Vợ của tỷ phú Jeff Bezos gây bất ngờ sau ly hôn

Cập nhật: 06:53 | 06/04/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - MacKenzie Bezos, vợ của tỷ phú Jeff Bezos, thông báo trên mạng xã hội Twitter rằng bà sẽ trao 75% cổ phiếu của Amazon và toàn bộ quyền biểu quyết cho chồng cũ. Bà cũng từ bỏ quyền lợi tại báo Washington Post và công ty du hành vũ trụ Blue Origin.  

vo cua ty phu jeff bezos gay bat ngo sau ly hon Gặp đồng nghiệp “đố kỵ” - Làm sao để đối phó?
vo cua ty phu jeff bezos gay bat ngo sau ly hon Những vụ ly hôn nghìn tỷ đình đám nhất giới doanh nhân Việt
vo cua ty phu jeff bezos gay bat ngo sau ly hon 7 vụ ly hôn “thế kỷ” của các tỷ phú thế giới

The Guardian đưa tin , hôm qua, ngày 4/4 cặp vợ chồng giàu nhất hành tinh với khối tài sản 143 tỉ USD công bố các điều khoản li hôn, chấm dứt cuộc "chia tay đau đớn" của họ sau khi cùng nhau thành lập tập đoàn bán lẻ trực tuyến lớn nhất thế giới.

Chia sẻn trên mạng xã hội Twitter, MacKenzie Bezos, vợ của Jeff Bezos viết: "Tôi cảm thấy dễ chịu khi kết thúc quá trình li hôn với Jeff với sự hỗ trợ lẫn nhau của hai bên và của những người đến với chúng tôi bằng lòng tốt, và hướng tới giai đoạn tiếp theo với tư cách là bạn bè và cha, mẹ chung của những đứa con. Tôi cảm thấy vui khi trao toàn bộ quyền lợi tại báo Washington Post và công ty du lịch vũ trụ Blue Origin, cùng 75% cổ phiếu của Amazon cùng toàn bộ quyền biểu quyết cho Jeff để ủng hộ sự đóng góp của anh với đội ngũ nhân sự của doanh nghiệp tuyệt vời này".

vo cua ty phu jeff bezos gay bat ngo sau ly hon

Vợ của tỷ phú Jeff Bezos gây bất ngờ sau ly hôn

Tỷ phú Jeff Bezos cũng chia sẻ rằng ông "rất biết ơn bạn bè và gia đình đã luôn động viên và yêu quý, đặc biệt là Mackenzie." Trước đó, cặp đôi cũng cho biết hai người sẽ chia tay trong êm đẹp.

Với kết quả này, tỷ phú Jeff Bezos vẫn là người đàn ông giàu nhất thế giới, còn MacKenzie không trở thành người phụ nữ giàu nhất hành tinh như dự đoán của nhiều người. Số cổ phiếu của MacKenzie có trị giá khoảng 35,7 tỉ USD theo giá thị trường hôm 4/4.

Theo tính toán của Bloomberg, người phụ nữ giàu nhất thế giới hiện nay, là Françoise Bettencourt Meyers, người thừa kế thương hiệu mỹ phẩm L'Oréal. Khối tài sản của bà có giá trị khoảng 45,6 tỉ USD. Với tài sản trị giá gần 36 tỉ USD, MacKenzie sẽ trở thành người phụ nữ giàu thứ tư thế giới.

Như vậy, Jeff và Mackenzie đã quyết định chia tay trong sự vui vẻ và cho biết hai người vẫn tiếp tục là những người bạn. Jeff Bezos cũng nói về vợ mình bằng những lời tràn ngập sự biết ơn và yêu thương: "Tôi rất biết ơn bạn bè và gia đình đã tham gia với khích lệ, yêu quý. Đặc biệt là MacKenzie. Tôi cảm kích bởi lòng tốt và sự hỗ trợ của cô ấy trong khi thực hiện các thủ tục. Tôi hy vọng trong tương lai chúng tôi có một bước tiến khác trong mối quan hệ, với tư cách là người bạn, người cộng sự”.

Ông tiếp tục: "Đối với gia đình, MacKenzie đã cống hiến hết mình. Cô ấy là một người vợ, một người mẹ tuyệt vời. MacKenzie thông minh, tháo ván và tràn đầy tình yêu thương. Dù tương lai đã mở ra một lối đi khác, nhưng tôi biết rằng mình sẽ học hỏi nhiều điều từ cô ấy”.

Nguyễn Sinh

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm