Xem Freiburg vs Dortmund 20h30 ngày 21/8/2021, vòng 2 Bundesliga

Cập nhật: 15:08 | 21/08/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu bóng đá giữa Freiburg vs Dortmund trong khuôn khổ vòng 2 giải giải bóng đá vô địch quốc gia Đức 2021/22 (Bundesliga), 20h30 ngày 21/8.

Trận đấu vòng 2 Bundesliga giữa Freiburg vs Dortmund sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 21/8 (theo giờ Việt Nam) trên Sân vận động MAGE SOLAR Stadion (Freiburg, Đức).

0610-z-yyc

Thông tin bên lề:

Các cầu thủ Dortmund có màn khởi động vô cùng ấn tượng ở mùa giải năm nay. Theo đó, đội bóng áo vàng-đen liên tiếp đánh bại Wehen (cúp quốc gia Đức) và Frankfurt (Bundesliga) đều với cách biệt 3 bàn.

Tuy nhiên, mạch hưng phấn của thầy trò HLV M. Rose đã nhanh chóng bị chặn đứn khi họ để thua đại kình địch Bayern Munich 1-3 ở trận tranh Siêu cúp Đức diễn ra hôm giữa tuần.

Thất bại này không chỉ ảnh hưởng tới tinh thần cũng như thể lực của các cầu thủ Dortmund, mà còn khiến họ phải trả giá không hề nhỏ bởi chấn thương của các trụ cột. Theo truyền thông Đức, Dortmund mất tới quá nửa nhân sự thuộc đội một trước chuyến hành quân tới sân của Freiburg.

Với đội hình sứt mẻ, sẽ không dễ để Dortmund ra về với 3 điểm trọn vẹn. Nên biết, Freiburg là đối thủ lì lợm trên sân nhà và bằng chứng họ thắng kèo tới 12/14 trận gần đây được chơi tại Dreisamstadion.

Đây cũng là nơi chứng kiến Dortmund sảy chân ở 2 mùa giải liên tiếp, bao gồm thất bại 1-2 trong khuôn khổ lượt về Bundesliga mùa trước.

0731-z-yyc-1
Thành tích đối đầu Freiburg vs Dortmund

Thông tin lực lượng Freiburg vs Dortmund

- Freiburg: Petersen chấn thương.

- Dortmund: Hazard, Coulibaly, Hummels, Morey, Schmerzel và Zagadou chấn thương.

Đội hình dự kiến:

- Freiburg: Flekken; Gulde, Lienhart, Schlotterbeck, Schmid, Guenter, Hoefler, Keitel, Woo-yeong Jeong, Grifo, Holer.

- Dortmunnd: Kobel; Schulz, Akanji, Papadopoulos, Passlack, Witsel, Dahoud, Reyna, Bellingham, M.Reus, Haaland.

Dự đoán: Freiburg 1-2 Dortmund.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm