Vòng loại World Cup: UAE thắng đậm Malaysia

Cập nhật: 20:58 | 03/06/2021 Theo dõi KTCK trên

UAE đấu với Malaysia tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, UAE với lợi thế sân nhà và lực lượng mạnh hơn đã có một thế trận hơn hẳn.

5709-vong-loyi-wc

Thông tin bên lề:

Ở lượt đi bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022, Malaysia đã suýt chút nữa tạo nên bất ngờ trước UAE. Đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe vươn lên dẫn trước ngay ở phút đầu tiên của trận đấu. Dẫu vậy, UAE đã tiếp tục cho thấy họ ở đẳng cấp cao hơn khi thực hiện màn lội ngược dòng thắng 2-0 trên đất Malaysia.

Đó cũng là lần thứ 7 liên tiếp UAE khiến Malaysia phải tay trắng rời cuộc chơi. Lần tái đấu sắp tới với lợi thế sân nhà, đội bóng Trung Đông hứa hẹn nối dài mạch thắng lên con số 8.

Trước khi bước vào hành trình chinh phục 4 trận đấu còn lại tại bảng G, UAE đã thị uy sức mạnh bằng những thắng lợi ấn tượng 5-1 trước UAE và 6-0 trước Ấn Độ.

Trong khi đó Malaysia rõ ràng đang có rất nhiều vấn đề sau 18 tháng bóng đá nước này phải đóng băng vì ảnh hưởng của dịch bệnh.

Hôm 29/5 vừa qua, dù đã tung ra sân lực lượng mạnh nhất, Malaysia vẫn phơi áo với tỷ số 0-2 ở trận giao hữu với Bahrain. 2 trận sân khách gần đây, Malaysia toàn thua mà không thể ghi nổi 1 bàn danh dự.

Tỷ số trận đấu: UAE 4-0 Malaysia.

Ghi bàn: Mabkhout 19' 90'+1, Fabio Lima 83' 90'+3

Đội hình xuất phát:

UAE: Khasif, Abbas, Abdulrahman, Al-Ahbabi, Khamees, Salmeen, Ramadan, Mubarak, Fabio Lima, Ibrahim, Mabkhout.

Malaysia: Farizal, Davies, Aidil Zafuan, Dion Cools, Corbin-Ong, Adam Azih, Krasniqi, Syamer Kutty, Safawi Rasid, Sumareh, De Paula.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm