VietABank miễn phí thanh toán thuế điện tử trên Internet Banking cho khách hàng doanh nghiệp

Cập nhật: 13:00 | 09/09/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Từ nay đến 30/11/2018, Ngân hàng TMCP Việt Á miễn phí thanh toán thuế điện tử trên Internet Banking cho khách hàng doanh nghiệp.  

vietabank mien phi thanh toan thue dien tu tren internet banking cho khach hang doanh nghiep
VietABank miễn phí thanh toán thuế điện tử trên Internet Banking cho khách hàng doanh nghiệp

Với tiêu chí dễ dàng, nhanh chóng, an toàn, hiện đại, Internet Banking là một trong những dịch vụ tiện ích đầu tiên được VietABank triển khai khi nâng cấp hệ thống công nghệ ngân hàng. Ở bất kỳ nơi nào có internet, khách hàng đều có thể sử dụng dịch vụ Internet Banking của VietABank.

Theo đó, khách hàng chỉ cần có máy tính kết nối Internet và đăng ký gói giao dịch tài chính tại VietABank là có thể sử dụng dịch vụ. Khách hàng có thể dễ dàng dùng tài khoản cá nhân hoặc tài khoản của doanh nghiệp để thực hiện thanh toán cho bất kỳ mã số thuế của doanh nghiệp đăng ký và hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam. Thời gian khuyến mãi: Đến hết ngày 30/11/2018. Áp dụng đối với: Kênh thanh toán thuế nội địa trên Internet Banking.

Việc triển khai dịch vụ thanh toán thuế điện tử trên Internet Banking của VietABank sẽ giúp khách hàng được gạch nợ ngay khi hoàn tất giao dịch với thông tin đầy đủ trên chứng từ của ngân hàng. Khách hàng chủ động được thời điểm thanh toán mà không cần đăng ký thông tin Ngân hàng nộp thuế với Tổng cục thuế. Khách hàng không cần đăng ký chữ ký số để xác thực thanh toán như nộp trên website của Tổng cục thuế.

Khổng Vũ