Vay tiền mặt trực tuyến chỉ 2 phút tại Home Credit

Cập nhật: 09:44 | 24/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit mới cập nhật tính năng đăng ký vay tiền mặt trực tuyến chỉ trong vòng 2 phút hoàn tất hồ sơ, nhận tiền vay ngay trong ngày.  

vay tien mat truc tuyen chi 2 phut tai home credit Khi công ty tài chính cạnh tranh bằng lãi suất
vay tien mat truc tuyen chi 2 phut tai home credit Home Credit hợp tác chiến lược với MoMo
vay tien mat truc tuyen chi 2 phut tai home credit Lần đầu tiên khách hàng vay tiêu dùng có thêm quyền lợi bảo hiểm cho người thân

Để sử dụng tính năng đăng ký hồ sơ vay trực tuyến, người dùng cần cài đặt ứng dụng Home Credit, ngay lập tức có thể kiểm tra các gói sản phẩm cho vay, chủ động lựa chọn số tiền vay từ 10 - 40 triệu đồng và hoàn tất đăng ký hồ sơ vay trong 2 phút.

vay tien mat truc tuyen chi 2 phut tai home credit
Vay tiền mặt trực tuyến chỉ 2 phút tại Home Credit. Ảnh minh họa

Đối với các khách hàng hiện hữu của Home Credit đã có hồ sơ thẩm định trước đó thì được lưu trên kho dữ liệu của công ty, kết quả phê duyệt khoản vay sẽ được thông báo ngay trên ứng dụng chỉ trong vòng 10 phút đối với món vay từ 5 - 200 triệu đồng.

Trong trường hợp khách hàng đã đăng ký sử dụng dịch vụ điện tử với Home Credit và chọn hình thức giải ngân trực tiếp qua tài khoản ngân hàng, khoản vay sau khi duyệt sẽ được chuyển trong 2 giờ đồng hồ.

Các hình thức giải ngân khác khách hàng có thể lựa chọn như: nhận chuyển khoản qua ví điện tử Momo hoặc tiền mặt qua bưu điện, VietinBank, Agribank.

Home Credit là một trong những công ty tài chính có bước xét duyệt hồ sơ vay vốn nhanh nhất trên thị trường tính đến thời điểm này. Ứng dụng Home Credit Việt Nam trên thiết bị di động ra đời từ năm 2017 và đến cuối tháng 4/2019, ứng dụng này đã có gần 4 triệu lượt tải trên cả hai nền tảng iOS và Android.

Khách hàng có thể tải ứng dụng Home Credit ngay hôm nay để được vay tiền nhanh chóng tại: https://bitly.vn/3z4o.

Thu Hoài

Tin cũ hơn
Xem thêm