản nhiệt mát mẻ, hoạt động bền bỉ với trang bị nhiều ống tản nhiệt và 3 ống dẫn nhiệt. Thiết kế làm mát tự làm sạch thông minh đảm bảo hệ thống tản nhiệt hoạt động hiệu quả và lâu dài. Bạn sẽ luôn có được hiệu năng ổn định trên TUF FA506IHRB để tự tin giải trí với những trận chiến Game hấp dẫn.

Giá tham khảo: 16.490.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Asus Gaming ROG Strix G15: Trợ thủ đắc lực cho mọi game thủ chuyên nghiệp

Laptop gaming Asus Gaming ROG Strix G15 G513IH HN015W thuộc dòng ROG cao cấp nhưng sở hữu mức giá cực "hữu nghị". Với thiết kế ...

MSI Modern 14: Laptop văn phòng giá rẻ nhưng có ngoại hình thanh lịch, cấu hình tốt

Laptop MSI Modern 14 B11MOU i3 sở hữu con chip Intel Gen 11 sẽ phục vụ tốt mọi tác vụ thiết yếu cơ bản hàng ...

Danh sách 5 laptop văn phòng bán chạy nhất tháng 2/2023

Đang phân vân tìm laptop để phục vụ công việc văn phòng và máy phải đảm bảo tiêu chí: đẹp - khỏe - giá hợp ...

Hà Vy