Xiaomi trót để lộ "con quái vật" với cấu hình "không tưởng": Giá cực "yêu thương"

Cập nhật: 11:30 | 05/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Xiaomi mới đây đã trót "để lộ" con quái vật điện thoại với cấu hình không tưởng, cùng mức giá rẻ đến "đứng hình".

Điện thoại Xiaomi “hoàn hảo” được bán giá “xả kho”: Con chip mạnh nhất, camera 108MP

Theo Digital Chat Station, Xiaomi Redmi K60 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi một con chip có tên là Dimensity 8200. Điện thoại cũng sẽ sử dụng camera 48MP với OIS nhưng hiện chưa có thông tin chi tiết rằng đó là cảm biến nào.

Xiaomi trót để lộ

Đây là lần thứ hai có thông tin chi tiết về chipset MediaTek mới được cho là sẽ theo chân Dimensity 8100. Hôm qua, chính nguồn tin này đã tuyên bố rằng vivo iQOO Neo 7 SE sẽ chạy trên con chip được cho là sẽ có tốc độ 3,1GHz. Lõi CPU Cortex-X2 phù hợp với chip Dimensity 9000 hàng đầu hiện nay.

Redmi K60 dự kiến cũng sẽ có màn hình QHD+, pin 5.500 mAh, hỗ trợ sạc không dây 30W và sạc có dây 67W. Ông chủ Redmi đã tạo một cuộc khảo sát trên Weibo hỏi rằng liệu khách hàng của mình có muốn trải nghiệm Dynamic Island hay không, cho thấy thương hiệu phụ của Xiaomi có thể áp dụng giao diện người dùng độc đáo của Apple.

Còn về giá bán thì Redmi K60 dự kiến sẽ có giá là 32.918 INR (khoảng 10 triệu đồng). Đây là mức giá rất tốt cho toàn bộ cấu hình mà Redmi K60 được trang bị. Nếu Redmi K60 Pro ra mắt tại Việt Nam với mức giá này thì đây sẽ là một trong những chiếc điện thoại đáng mua nhất trong phân khúc giá dưới 10 triệu.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Lộ diện "chúa tể" thời đại mới nhà Nokia: "Nội thất" chất bậc nhất, giá thành quá Ok

Nokia được cho là sẽ sớm tung ra chiếc điện thoại mệnh danh "chúa tể" thời đại mới của mình với "nội thất" thuộc dạng ...

Giá iPhone 12 Pro mới nhất đầu tháng 11/2022: "Của rẻ mà vẫn cực ngon"

Đầu tháng 11 này, giá iPhone 12 Pro đang ở mức rẻ chưa từng có, nhưng không vì thế mà nó mất đi "độ ngon".

Linh Đan