“Mùa hè sôi động” của BaoViet Bank đã thu hút 1.200 khách hàng mới

Cập nhật: 18:54 | 08/10/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Vừa qua, chương trình Mùa hè sôi động - Summer Sale 2018 do Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) tổ chức, diễn ra từ ngày 1/6/2016 đến 29/8/2018 đã thu hút 1.200 khách hàng mới.

Chương trình “Mùa hè sôi động” dành cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Công ty Chứng khoán Bảo Việt và BAOVIET Bank áp dụng tại cả 63 tỉnh, thành phố khắp cả nước. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 15 tỷ đồng, là chương trình ưu đãi khuyến mại lớn nhất của Tập đoàn Bảo Việt từ trước đến nay.

Sau 3 tháng triển khai, chương trình thu hút hơn 115.000 khách hàng tham gia, phát ra hơn 320.000 mã dự thưởng; Doanh thu và huy động vốn đạt hơn 3.300 tỷ đồng. Tại BAOVIET Bank, số dư huy động tăng gần 1.500 tỷ đồng với hơn 1.200 khách hàng mới tham gia.

mua he soi dong cua baoviet bank da thu hut 1200 khach hang moi

Khách hàng nhận giải thưởng của Chương trình “Mùa hè sôi động”. Ảnh: Nguồn Internet

Sau lễ quay thưởng đợt 1 Chương trình Bảo Việt mùa hè sôi động – Summer Sale tại Hải Phòng BAOVIET Bank đã có 4 khách hàng may mắn trúng thưởng, đặc biệt trong đó có một khách hàng trúng giải cao nhất của lễ quay thưởng đợt 1 là chiếc Xe máy Honda Vision 2018 trị giá 35 triệu đồng. Sau lễ quay thưởng BAOVIET Bank đã nhanh chóng hoàn tất thủ tục và trao thưởng tới khách hàng.

Khách hàng chia sẻ: Tôi rất vui mừng, hạnh phúc và bất ngờ khi nhận được thông báo là khách hàng may mắn trúng giải. Từ trước đến nay, tôi cũng đã gửi tiết kiệm ở một số ngân hàng nhưng hầu hết chỉ nhận được quà tặng phiếu mua hàng, ấm nước… và chưa bao giờ trúng thưởng quà to như thế này nên cả gia đình tôi cũng rất bất ngờ. Trở thành khách hàng của BAOVIET Bank từ năm ngoái do được một người cháu giới thiệu, tôi nhận thấy dịch vụ của BAOVIET Bank tốt, thủ tục nhanh chóng, nhân viên tận tình chu đáo với khách hàng, lãi suất lại cạnh tranh. Tôi chúc ngân hàng luôn giữ được uy tín, bảo mật cho khách hàng. Trong thời gian tới, tôi sẽ tiếp tục ủng hộ BAOVIET Bank và giới thiệu người thân và bạn bè cùng tham gia sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.

Trong buổi sáng ngày 27/7/2018, tại Phòng Giao dịch BVB Nguyễn Thái Sơn, bà Trần Tú Trâm, khách hàng may mắn trúng Giải thưởng “Mát lạnh”, là chiếc Tủ lạnh Electrolux 254 lít cũng đã được trao thưởng. Bà Trâm rất vui và cho biết sẽ tiếp tục tham gia gửi tiền tại BAOVIET Bank để có thêm cơ hội trúng giải thưởng lớn từ chương trình.

Trước đó, ngày 20/7/2018, tại Cần Thơ, bà Thái Thị Thu Hạnh - khách hàng Phòng Giao dịch Thốt Nốt đã đến nhận Giải thưởng “Mát lạnh”, Tủ lạnh Electrolux 254 lít. Đây là khách may mắn đầu tiên của BAOVIET Bank nhận giải thưởng từ chương trình.

Ngày 30/7/2018, tại PGD BAOVIET Bank Hà Đông, ông Nguyễn Văn Thái – Phó phòng GD đã trao giải thưởng cho khách hàng Tô Minh Châu may mắn trúng giải Sôi động là chiếc Tivi Samsung 43 inch trong đợt quay thưởng đợt 1 của Chương trình “Bảo Việt mùa hè sôi động”.

Tại TP HCM, bà Nguyễn Thị Phụng là một trong số rất nhiều khách hàng của BAOVIET Bank trúng thưởng. Bà mở tài khoản thanh toán và gửi tiết kiệm tại BAOVIET Bank Sài Gòn được gần 3 năm. Khi có chương trình Summer Sale, được giao dịch viên tư vấn về kỳ hạn và lãi suất hợp lý, bà phấn khởi tham gia và may mắn trúng thưởng qua đợt quay số lần 3, nhận được chiếc tivi Samsung Smart 43 inch.

Niềm vui tỏa sáng trên gương mặt những khách hàng nhận giải thưởng như truyền thêm động lực đến Bảo Việt Bank, đồng thời tạo thêm niềm tin để họ cố gắng cống hiến hơn nữa cho khách hàng và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Hoài Dương

Tin cũ hơn
Xem thêm