Apple sẽ trình làng iPhone 11 vào tháng 9 tới

Cập nhật: 17:05 | 30/08/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Sau bao chờ đợi, Apple đã chính thức công bố thời điểm ra mắt thế hệ iPhone 11 vào ngày 10/9 tới.    

apple se trinh lang iphone 11 vao thang 9 toi

Apple mất thêm thị phần smartphone, chỉ xuất xưởng được 35,5 triệu chiếc

apple se trinh lang iphone 11 vao thang 9 toi

iPhone, Macbook xách tay khó hơn trong chính sách bảo hành

apple se trinh lang iphone 11 vao thang 9 toi

Apple muốn tiếp tục sản xuất máy tính Mac Pro tại Mỹ

Theo đó, Táo khuyết đã phát đi giấy mời đến truyền thông cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào 10h00 sáng ngày 10/9 theo giờ Mỹ (tức 0h00 ngày 11/8 theo giờ Việt Nam).

Giống như 2 năm trở lại đây, sự kiện ra mắt sản phẩm mới sẽ diễn ra tại nhà hát Steve Jobs Theater trong khuôn khổ đại bản doanh Apple Park ở Cupertino, California, Mỹ.

apple se trinh lang iphone 11 vao thang 9 toi
Giấy mời cho sự kiện vào ngày 10/9

Ngoài thông báo về thời gian và địa điểm, giấy mời mà Apple phát đi có thêm dòng chữ “By innovation only” (tạm dịch: Chỉ có thể từ sáng tạo). Ngoài ra điểm nhấn trên giấy mời của Apple là logo Táo khuyết được tạo bởi nhiều khối màu sắc khác nhau như xanh lá, xanh biển, vàng, đỏ.

Mặc dù trong thư mời, Apple không cho biết rõ hãng sẽ dự định công bố những gì tại sự kiện này, nhưng nhiều tin đồn cho thấy, ba mẫu iPhone mới sẽ được giới thiệu, những chiếc iPhone này đóng vai trò là người kế nhiệm cho iPhone XR, XS và XS Max.

Hai trong số 3 mẫu iPhone mới này được đồn đoán là có hệ thống 3 camera đầu tiên của Apple. Thiết bị kế nhiệm iPhone XS cũng có thể có màn hình 6.1 inch, lớn hơn một chút so với 5.8 inch hiện tại.

Một thông tin khác cho thấy những chiếc iPhone này cũng có thể hỗ trợ sạc không dây hai chiều, cho phép chúng sạc AirPods khi được sử dụng với hộp sạc không dây mới.

Nâng cấp tuổi thọ pin, bảo mật sinh trắc học FaceID cũng như sử dụng công nghệ "chống vỡ" mới được đồn rằng sẽ được tích hợp trong thế hệ iPhone mới này.

Tuy nhiên, Apple hiếm khi chỉ tập trung vào một danh mục sản phẩm duy nhất trong các sự kiện của mình.

Năm ngoái, trong sự kiện iPhone, Apple đã công bố Apple Watch Series 4 cũng như cập nhật phần mềm cho HomPod, bên cạnh việc giới thiệu những chiếc điện thoại mới.

Cùng với iPhone 11, Apple Watch cũng sẽ cái tên không thể không nhắc đến trong sự kiện ngày 10/9. Tại đây, Watch Series 5 phiên bản gốm và titan đang được người dùng rất chờ đợi.

Ngoài ra, các phiên bản iPad Pro thế hệ mới, iPad 10,2 inch (thay thế cho iPad 9,7 inch) và MacBook Pro 16 inch cũng sẽ là những ứng viên tiềm năng có thể ra mắt trong sự kiện.

Còn về phần mềm, thông tin về thời điểm phát hành của iOS 13, watchOS 6, macOS Catalina, iPadOS… nhiều khả năng sẽ được Apple công bố.

Ngoài ra, người dùng có thể sẽ được biết thời điểm ra mắt cũng như giá cả của dịch vụ game Apple Arcade, và truyền hình trực tuyến Apple TV+.

Minh Dương

Tin liên quan