LG bất ngờ ra mắt máy tính bảng tầm trung: Giá "ngon", máy "đẹp", Samsung "run sợ"

Cập nhật: 06:21 | 08/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Dù đã rút khỏi thị trường di động nhưng LG mới đây lại ra mắt một mẫu máy tính bảng mới tại thị trường Hàn Quốc. Máy tính bảng "ra đời" nhằm phục vụ nhu cầu cơ bản của người dùng.

Huawei MatePad T10s: Máy tính bảng xứng danh "To - khỏe - rẻ"

Danh sách máy tính bảng bán chạy nhất nửa đầu năm 2022: "Quán quân" nào được gọi tên?

Máy tính bảng Xiaomi Pad 5: Cấu hình mạnh, pin khủng, giá "ngon"

Mặc dù đã rút khỏi thị trường di động, tuy nhiên LG mới đây lại giới thiệu một chiếc máy tính bảng mới tại thị trường quê nhà Hàn Quốc. Sản phẩm có tên LG Ultra Tab, là một mẫu máy tính bảng 10 inch tầm trung, cấu hình khá, giá bán dưới 8 triệu.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

LG Ultra Tab sở hữu thiết kế không quá nổi bật. Phần khung viền được thiết kế vuông vắn, mặt lưng được trang bị camera có độ phân giải 8 MP. Máy có tuỳ chọn màu sắc duy nhất là màu đen.

LG Ultra Tab được trang bị màn hình 10,35 inch, sử dụng tấm nền LCD IPS độ phân giải 2000 x 1200 pixel, tỷ lệ hiển thị 5:3, tần số quét 60 Hz. Màn hình này có viền mỏng đều ở các cạnh và hỗ trợ bút cảm ứng của Wacom. Mặt trước của máy còn tích hợp camera selfie có độ phân giải 5 MP.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

LG trang bị cho mẫu máy tính bảng mới bộ vi xử lý Snapdragon 680, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD. Máy hỗ trợ sạc nhanh 25W. LG Ultra Tab sở hữu hệ thống 4 loa stereo đạt tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD 810G. Máy được cài đặt sẵn trên Android 12 khi bán ra.

LG Ultra Tab được bán với mức giá 426.000 Won tại thị trường Hàn Quốc, tương đương khoảng 7,6 triệu đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá iPhone SE 2022 ngày 8/8/2022: "Vừa bán vừa cho" - lựa chọn quá hấp dẫn

iPhone SE 2022 vừa ra mắt hồi đầu năm nay khiến dân công nghệ "bĩu môi" chê vì thiết kế quá cũ lại vẫn dùng ...

Máy tính bảng Xiaomi Pad 5: Cấu hình mạnh, pin khủng, giá "ngon"

Xiaomi đã chính thức quay trở lại thị trường máy tính bảng với sản phẩm Xiaomi Pad 5. Máy được trang bị đầy đủ các ...

Lộ diện "hàng mới" nhà Redmi với giá "cực rẻ": Giống iPhone đến ngỡ ngàng

Redmi đã âm thầm ra mắt điện thoại thông minh Redmi 10 5G tại các thị trường như Thái Lan và Indonesia. Mẫu điện thoại ...

Hạ Vy