"Vua gaming" giá rẻ đi kèm tính năng vạn người mê: iPhone thua xa

Cập nhật: 12:59 | 08/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Mẫu điện thoại nhà Redmi dự kiến ra mắt tới đây sẽ là mẫu smartphone giá rẻ hàng đầu thị trường và sẽ sở hữu phần cứng cực mạnh đáp ứng nhu cầu của người dùng thích chơi game. Một ấn tượng khác là điện thoai này sẽ đi kèm tính năng vạn người mê mà iPhone 13 cũng chưa có.

LG bất ngờ ra mắt máy tính bảng tầm trung: Giá "ngon", máy "đẹp", Samsung "run sợ"

Giá iPhone chỉ hơn 4 triệu đồng, "mát lòng" khách Việt

Bảng giá iPhone 12 series mới nhất tháng 8/2022: Giảm giá kỷ lục "đón" iPhone 14

Redmi K50 Extreme Edition dự kiến ​​ra mắt trong tháng này tại Trung Quốc. Dòng K50 bao gồm ba thiết bị ở Trung Quốc, chẳng hạn như Redmi K50, Redmi K50 Pro và Redmi K50 Gaming.

Nhưng rò rỉ từ một nguồn đáng tin cậy, Digital Chat Station, nói rằng K50 Extreme Edition sẽ có máy quét dấu vân tay dưới màn hình đây là tính năng mà cả iPhone 13 Pro Max hàng đầu nhà Apple cũng cẫn chưa có.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Redmi K50 Extreme Edition được cho là thiết bị Redmi có số model 22081212C, đã xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của CMIIT , 3C , TENAA và AnTuTu trong những ngày gần đây. Đây sẽ là điện thoại Redmi đầu tiên được trang bị chipset Snapdragon 8 Plus Gen 1. Trước đây, thiết bị này được gọi bằng những cái tên khác như Redmi K50s Pro hay Redmi K50 Ultra.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trong quá khứ, Redmi K30 Ultra được quảng cáo là Redmi K30S Commemorative Edition vào năm 2020. Do đó, nhiều khả năng K50 Extreme Edition có thể được gọi là Redmi K50 Ultra. Trên AnTuTu, thiết bị được phát hiện với điểm chuẩn ấn tượng là 1.120.691.

Các tin đồn xung quanh thiết bị đã tuyên bố rằng nó có thể sở hữu màn hình AMOLED 6,7 inch với một lỗ bấm ở vị trí trung tâm. Nó có thể cung cấp độ phân giải FHD + và tốc độ làm mới 120Hz. Nó sẽ được cung cấp với cấu hình 8 GB RAM + 128 GB và 12 GB RAM + 256 GB. Điện thoại có thể lấy năng lượng từ pin 5.000mAh , có thể hỗ trợ sạc nhanh 120W.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Redmi K50 Extreme Edition sẽ khởi động vào hệ điều hành Android 12 dựa trên MIUI 13. Đối với ảnh tự chụp, nó sẽ có camera trước 20 megapixel. Thiết lập camera sau của thiết bị sẽ có camera chính 200 megapixel, ống kính siêu rộng 8 megapixel và camera macro 2 megapixel.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Máy tính bảng Xiaomi Pad 5: Cấu hình mạnh, pin khủng, giá "ngon"

Xiaomi đã chính thức quay trở lại thị trường máy tính bảng với sản phẩm Xiaomi Pad 5. Máy được trang bị đầy đủ các ...

Lộ diện "hàng mới" nhà Redmi với giá "cực rẻ": Giống iPhone đến ngỡ ngàng

Redmi đã âm thầm ra mắt điện thoại thông minh Redmi 10 5G tại các thị trường như Thái Lan và Indonesia. Mẫu điện thoại ...

LG bất ngờ ra mắt máy tính bảng tầm trung: Giá "ngon", máy "đẹp", Samsung "run sợ"

Dù đã rút khỏi thị trường di động nhưng LG mới đây lại ra mắt một mẫu máy tính bảng mới tại thị trường Hàn ...

Thanh Hằng

Tin cũ hơn
Xem thêm