Vietbank: Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người dùng ngân hàng số

Cập nhật: 15:10 | 08/07/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Người dùng tải ứng dụng và sử dụng dịch vụ Mobile Banking của Vietbank sẽ nhận được ngay trên Mobile Banking Vietbank Digital cơ hội trúng 3 điện thoại Samsung Galaxy S10 và hàng trăm mã ưu đãi giảm giá.

vietbank nhieu uu dai hap dan cho nguoi dung ngan hang so

Lãi suất gửi tiết kiệm tại VietBank tháng 7/2019 mới nhất

vietbank nhieu uu dai hap dan cho nguoi dung ngan hang so

Gửi tiết kiệm ngân hàng nào lãi suất cao nhất khi có dưới 1 tỉ đồng?

vietbank nhieu uu dai hap dan cho nguoi dung ngan hang so

Lãi suất ngân hàng VietBank tháng 6/2019: Cao nhất là 8,1%/năm

Ngân hàng Vietbank đang triển khai chương trình khuyến mãi “Trải nghiệm Vietbank Digital – trúng lớn quà công nghệ” với tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến 400 triệu đồng. Theo đó, từ nay đến 30/9, người dùng tải ứng dụng và sử dụng dịch vụ Mobile Banking của Vietbank sẽ nhận được ngay trên Mobile Banking Vietbank Digital một cơ hội trúng ngay 3 điện thoại Samsung Galaxy S10 và hàng trăm mã ưu đãi giảm giá.

vietbank nhieu uu dai hap dan cho nguoi dung ngan hang so
Ảnh minh họa

Ngoài ra, vào tháng 8, tháng 9 và cuối chương trình, khách hàng của ngân hàng này còn được tham gia quay số trực tiếp nhằm tìm ra chủ nhân của những giải thưởng Laptop Macbook Pro, điện thoại Iphone Xs max, máy tính bảng Ipad, điện thoại Samsung Galaxy S10 Plus và thẻ thanh toán nội địa Vietbank với ưu đãi hoàn tiền lên đến 2 triệu đồng.

Hoạt động khuyến mãi này nhằm khuyến khích người dùng sử dụng ứng dụng Mobile Banking Vietbank Digital sau quá trình đầu tư công nghệ của ngân hàng hướng đến một xã hội phi tiền mặt.

Mobile Banking Vietbank Digital hiện đã được đầu tư nhiều tiện ích phục vụ khách hàng với khả năng đăng nhập sinh trắc học qua Face ID, vân tay, chuyển khoản nhanh NAPAS, mở và tất toán tiết kiệm online, chuyển tiền đến điện thoại di động, nhận tiền tại ATM, rút tiền mặt không cần thẻ (Cardless), thanh toán không tiền mặt qua tính năng QR Pay, thanh toán các loại hóa đơn tiền internet, cáp, điện, nước, học phí.

Thêm vào đó, người dùng ứng dụng Mobile Banking Vietbank Digital còn có thể truy vấn dễ dàng thông tin tài khoản thanh toán, tài khoản tiết kiệm, tài khoản tiền vay. Song song với phương thức xác thực giao dịch đa dạng với Face ID/bân tay, bên cạnh xác thực bằng OTP SMS truyền thống, giúp nâng cao tính bảo mật cho người dùng.

Trang Nhi

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm