Vòng loại World Cup: Thái Lan bị Indonesia cầm hòa

Cập nhật: 21:07 | 03/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Thái Lan đối đầu Indonesia trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 - vòng loại 2 khu vực châu Á - lượt trận 8, Thái Lan có cơ hội để san bằng cách biệt điểm số với Việt Nam. Nhưng nhiệm vụ đánh bại Indonesia cũng không dễ dàng với "Voi chiến".

0612-thai-lan

Thông tin bên lề:

Thái Lan lúc này vẫn đủ khả năng đi tiếp nếu họ toàn thắng 3 trận còn lại bởi lẽ khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng Việt Nam cũng chỉ là 3 điểm. Tuy vậy, Đội tuyển Thái Lan đang gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị lực lượng để thi đấu tại vòng loại WC lần này.

Một loạt trụ cột của đội bóng xứ sở Chùa vàng không thể lên tuyển, trong đó có những trường hợp vô cùng đáng tiếc như Teerasil Dangda, Theerathon Bunmathan hay Chanathip Songkrasin. Trước khi bước vào trận đấu này, phong độ của Thái Lan cũng không mấy ấn tượng khi họ chỉ thắng được 1 trong 8 lần ra sân gần nhất.

Bên kia sân, Sau 5 lượt đấu ở bảng G, vòng loại World Cup 2022 thì Indonesia thua cả 5. Họ chỉ ghi được 3 và thủng lưới đến 16 bàn. Tuy vậy, theo lời HLV Raja Isa, ĐT Indonesia, dù đang đứng cuối bảng và hết cơ hội đi tiếp nhưng đội bóng này vẫn sẽ thi đấu hết mình và đủ khả năng đánh bại Thái Lan cũng như Việt Nam.

Tỷ số chung cuộc: Thái Lan 2-2 Indonesia

Bàn thắng

Thái Lan: Narubodin Weerawatnodom 5', Adisak Kraisorn 50'

Indonesia: Agung 39', Evan Dimas 60'

Đội hình thi đấu

Thái Lan: Tedsungnoen, Phumpipha, Bihr, Narubodin Weerawatnodom, Suphan Thongsong, Yooyen, Charoenrattanapirom, Sukjitthammakul, Punya, Suengchitthawon, Kraisorn

Indonesia: Argawinata, Bahar, Satria, Ridho, Arhan, Dimas, Sulaeman, Vikri, Abimanyu, Agung, Yudo

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm