VietMoney mở rộng kinh doanh lĩnh vực tài chính cá nhân

Cập nhật: 11:26 | 02/11/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Quỹ tài chính Indochine Investment (trụ sở chính tại TP.HCM) và Công ty Cổ phần Việt Money (VietMoney) vừa tiến hành lễ ký kết đầu tư để mở rộng mô hình kinh doanh của Vietmoney trong lĩnh vực tài chính cá nhân.  

Công thức quản lý tài chính cá nhân để không rơi vào cảnh nợ nần
VietABank triển khai chức năng đăng ký tài khoản thanh toán trực tuyến

Theo đó, Indochine Investment thỏa thuận đầu tư vào Vietmoney để mở rộng mô hình kinh doanh của Vietmoney trong lĩnh vực tài chính cá nhân.

Với thỏa thuận đầu tư này, Indochine Investment sẽ hỗ trợ VietMoney mở rộng thị trường, xây dựng đối tác, nền tảng quản trị và nghiên cứu các sản phẩm mở rộng.

VietMoney mở rộng kinh doanh lĩnh vực tài chính cá nhân
Ảnh minh họa

Quỹ đầu tư này sẵn sàng hợp tác để VietMoney mở rộng thị phần, xây dựng thương hiệu và phát triển các dòng sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của thực tiễn thị trường tài chính tiêu dùng cá nhân.

VietMoney kỳ vọng với nguồn vốn từ các nhà đầu tư, đơn vị sẽ đạt được mục tiêu mở rộng mạng lưới chi nhánh trên phạm vi toàn quốc. Song song đó, VietMoney sẽ xây dựng và cung cấp ứng dụng Vmoney trên nền tảng điện thoại thông minh (Smartphone) từ đó tạo thuận tiện và tăng cường trải nghiệm cho khách hàng.

Mục tiêu mà VietMoney hướng tới là mang đến cơ hội kinh doanh có lợi nhuận cao cho nhà đầu tư, đồng thời mang đến các giải pháp tích cực nhằm đa dạng hóa các dịch vụ tài chính cá nhân, từng bước góp phần chuẩn hóa, minh bạch hóa các dịch vụ tài chính vi mô, đẩy lùi các tệ nạn và hệ lụy xã hội liên quan đến lĩnh vực tài chính tiêu dùng như cho vay nặng lãi hoặc các hình thức tín dụng phi chính thức có sự xuất hiện của xã hội đen và vi phạm pháp luật.

Hoài Sơn