Asus TUF Gaming: Chiến binh gaming bất bại

Cập nhật: 06:45 | 26/04/2023 Theo dõi KTCK trên

Asus TUF Gaming F15 FX507ZC i7 có thiết kế đậm chất gaming, hiệu năng mạnh mẽ bứt phá mọi giới hạn trên các đấu trường ảo.

Asus TUF Gaming: Chiếc laptop "chiến game" bền bỉ, mạnh mẽ với giá rẻ khó tin

Asus TUF Gaming: Sở hữu ngay laptop gaming siêu mạnh mẽ với giá rẻ không tưởng

Thiết kế hiện đại, cá tính

Asus TUF Gaming F15 FX507ZC nhận được sự cải tiến tổng thể về kích thước và ngoại hình giúp máy trở nên gọn gàng, linh hoạt hơn. Với trọng lượng 2,20kg và độ mỏng 2,24cm, thiết bị luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn chiến game ở khắp mọi nơi.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy được hoàn thiện bằng chất liệu cao cấp với hai gam màu Macha gray và Jaefer gray cá tính, kết hợp với logo TUF và các họa tiết kẻ sọc mới lạ được khắc laser mặt sau, mang tới vẻ ngoài mạnh mẽ và phá cách. Thiết bị đạt độ bền chuẩn quân đội MIL-STD-810H mang tới kết cấu chắc chắn, bền vững.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bàn phím được trang bị đèn nền LED RGB, có khả năng chuyển nhiều kiểu chạy màu, đa dạng và đẹp mắt. Hành trình phím sâu 1,7mm, công nghệ chiclet cực nhạy cho mọi thao tác chính xác và nhanh nhạy. Đèn báo trạng thái 4 chiều sẽ giúp bạn giám sát các thông tin hệ thống dễ dàng hơn. Touchpad lớn hơn 26% với một chút pháo sáng được lấy cảm hứng từ anime bắt mất.

Màn hình chuyên nghiệp, âm thanh chân thực

Asus TUF Gaming F15 sở hữu màn hình kích thước lớn 15,6 inch, độ phân giải Full HD đưa tới mọi hiển thị rõ nét, chân thực. Tần số quét 144Hz cho tốc độ mượt mà trong game được tối ưu vượt bậc. Thiết kế tỉ lệ viền màn hình siêu mỏng, giúp màn hình chiếm tới 80% so với thân máy cho trải nghiệm không gian tối ưu nhất cho người dùng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Công nghệ đồng bộ Adaptive-Sync, tốc độ làm mới của màn hình sẽ đồng bộ hóa với đầu ra của GPU để giảm độ trễ, giảm thiểu giật hình và loại bỏ hiện tượng xé hình để có trải nghiệm chơi game siêu mượt và sống động như thật. Công nghệ chống chói giúp người dùng có thể sử dụng máy tốt cả ở môi trường ánh sáng mạnh.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Thiết bị được trang bị hai loa ngoài được tinh chỉnh bởi Dolby Atmos, giúp trải nghiệm chơi game của bạn trở nên sống động hơn rất nhiều, đặc biệt khi bạn thưởng thức qua tai nghe. Tích hợp công nghệ khử ồn hai chiều cho mọi hội thoại trong game và các cuộc gọi công việc, học tập trực tuyến trở nên rõ ràng hơn.

Hiệu năng đột phá, bất chấp mọi giới hạn

Asus TUF Gaming F15 sở hữu hiệu năng vượt trội với bộ vi xử lý Intel Core i7 12700H thuộc thế hệ Alder Lake. Con chip này sở hữu tới 14 nhân 20 luồng, tốc độ xung nhịp lên tới 4,7GHz cho phép bạn chơi game, stream và làm việc đa tác vụ hiệu quả hơn bao giờ hết.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Tích hợp card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3050 mới nhất, mang lại tốc độ khung hình cao một cách đáng tin cậy trong nhiều trò chơi hiện đại. Các công nghệ AI như DLSS sẽ giúp bạn đạt được FPS cao và ổn định hơn trong các tựa game ở mức thiết lập đồ họa cao, độ phân giải Full HD. Công nghệ dò tia Ray Tracing mang đến hiệu ứng đồ họa chân thực, sống động giúp bạn trải nghiệm hình ảnh game tuyệt đẹp như ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp với hình ảnh chân thật và sắc nét hơn bao giờ hết.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính sở hữu 8GB RAM DDR5 4800MHz tiên tiến, cho khả năng đa nhiệm hiệu quả, mọi trải nghiệm phát trực tiếp, chơi game, lướt web mượt mà hơn bao giờ hết. Ổ cứng SSD 512 GB cho không gian lưu trữ dữ liệu thoải mái với tốc độ đọc và ghi dữ liệu trở nên nhanh chóng hơn, việc khởi động – tắt máy diễn ra nhanh chóng chỉ mất vài giây. Bạn có thể nâng cấp RAM để mang lại trải nghiệm tốt nhất.

Laptop Asus sở hữu viên pin dung lượng 4 cell 56Wh cho thời lượng hoạt động liên tục tới khoảng 8-10 giờ. Với những game hạng nặng thì thời gian có thể thay đổi đôi chút nhưng vẫn đủ để thỏa mãn những trận game gay cấn, hạn chế hết pin ngang. Thiết bị cũng hỗ trợ sạc nhanh trong vòng 2 giờ tiện lợi.

Giá tham khảo: 26.590.000 đồng.

Lenovo IdeaPad 3: Laptop văn phòng thế hệ mới với mức giá khó cưỡng

Lenovo IdeaPad 3 14IAU7 i3 sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, hiệu năng ổn định, thời lượng pin cả ngày... sẽ giúp bạn hoàn thành ...

Laptop HP 340S G7: Chỉ với 12 triệu đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu tất yếu!

Laptop HP 340s G7 được nhiều người lựa chọn là chiếc máy văn phòng ở phân khúc tầm trung đáng mua nhất hiện nay. Tuy ...

MSI Gaming Cyborg 15: Giá phổ thông nhưng cấu hình hàng đầu phân khúc

MSI Gaming Cyborg 15 A12VF i7 là mẫu laptop gaming định vị ở phân khúc phổ thông với ngoại hình tối giản, hiện đại và ...

Hoàng Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm