"Ấm lòng" với siêu phẩm Nokia giá rẻ nhất năm 2022: Viên pin "cày" liên tục 3 ngày

Cập nhật: 06:45 | 29/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Chiếc điện thoại mới nhất nhà Nokia này thuộc phân khúc smartphone rẻ nhất năm 2022, với thiết cùng nội thất cực chất, cùng với đó là viên pin "cày" liên tục tận 3 ngày.

Bảng giá điện thoại Nokia mới nhất cuối tháng 9/2022: Chưa Tết đã thanh lý hết "cả kho"

Nokia đã chính thức giới thiệu đến với người tiêu dùng mẫu smartphone mới với tên gọi Nokia G11 Plus. Chiếc điện thoại này thuộc phân khúc giá rẻ nhưng vẫn sở hữu những thông số khá ấn tượng thậm chí một vài mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung còn không có.

Khi mà đa số các hãng đều chạy theo xu hướng bảo vệ môi trường loại bỏ các phụ kiện kèm theo thì Nokia vẫn giữ được “chất” của riêng mình. Các loại phụ kiện như củ sạc, cáp sạc, ốp lưng thậm chí đến cả tai nghe cũng được hãng tặng kèm theo máy.

G11 Plus sở hữu ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của Nokia với mặt lưng và khung viền được làm từ nhựa. Có lẽ do được khắc chữ “Nokia” trên mặt lưng nên khá là chắc chắn và cứng cáp. Cụm camera máy cũng được thiết kế một cách nổi bật và khác biệt hoàn toàn so với đa số các mẫu máy trên thị trường với camera chính 50MP ở phía trên, cảm biến độ sâu ở phía dưới và cuối cùng là đèn flash.

Về hiệu năng G11 Plus sử dụng chipset Unisoc T606 tám nhân trong đó 2 nhân A75 1.6GHz và 6 nhân A55 1.6GHz kèm với đó là 3GB RAM 64GB ROM. Mặc dù cấu hình không cao nhưng nhờ sử dụng Android One nên các tác vụ hằng ngày đều có thể diễn ra mượt mà.

Nokia G11 Plus được trang bị viên pin 5000mAh mà theo như Nokia thì có thể sử dụng lên đến 3 ngày liên tục cho một lần sạc.

Hiện chiếc máy này đang được bán tại CellphoneS với mức giá 3.590.000 đồng cho bản 64GB bộ nhớ và 3.390,000 đồng cho bản 32GB bộ nhớ. Ngoài ra khi mua Nokia G11 Plus bạn còn được tặng kèm tai nghe không dây Earbuds Soundpeats True Air 2 cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Galaxy S22 giảm giá kỷ lục, rẻ chưa từng có: "Cực phẩm" đáng tiền nhất nhà Samsung

Những ngày cuối tháng 9, giá của chiếc điện thoại Samsung Galaxy S22 tiếp tục giảm xuống mức kỷ lục, rẻ hơn “người anh em” ...

Giá iPhone 13 Pro chính thức lập "kỷ lục rẻ": "Tiếc" cho anh em vừa mua iPhone 14

Cuối tháng 9/2022, giá iPhone 13 Pro lại tiếp tục lập thêm "kỷ lục rẻ", động thái này khiến cho việc sở hữu "siêu phẩm ...

Samsung Galaxy S21 FE bỗng trở thành "của hiếm": Rẻ chưa từng có, "khó" cho iPhone

Những ngày cuối tháng 9, chiếc điện thoại Galaxy S21 FE nhà Samsung "bỗng nhiên" trở thành "của hiếm", khi mà giá của nó đã ...

Linh Đan