VinFast VF 8 là mẫu xe có giá thuê rẻ nhất tại Mỹ

Cập nhật: 14:32 | 30/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Gía thuê chiếc SUV điện VinFast VF 8 giờ đây trở nên cực kỳ phải chăng, nhờ vào ưu đãi thuế lên đến 7.500 USD và 15.349 USD tiền mặt khi ký hợp đồng thuê mua.

Tại thị trường Mỹ, VinFast VF 8 có mức giá thuê xe là 399 USD mỗi tháng trong 36 tháng, kèm theo số tiền đặt cọc là 4.594 USD. Như vậy, tổng chi phí thuê thực tế là 527 USD (quy đổi khoảng 13,9 triệu đồng) mỗi tháng.

Tuy nhiên, chi phí thuê xe đã được giảm như là một phần của chương trình ưu đãi kéo dài đến ngày 31/01. Trong đó, VF 8 có sẵn với giá chỉ từ 249 USD mỗi tháng trong 36 tháng và chỉ cần thanh toán 944 USD khi ký hợp đồng, dẫn đến mức giá thuê chỉ còn là 275 USD (quy đổi hơn 6,7 triệu đồng) mỗi tháng.

VinFast VF 8 là mẫu xe có giá thuê rẻ nhất tại Mỹ

Theo Cars Direct, một trang web nghiên cứu ô tô và dịch vụ mua bán xe ở Mỹ, gói thuê xe này còn bao gồm ưu đãi thuế thuê xe 7.500 USD và giảm tiền mặt 15.349 USD khi thuê xe. Mặc dù VinFast chưa công bố lý do chính thức cho đợt giảm giá mạnh mẽ này, nhưng đây có thể là chiến lược nhằm thúc đẩy doanh số.

Đầu năm 2023, VinFast đã nhập khẩu gần 3.000 xe vào Bắc Mỹ nhưng lại gặp khó khăn trong việc tiêu thụ. Theo số liệu từ Experian, chỉ có 128 xe VF 8 được đăng ký từ tháng 1 đến tháng 5 năm 2023. Số lượng xe bán được trong nửa cuối năm vẫn chưa rõ, nhưng được cho là không cao.

VinFast VF 8 là mẫu xe có giá thuê rẻ nhất tại Mỹ

Ngoài việc giảm giá thuê, VinFast cũng đã công bố hồi năm ngoái rằng sẽ hoàn trả 100 USD cho chủ sở hữu VF 8 nếu họ gặp phải vấn đề nào đó gây ra bất tiện nhưng không ảnh hưởng đến việc sử dụng xe. Trong trường hợp xe VF 8 không hoạt động, công ty sẽ hoàn trả 300 USD. Nếu mất hơn 3 ngày để sửa chữa, khách hàng sẽ nhận được thêm 100 USD cho mỗi ngày xe được bảo dưỡng.

VinFast VF 8 là mẫu xe có giá thuê rẻ nhất tại Mỹ

Động thái giảm giá cho thuê xe VinFast VF 8 đến ngay trước khi lô VF 9 đầu tiên cập bến đại lý Mỹ. Trên tài khoản Facebook chính thức, Leith VinFast - đại lý phân phối của hãng xe Việt tại North Carolina - đã hé lộ hình ảnh chiếc VF 9 đầu tiên đến cửa hàng. Đơn vị này cũng xác nhận mẫu SUV cỡ lớn sẽ có mặt đầy đủ tại các cửa hàng trong quý 1/2024.

VinFast VF 8 sở hữu thiết kế mang phong cách SUV và Coupe với những đường cong mượt mà tạo sự sang trọng. Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ điện cho công suất tối đa 402 mã lực và mô-men xoắn cực đại 640 Nm. Đi kèm hệ dẫn động 4 bánh. Xe được cung cấp gói pin cho tầm hoạt động từ 400 km sau mỗi lần sạc đầy.

VinFast VF 8 là mẫu xe có giá thuê rẻ nhất tại Mỹ

Về công nghệ an toàn, VinFast VF 8 có hệ thống trợ lái nâng cao (ADAS) với loạt tính năng tiên tiến như kiểm soát hành trình thích ứng, phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ đỗ xe thông minh, cảnh báo tiền va chạm, nhận dạng biển báo giao thông,...

VinFast sẽ rót 2 tỷ USD vào Ấn Độ, dự chi 500 triệu USD xây dựng nhà máy sản xuất pin và xe điện

Khoản đầu tư thể hiện tham vọng của VinFast khi tìm cách thâm nhập thị trường ô tô lớn thứ ba thế giới.

“Bom tấn” VinFast VF Wild gây sự chú ý tại tại CES 2024

Mẫu bán tải đầu tiên thương hiệu Việt VinFast VF Wild nhận được rất nhiều sự chú ý tại triển lãm điện tử tiêu dùng ...

Giá xe VinFast VF e34 niêm yết và lăn bánh cuối tháng 1/2024

Xe ô tô điện VinFast VF e34 được sản xuất nhằm mục đích di chuyển xung quanh đô thị, thành phố. Xe có thiết kế ...

Linh Nga

Tin liên quan