Ví Việt tham gia Hội thảo Số hóa ngân hàng - Cơ hội đột phá

Cập nhật: 15:52 | 02/11/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Ví Việt - ngân hàng số của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank), được phát triển trên cơ sở thẻ phi vật lý - có thể coi là giải pháp chiến lược để LienVietPostBank hiện thực hóa tầm nhìn trở thành “Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam - Ngân hàng của mọi người”.  

vi viet tham gia hoi thao so hoa ngan hang co hoi dot pha LienVietPostBank tri ân khách hàng nữ
vi viet tham gia hoi thao so hoa ngan hang co hoi dot pha Gửi tiết kiệm trên Ví Việt, cơ hội trúng ngay vàng SJC
vi viet tham gia hoi thao so hoa ngan hang co hoi dot pha Ví Việt ra mắt dịch vụ phát hành thẻ trả trước quốc tế vô danh

Hôm qua (1/11/2018), Ví Việt đã tham gia Hội thảo quốc tế thường niên ngành Ngân hàng - Tài chính lần thứ 7 với chủ đề “Số hóa ngân hàng - Cơ hội đột phá”.

vi viet tham gia hoi thao so hoa ngan hang co hoi dot pha
Ảnh minh họa

Trong thời đại cách mạng 4.0 như hiện nay, LienVietPostBank đầu tư nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Ví Việt - Ngân hàng di động xóa mọi khoảng cách về địa lý và thời gian, giúp khách hàng có thể làm chủ các tiện ích ngân hàng mọi lúc, mọi nơi chỉ với thiết bị di động có kết nối Internet.

Với cam kết kiên định sứ mệnh hỗ trợ và thúc đẩy sự phát triển một thế hệ chuyên gia ngân hàng có chuyên môn tiêu chuẩn quốc tế, đạo đức nghề nghiệp và tầm nhìn toàn cầu, đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh và hội nhập của các ngân hàng Việt Nam.

Hội thảo kỳ này là thảo luận và cập nhật thông tin nhằm hỗ trợ ngân hàng Việt Nam triển khai ứng dụng thành công công nghệ 4.0 trong quản trị kinh doanh, tăng cường năng lực cạnh tranh, gia tăng khả năng tiếp cận tài chính của khách hàng và mở rộng thị phần của ngân hàng.

Tham dự hội thảo, LienVietPostBank vinh dự được trở thành Nhà tài trợ Vàng và tham gia giới thiệu sản phẩm tại khu triển lãm với Ví Việt - ngân hàng số chiến lược của ngân hàng.

Hoài Dương