PVcomBank nhận giải thưởng “Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2018”

Cập nhật: 16:06 | 30/11/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - PVcomBank là một trong số những ngân hàng nhận giải với hạng mục “Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ, siêu nhỏ năm 2018”.  

pvcombank nhan giai thuong ngan hang viet nam tieu bieu 2018 PvcomBank: Điểm tựa vững chắc cho nền an sinh xã hội
pvcombank nhan giai thuong ngan hang viet nam tieu bieu 2018 Tích điểm khi chi tiêu với thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard
pvcombank nhan giai thuong ngan hang viet nam tieu bieu 2018 PVcomBank ra mắt sản phẩm tiền gửi "Thắp sáng niềm tin"

Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG vừa phối hợp với Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tổ chức Lễ trao giải thưởng “Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2018” (VOBA).

pvcombank nhan giai thuong ngan hang viet nam tieu bieu 2018
Ảnh: Nguồn Internet

Vượt qua nhiều tổ chức, PVcomBank vinh dự nhận giải thưởng ở hạng mục “Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ, siêu nhỏ năm 2018”. Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực của PVcomBank với nhiều sản phẩm dịch vụ hỗ trợ thiết thực cho doanh nghiệp các ngành nghề và phân khúc khác nhau, trong đó có sự ưu tiên rất lớn cho phân khúc doanh nghiệp vừa và nhỏ, siêu nhỏ.

Nắm bắt nhu cầu vay vốn kinh doanh của nhóm doanh nghiệp này, thời gian qua, PVcomBank đã xây dựng các gói tín dụng với nhiều “size” khác nhau phù hợp với từng ngành nghề doanh nghiệp, hỗ trợ các doanh nghiệp từ vốn ngắn hạn, đến trung và dài hạn.

Cùng với các gói tín dụng ưu đãi, PVcomBank còn mang tới cho khách hàng cá nhân cũng như doanh nghiệp nhiều sản phẩm dịch vụ tài chính tiện ích. Gần đây nhất là QRPay - một ứng dụng hiện đại, tiện ích và an toàn nhất hiện nay, hỗ trợ tối đa cho khách hàng cá nhân trong việc thanh toán bằng cách quét mã QR qua điện thoại thông minh.

Thu Hoài