Xuất hiện mẫu xe máy "Double siêu": Chỉ "uống" 1,25 lít xăng/100km, thiết kế đốn tim phái đẹp

Cập nhật: 09:15 | 31/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Dòng xe máy này với thiết kế nhỏ gọn của nhà Yamaha thuộc phân khúc 50cc. Xe không những đẹp nhờ thiết cổ điển mà giá thành cực kỳ "dễ gần", đúng chuẩn "double siêu: siêu đẹp, siêu tiết kiệm xăng".

Điểm danh những mẫu xe máy tay ga dưới 15 triệu đáng mua nhất hiện nay

"Họ hàng xa" của xe máy Yamaha Grande có giá "cực rẻ": Honda Vision không thể không lo?

Giá xe máy Honda SH 2022 mới nhất ngày 31/10: Điệp khúc "khan hàng, đội giá...

Yamaha Vino mới là dòng xe máy tay ga có phân khối chỉ 50cc. Mẫu xe này mới được cập nhật theo chương trình định kỳ hằng năm, và có nhiều màu sắc tùy chọn tại thị trường Nhật Bản. Ở đây, Vino 50cc mới có giá niêm yết chỉ 203.500 Yên (khoảng 34,24 triệu đồng chưa bao gồm thuế phí, VAT).

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Vino 50cc mới có màu mới như màu xanh kết hợp giữa màu xanh da trời và màu trắng ngà. Nhà sản xuất xe trang điểm cho ốp đèn pha, cụm đồng hồ, cản trước và cản bên trong tông màu xanh da trời, còn các phần khác trên thân xe màu trắng ngà.

Phiên bản màu mới thứ hai chính là bản màu xanh lá cây và đen với những điểm nhấn màu trắng. Các tấm ốp trên thân xe màu xanh lá cây đen, ngoại trừ hộc đèn pha và cản trước bằng màu đen. Mặt nạ trước và các tấm ốp bên xe có các xọc màu trắng kép. Yên ngồi và thanh tay lái bằng màu đen thông thường, còn sàn để chân là màu xám nhẹ.

Phía trước xe có 2 hốc đồ rất tiện dụng, hốc bên trái có nắp đóng và có một cổng sạc 12V giúp thuận tiện cho nhu cầu sạc smartphone khi cần. Cốp xe rộng 20 lít, thoải mái để đựng nhiều đồ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Với trang bị động cơ nhỏ và phong cách thiết kế pha lẫn nét hiện đại và cổ điển, Yamaha Vino 50cc là lựa chọn xe ga đô thị lý tưởng cho phái đẹp. Đặc biệt trong số các đối tượng khách hàng chính là các nữ sinh, yêu thích một dòng xe ga vận hành linh hoạt, nhẹ nhàng.

Về sức mạnh, xe Yamaha Vino 2022 được trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 50cc, làm mát bằng dung dịch, có khả năng sản sinh công suất tối đa là 4,5 mã lực tại 8000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 4,1 Nm tại 6000 vòng/phút. Đặc biệt, xe có khả năng tiết kiệm xăng đáng nể. Theo nhà sản xuất công bố, xe có mức tiêu hao nhiêu liệu của xe là 100km/1,25lít xăng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Mẫu xe máy "Tương lai" với thiết kế vượt trội, giá từ 30 triệu: Wave Alpha "lo sợ"?

Honda chính thức ra mắt phiên bản xe máy Honda Future 2022 với nhiều chi tiết nâng cấp bên ngoài, cải tiến tiện ích và ...

Yamaha trình làng mẫu xe máy "khủng": Thiết kế "trên cơ" SH, khả năng "đánh bại" mọi đối thủ

Mẫu xe máy Yamaha XMAX 300 2023 hoàn toàn mới đã chính thức được trình làng tại thị trường châu Âu sau thời gian dài ...

Bảng giá xe máy tay ga Honda mới nhất tháng 11/2022: Thêm mẫu xe mới gia nhập thị trường Việt

Honda là hãng xe máy thương hiệu Nhật Bản có mặt sớm nhất tại Việt Nam hơn chục năm trước. Xe máy Honda đã chiếm ...

Linh Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm